CHƯƠNG 4: Fated pairs? (H)

1.2K 83 4
                                    

- Anh... dám phản kháng sao? Một con chó... mà lại muốn phản chủ?

Jungkook khó khăn cất tiếng nói trong cơn phát tình. Cảm giác khó chịu, nóng bức ngày càng đan xen và bùng phát trong cơ thể cậu bây giờ. Cậu muốn được Alpha chạm vào. Cậu muốn được thỏa mãn.

- Cậu... có thuốc ức... Ưm..

Chưa kịp nói hết lời, Taehyung lại bị đôi môi ngọt ngào kia của cậu chiếm giữ. Lần hôn này táo bạo hơn trước. Cậu mạnh mẽ xâm lấn vào bên trong miệng anh. Chiếc lưỡi nhỏ nhắn kia như đang trêu đùa anh đến phát điên. Cứ dồn dập cuộn lấy lưỡi anh mà mút không ngừng. Cả hai hôn nhau đắm đuối mà không biết từ lúc nào cậu đã chiếm thế chủ động.

- Cậu đang.. làm gì đấy?

- Làm chuyện... mà một Alpha và Omega.. thường làm...

Nói rồi, cậu nhanh chóng cởi từng cúc áo của anh ra. Chỉ trong tíc tắc, chiếc ảo đầy vết bẩn đã nằm gọn ở dưới sàn. Jungkook mơ hồ ôm chặt lấy anh, vụng về đánh dấu lại trên bờ vai săn chắc kia nhiều vết hôn đỏ nhạt.

- Cậu.. dừng lại mau.. Để tôi tiêm ức chế.. cho cậu...

Taehyung luống cuống đẩy cậu ra. Cho dù bản năng của một Alpha là sẽ điên cuồng chiếm lấy Omega đang phát tình mà cắn xé, nhưng anh lại không muốn làm vậy. Anh không muốn làm tổn thương cậu, không muốn phạm sai lầm. 

- Câm miệng!!! Anh.. là chó của tôi... Phải phục.. vụ tôi..

Jungkook tức giận hét lớn. Tại sao anh ta lại cứ bảo thủ như thế? Con mồi đã dâng đến tận miệng rồi mà vẫn không muốn ăn sao? Cậu nhất định phải có được anh, phải được anh chiếm giữ để thoải mãn cái mong muốn của bản thân.

- Kim... Taehyung... Chiếm lấy tôi.. đi! Tôi.. muốn anh..

Rơi vào sự cuồng nhiệt, cậu như mất dần đi ý thức. Bây giờ không quan tâm gì nữa. Cậu chỉ muốn bị Alpha đè dưới thân thôi. Còn về anh, không thể cưỡng lại sự mời gọi của Pheronome, không thể cưỡng lại sự mời gọi kích thích kia. Anh lúc này như con thú đói xổng chuồng.

- Ưm.. Taehyung...

Anh nhanh chóng đè cậu dưới thân mà điên cuồng hôn. Như hòa quyện vào nhau, cả hai hôn đắm đuối cho đến khi cậu không thở được thì anh mới tách môi ra. Không dừng lại ở đó, sau khi điên cuồng gặm nhắm đôi môi ngọt như kẹo kia thì anh lại muốn bắt nạt cậu hơn nữa. Anh muốn thấy cậu khóc lóc van xin dưới thân anh.

Bỏ qua món khai vị, Taehyung gấp gáp cởi áo của cậu ra. Một lát sau thì áo và quần của cậu cũng đã yên vị dưới sàn. Lúc này, anh đưa mắt ngắm nhìn người bên dưới thật kĩ. Đúng là một cơ thể đẹp. Da mịn màng, hồng hào. Nổi bật trước ngực là hai đầu nhũ màu hồng nhạt. Không những thế còn có cậu bé nhỏ nhắn bên dưới đang run rẩy theo từng nhịp thở hỗn loạn của chủ nhân.

- Đừng... nhìn thế.. mà!

Jungkook ngại ngùng che mắt anh lại. Đường đường là một thiếu gia nhưng lúc này cậu lại đang khỏa thân trước người mới chỉ gặp lần đầu. Cậu bị nhìn chăm chăm đến tận những nơi bí mật nhất. Ấy thế sao lại không ngại được.

[ABO/ VKook] KẺ ĐIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ