Chương 50: Ám sát Mê Vân

0 0 1
                                    

Nếu không chỉ cần lực trùng kích cũng đủ để hắn và Doãn Dương chết trong xe.

Đám người có thể lưu lại tính mạng không phải những người kia hạ thủ lưu tình. Chỉ là bởi vì Bạo Viêm Phù một khi vượt qua số lượng hoặc đổi lại phù lục đẳng cấp cao hơn sẽ có tỉ lệ phát sinh sóng Linh Năng, Sơ Tuyết Doãn Dương ở phía trước tất nhiên sẽ có cảm ứng.

Đoán chừng những người kia thăm dò mà thôi, hơn phân nửa là muốn nhìn xem, Tông Vị Nhiên sẽ có chuẩn bị gì, những người đó đứng sau lưng mình là ai và có phản ứng thế nào.

Nếu là Tiên Thiên Võ Tu hoặc Dạ Du cảnh Linh Sư tự mình xuất thủ, một trận chiến này đám người cũng chỉ có thể chờ chết mà thôi.

Lại vòng quanh chiếc Phiên Vân Xa của chính mình một vòng, Tông Thủ lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

Toàn bộ linh trận tổn thương không lớn, chỉ cần chữa trị một chút là có thể tiếp tục đi. Ít nhất Tiểu Nguyên Thành không thành vấn đề. Chỗ đó sản xuất tinh cương cùng tượng sư đủ chữa trị tạm thời chiếc xe này.

Nhưng mà Tông Thủ lập tức lại cảm giác đau lòng, tiền trên người hắn mang theo không còn nhiều lắm, may mắn là lần này bổ sung không ít từ chỗ của Kỳ Khiếu, tổng cộng thu được 50 vạn bạc.

Còn có đầu hồn thú Hàn Minh Hổ tam giai giá trị phải gấp ba Phiên Vân Xa.

Lúc này tính đi tính lại hắn không thiệt lắm. Đọc Truyện Online mới nhất ở TruyenFull.vn

- Đúng rồi!

Tông Thủ chợt nhớ tới một chuyện, xoay người cắt đứt chủ đề đang nói:

- Doãn Dương, ta nhớ rõ trước kia phụ thân định cho ta một vị hôn thê. Cha của người này là thành chủ của Huyền Sơn Thành phải không?

Huyền Sơn Thành gọi là thành nhưng kỳ thật thì một quốc gia xây dựng ở Huyền sơn trong phạm vi năm mươi dặm.

Đại tiểu thành trấn phụ cận gần nghìn dặm đều thuộc hắn quản hạt, thế lực càng rộng đạt ba tỉnh, thành chủ hắn cũng là bán yêu nhất mạch.

Trong trí nhớ của Tông Thủ thì thực lực người này tương đương với Tông Vị Nhiên.

Doãn Dương nghe vậy thì sắc mặt trở nên ảm đạm lắc đầu nói:

- Thế tử, đừng nên trông cậy vào Huyền Sơn Thành thì hơn, nghe nói công chúa Huyền Sơn Thành xưa nay đều phản đối hôn sự này. Gần đây ngay cả cha mẹ nàng cũng có thái độ mập mờ. Những năm này chẳng quan tâm thế tử mấy...

Tông Thủ lại chỉ cảm giác toàn thân nhẹ nhõm, ngay cả cảm giác thiệt thòi lúc trước cũng bớt đi, dường như hắn không cảm thấy đau lòng.

Phiền chán nhất của hắn chính là liên lụy không minh bạch này.

Dùng một canh giờ tu bổ linh trận của Phiên Vân Xa, sửa lại một số vết đao kiếm, Doãn Dương điều khiển xe đi về phía trước thì đã là một canh giờ sau.

Xe ngựa rách rưới không còn hình dáng biến mất nơi cuối cùng của con đường thì hai bón người một trước một sau từ đằng xa đi vội tới.

Thần HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ