Chương 8: Long trạch cổ linh

0 0 1
                                    

Giờ phút này bên trong linh giác của Tông Thủ chỉ thấy phần dưới bụng xuất hiện thêm một khối không khí màu trắng.

Sâu hơn trong đó có thể thấy được sương mù màu trắng hiện ra ở trước mắt hắn, khối không khí lỏng này lưu động không ngừng. Lúc mới nhìn nó có màu trắng nhưng cẩn thận quan sát, lại có thể thấy được trong đó bao hàm một bộ phận nhỏ màu lam xám.

Đúng là tinh nguyên tinh hoa dược lực hắn dùng phương pháp Thôn Nguyên chiết xuất ra từ Ngũ Tham Tráng Huyết Thang còn sót lại, chỉ cần thêm chút biến đổi là được chuyển hóa làm nội khí.

Số lượng này so với kiếp trước hắn xưng hùng thì không đáng giá nhắc tới, tựa như là đầm lầy. Bất quá cũng đã khiến cho Tông Thủ chợt cảm thấy áp lực trong lòng bỗng nhiên biến mất.

- Khí hải mở, Luân Mạch Chi Thủy...

Trong trò chơi kiếp trước, Tông Thủ sáng tạo nghiên cứu sự ảo diệu của huyệt mạch. Lợi dụng ưu thế toàn bộ giả thuyết ảo cảnh hoàn toàn mô phỏng cảm ứng để thí nghiệm cách nghĩ mới lạ của hắn, kiểm nghiệm ý nghĩ hão huyền của chính mình và chắp vá lung tung cái gọi là võ học " tự nghĩ ra ".

Mà khí hải tự nhiên cũng bị hắn mở ra vô số lần. Bạn đang đọc chuyện tại TruyenFull.vn

Bất quá trong hiện thực lại là lần đầu, cảm giác của hắn cũng hoàn toàn bất đồng. Không phải nhân vật trong trò chơi là chân chân chính chính thuộc về lực lượng bản thân của hắn.

Đây là điểm bắt đầu của chư mạch, sau khi mở ra thì mới xem như chính thức bước vào cánh cửa võ giả có tư cách tu luyện nhiều loại võ học.

- Bất quá phương pháp Thôn Thiên Nguyên Hóa tuy là thần kỳ nhưng thôn phệ tinh nguyên dù có chiết xuất cũng có tạp chất. Quả nhiên giống như ta sở liệu.

Nhớ tới màu sắc khác nhau nhỏ như hạt bụi ở trong khối không khí màu trắng, vui sướng trong lòng Tông Thủ hơi chuyển thành trầm ngâm.

Những tạp chất đó lúc ít thì không dễ làm người khác chú ý, chỉ khi nào bỏ mặc nó đợi khi tu vi của hắn đến trình độ phá vỡ thân mạch tích lũy đến lượng nhất định sẽ là nguy hiểm trí mạng.

Đương nhiên trước mắt không lo, sau khi hấp thụ mấy chục môn võ học đạt trình độ cao nhất cải tiến Thôn Thiên Nguyên Hóa thì vẫn còn có chút hiệu quả, hơn nữa còn dùng Đạo Dẫn Thuật hắn tự nghĩ ra không tới vài tuần một tháng có thể triệt để tinh khiết hóa.

Chỉ là ngày sau phải cẩn thận để ý một chút.

Dùng Nội Thị Thuật dò xét kiểm tra Luân Mạch bản thân, Tông Thủ chỉ cảm thấy khí hải có mấy chục mạch huyệt, quả nhiên đều là Song Mạch Tịnh Hành tựa như là bánh quai chèo cuốn cùng một chỗ, vừa bài xích vừa thông nhau.

Tông Thủ bất đắc dĩ cười cười không để ý tới tình hình trong cơ thể mình nữa mà bắt đầu cảm ứng ngoại giới.

Lúc khí hải chưa khai mở, hắn không hề nhận ra Linh Năng tràn ngập trong thiên địa.

Cho tới giờ khắc này, mới có thể tự mình dò xét "khí" ở phạm vi một tấc quanh người.

Thần HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ