Chương 44: Càn Thiên đại cục

0 0 1
                                    

Doãn Dương thấy hắn sắc mặt biến ảo, cũng không muốn khiến lòng tin của Tông Thủ hoàn toàn biến mất. Sau khi nói về ba người này, ngữ khí lại lần nữa biến hóa:

- Thế tử, ba người này thế lực tuy mạnh, nhưng Càn Thiên Sơn, đến tột cùng vẫn là cơ nghiệp của quân thượng. Quân thượng xuất thân không tốt, năm đó chẳng qua là một đệ tử chi thứ của Thiên Hồ tông thị, trong mười lăm năm, chỉ bằng sức một người đã khiến Càn Thiên Sơn xưng hùng Đông Lâm Vân Giới chi đông. Trước khi mất tích, đã hùng cứ bảy tỉnh. Trước mắt tuy là bị thế lực khác xâm chiếm không ít, nhưng thực lực vẫn còn đó, căn cơ không hề tổn hại.

Tông Thủ hít một hơi khí lạnh, hùng cứ bảy tỉnh? Đông Lâm Vân Giới, tổng cộng chỉ có năm mươi tỉnh mà thôi. Quốc gia có thể chiếm ba tỉnh đã có thể coi là đại quốc rồi.

Tự nhiên tình hình Yêu tộc có chút không giống với quốc gia Nhân tộc, địa bàn có thể chiếm cứ là nhỏ nhất. Bất quá có thể khống chế bảy tỉnh Yêu tộc, thực lực này, tuyệt đối đã là cao cấp nhất ở Đông Lâm Vân Giới rồi.

Về phần loại như Lăng Vân Tông thì đã không thuộc về thế lực phàm tục rồi.

- Vì vậy quân thượng tuy là xuất thân Thiên Hồ tông thị, nhưng trong mắt rất nhiều người Càn Thiên Sơn, vô luận là Tông Thế cũng tốt, Tông Hạo cũng thế, đều là chiếm tiện nghi, là ngoại nhân cướp cơ nghiệp quân thượng! Tuy là tâm lo thế tử thực lực không cách nào ngự chúng, nhưng đối với mấy vị này, trong lòng cũng có do dự. Muốn kế vị quân thượng cũng không phải dễ dàng như vậy.

Lạnh giọng cười cười, trong mắt Doãn Dương hơi lạnh lùng, ngữ khí bình thản không gợn sóng nói:

- Yêu tộc hiệu lệnh dưới trướng quân thượng lúc trước, hôm nay đã hơn bốn trăm vạn, tổng cộng một trăm bốn mươi bảy tộc. Bất quá người có thể chính thức quyết định Yêu Vương chỉ có bốn vị. Một vị chính là tộc trưởng Thiết Hổ nhất tộc Hổ Thiên Thu, vị thứ hai, là tộc trưởng Phong Hùng nhất tộc Sài Nguyên, vị thứ ba, là tộc trưởng Mục Lang nhất tộc Linh Pháp Không, vị cuối cùng cùng Tông Sư Nguyên giữ chức tả hữu đình trụ đại tướng Càn Thiên Sơn, Khâu Vi. Ba vị đều là trưởng đại tộc, thực lực của tộc chỉ thua Tông thị. Vị cuối cũng chưởng hai thành quân lực Càn Thiên Sơn, chính là người đi theo quân thượng sớm nhất. Mà bốn người này, cũng đều là cường giả Địa Luân bát mạch, Huyền Vũ tông sư! Quân thượng còn có mấy vị hảo hữu chí giao khác, cũng đều đến Huyền Vũ đỉnh phong. Mấy vị này đều sẽ không nhìn thế tử bị người ăn hiếp. Hơn nữa hôm nay, ai cũng còn không cách nào chính thức xác thực là quân thượng đến cùng còn sống hay chết.

Tông Thủ đã chấn kinh đến chết lặng, dưới trướng Yêu tộc hơn ba trăm vạn, tổng cộng một trăm bốn mươi bảy tộc. Một tộc lão tông lệnh của Tông thị đã có cảnh giới Võ Tông đỉnh cao, thực lực Càn Thiên Sơn có thể thấy được.

Xác minh tin tức mà Doãn Dương nói với trí nhớ mười ba năm của Tông Thủ, quả nhiên trong đầu liên tục hiện lên mấy gương mặt. Khi đó mấy người kia, đối với Tông Thủ đều cực kỳ thân thiết. Chỉ có Hổ Thiên Thu là đối với hắn thủy chung đều cực kỳ lạnh nhạt lạnh lùng.

Thần HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ