Chương 40: Hạt giống Kiếm phù

0 0 1
                                    

Ngầm cười khổ một tiếng, Tông Thủ cố chịu đứng cảm giác mệt mỏi, lần nữa ngồi dậy, làm ra tư thế ngũ tâm hướng thiên, cùng Thiên Địa tiếp dung, sau đó nội tra đan điền.

Chỉ ngay lạp tức, Tông Thủ liền hít ngược một hơi lạnh. Tâm tình cơ hồ thất thủ, sắc mặt cũng lúc trắng lúc xanh, hỉ kinh giao tạp.

- Những dòng nước lạnh ban này, rõ ràng thật sự là thứ này. Bạn đang đọc chuyện tại TruyenFull.vn

Trong Khí Hải Thai Luân của hắn, giờ phút này rõ ràng đã xuất hiện thêm mười tám đạo khí kình hình kiếm hình đang lưu động trong luân mạch song song.

Nên gọi là dị chủng chân khí mới đúng, lại cùng một ít chân khí trong mạch huyệt bản thân hắn cơ hồ là nước lửa tương dung, không hề xung đột, rõ ràng giống như đồng hóa lại với nhau, tuy hai mà một.

Thậm chí ý niệm của hắn, còn có thể thúc dục nó trên biên độ nhỏ, bất quá chỉ giới hạn trong luân mạch bản thân, không cách nào thúc dục ra bên ngoài cơ thể được cả.

Càng có một tia ý niệm bao hàm trong đó, lăng lệ ác liệt bá đạo, lại hết lần này tới lần khác nội liễm lại, không cảm giác được bất kỳ phong mang nào cả.

Mà Tông Thủ đối với mấy đạo khí kình hình kiếm kia, đối với mấy khí tức ẩn ẩn thấu ra bên ngoài cũng rất quen thuộc.

- Những kiếm kình này hơn phân nửa là Kinh Vân Thần Diệt Kiếm Ý mà Lăng Vân tổ sư truyền xuống, tuyệt không có sai. Nói như vậy, truyền thuyết kia, quả nhiên là thật!

Ở trong cơ thể hắn, đúng là đã bao hàm bí truyền Lăng Vân Tông Kinh Vân Tuyệt Kiếm, cơ hồ tất cả mười tám đạo linh chủng Kiếm Ý huyền bí. Kiếm Lực, Kiếm Kình, Kiếm Khí, Kiếm Quang, Kiếm Vận, Kiếm Thế, Kiếm Ý, Kiếm Phách, Kiếm Hồn. Tất cả bí quyết và cách vận dụng đều không thiếu chút nào, dùng phương thức "hạt giống" để ẩn chứa trong đó.

Chỉ cần viết phỏng đoán, ân cần săn sóc, đào tạo, liền có thể chân chính nắm giữ, tương lai có thể dễ dàng tập thành môn kiếm quyết bí truyền của Lăng Vân Tông này.

Nghe đồn vì nhân tài Lăng Vân Tông Nghiêm Phi Bạch kia khi vừa xuất đạo đã nắm giữ bộ phận Kinh Vân Thần Diệt Kiếm Ý, vì vậy tại Đông Lâm Vân Giới không đâu địch nổi. Thậm chí những cường giả Thiên Vị gặp phải hậu bối này cũng phải nhượng bộ lui binh.

Rất nhiều người đều đang suy đoán, ý niệm võ đạo vượt xa cảnh giới bản thân Nghiêm Phi Bạch rốt cục là học được thế nào.

Có người đoán là tới từ Tổ Sư Đường của Lăng Vân Tông. Cũng có người phỏng đoán, là trên Minh Kiếm Đài lên, mười tám cỗ khối lỗi kiếm Nghiêm Phi Bạch tự tay nghiền nát đã ban cho hắn. Chứng cớ là Ngũ Phương đại lục và Tứ đại Vân Đảo, tất cả đệ tử Lăng Vân Tông từng phá vỡ Tiểu La Thiên kiếm trận đều hoặc nhiều hoặc ít, nắm giữ bộ phận Kinh Vân Thần Diệt Kiếm Ý.

Chỉ là cho tới nay suy đoán này vẫn chưa được chứng minh thôi.

Bất quá khi biết được, ý niệm đầu tiên trong đầu Tông Thủ lại không phải kinh hỉ, ngược lại là thở dài trong lòng.

Thần HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ