Chương 33: Thập nhị thần phù

0 0 1
                                    

- Ba trăm bốn mươi ba tức, đây là Tiểu La Thiên kiếm trận của Lăng Vân Tông? Cũng không gì hơn cái này mà thôi.

Ngắn ngủn vài câu, liền khiến cho đệ tử Lăng Vân Tông bên dưới đều tức giận, nhưng ngay lập tức sau lại là một hồi im lặng.

Trong một trăm tức phá trận, ba trăm bốn mươi ba tức liền chém vỡ toàn bộ kiếm khôi lỗi thực lực không hề tầm thường.

Nhân vật như vậy, quả thật có tư cách, nói một câu "không gì hơn cái này mà thôi".

Ngoại trừ vị thiếu niên tuấn dật đến thần kỳ trên Minh Kiếm Đài, còn lại bất luận kẻ nào cũng không có tư cách này.

Trong suy nghĩ rất nhiều người, thậm chí đều cho rằng bộ Tiểu La Thiên kiếm trận mà Lăng Vân tổ sư lưu lại căn bản chính là vì làm khó thiên hạ anh hào. Thế gian tuyệt đối không người nào có thể dưới tình huống không cần nội tức phá vỡ trận này.

Nhưng mà hôm nay lại nhìn tận mắt kỳ tích sinh ra đời.

Một ít người biết được tiền căn hậu quả đều là da mặt đỏ bừng một mảnh. Chỉ có thể là tức cười, nói không nên lời nửa câu phản bác.

Hoàng Dịch đứng cạnh Lương Diệu Tử càng âm thầm thở dài. Sư thúc nhà mình thật là làm quá mức, làm nhục như vậy, cũng không trách được người ta, sẽ nói ra lời ấy.

Tùng Vân Phong Kiếm trong tay Tông Thủ đã thu lại, chỗ lưỡi kiếm đã xuất hiện vết rách, hắn dứt khoát ném đi, cắm ở chính giữa Minh Kiếm Đài, rồi sau đó ánh mắt lại nhìn về phía bên trái, nhìn về phía bệ đá còn lại.

Cũng không chần chờ chút nào liền từ trên Minh Kiếm Đài đi xuống, trực tiếp đi về hướng đối diện.

Khi dạo bước cũng không có khí độ khinh người gì. Nhưng những đệ tử Lăng Vân Tông lại vô ý thức tách sang hai bên, nhượng xuất một con đường để Tông Thủ đi tới tòa Thiên Phù Đài kia.

- Thiên Phù Đài, hắn muốn lên Thiên Phù Đài để làm gì?

- Hắn là sau khi phá Tiểu La Thiên kiếm trận còn muốn si tâm vọng tưởng, vẽ mười hai thiên phù sao? Bạn đang xem tại Truyện FULL - truyenfull.vn

- Tiểu La Thiên kiếm trận, khảo nghiệm chính là thiên phú võ đạo. Mười hai tòa bia đá trên Thiên Phù Đài lại đều là thủ đoạn của Linh Sư, nguyên thần cùng vẽ phù đều cần thiên tư tuyệt đỉnh mới có thể vẽ, thiếu một thứ cũng không được. Vạn năm qua, dưới Viết Du Cảnh, không có người nào có thể vẽ dù là một phù trong đó.

- Ta từng nghe sư phụ nói, muốn vẽ thiên phù do tổ sư lưu lại cần có thần hồn vô cùng tinh thuần, thư pháp cũng phải có thần thế mới có vài phần khả năng. Đâu phải là chuyện Linh Sư trước Viết Du Cảnh, có thể làm được?

- Ba trăm bốn mươi ba tức phá trận, kiếm đạo của người này thật sự mạnh đến nỗi đáng sợ. Ta không tin phù pháp của hắn cũng tuyệt diễm như thế!

Mắt nhìn Tông Thủ từng bước một bước lên bệ đá bên trái, trong đám người lại là một hồi nghị luận nhao nhao.

Ánh mắt nhìn về phía thiếu niên nhất thời phức tạp đến cực điểm. Lại không một người nào dám trước khi có kết quả chính xác nói ra một câu không biết lượng sức.

Thần HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ