Chương 31: Tự đạo tử địa

0 0 1
                                    

Khắc nghiệt chi khí nồng hậu dày đặc tràn ngập ở ngoài Minh Kiếm Đài. Kiếm quang không ngớt, từng đạo nhận ảnh lăng lệ ác liệt khiến bóng người trên đài không thể tiếp tục thong dong được nữa. Bóng kiếm như mưa, tựa hồ tùy thời tùy khắc đều có thể chém Tông Thủ thành thịt nát!

Bất quá Tông Thủ ở trên đài lại không sợ hãi ngược lại cười cười, không có nửa phần miễn cưỡng, mà là chân chính vui vẻ.

Suốt chín mươi lăm tức, hắn rốt cục biết được, rốt cuộc là không đúng chỗ nào.

Nguyên lai bộ Tiểu La Thiên kiếm trận trong game online "Thần Hoàng" kiếp trước quả thật đúng là so với bộ ở trên Minh Kiếm Đài Đan Linh Sơn mạnh hơn một chút.

Thần Hoàng gần đây đều thích tự mình thổi phồng lại hiếm thấy nói lời nói thật.

Bản thân thực ngu xuẩn, mười tám cổ khôi lỗi không người vận hành sao có thể mạnh hơn kiếm trận do trí não chỉnh thể tính toán chỉ huy được? Bạn đang đọc chuyện tại TruyenFull.vn

Vốn cho là cần kéo dài tới hơn 340 lượt hô hấp mới có khả năng một đường phá trận.

Lại không nghĩ cơ hội lại tới sớm như thế.

Phải lui một bước, chân đạp khôn vị. Ba bộ kiếm khôi lỗi, lập tức vọt tới trước. Sau lưng càng có bốn đạo kiếm quang, mau lẹ đến cực điểm đâm thẳng tới sau lưng.

Tông Thủ không chút động dung, xa hơn bên trái, dời liền mấy bước. Mạo hiểm từ kẽ hở duy nhất lướt qua hàn mang bay tán loạn, đạp ra hơn bảy bước.

Mà giờ khắc này ở trước mắt hắn, không ngờ là suốt mười bốn bóng kiếm lục tục xuyên không chém tới! Rậm rạp chằng chịt, phong kín cao thấp hăn, mười bốn cỗ khôi lỗi, cơ hồ khóa chặt toàn bộ không gian.

Giờ khắc này, Tông Thủ có thể nghe thấy rõ ràng dưới bệ đá, những cái thanh âm cười nhạo kia mơ hồ còn kèm theo vài tiếng tiếng than nhẹ tiếc nuối.

Lâm Phi bên cạnh chú mục quan sát cũng thở dài lần nữa nhắm nghiền hai mắt:

- Chín mươi chín tức tức, tự đạo tử địa. ( tự bước vào tử địa)

Tiếng kinh hô lo lắng của Sơ Tuyết đã vang vọng bên tai. Thậm chí có thể trông thấy, trên bậc than đối diện Lương Diệu Tử đã là triệt để thả lỏng trong lòng đang nhẹ nhàng lộ ra vẻ vui vẻ lạnh lùng.

Tự đạo tử địa?

Tông Thủ cười càng thêm thoải mái, chính mình chẳng phải biết rõ sơ hở, phương vị này kỳ thật chính là bẩy rập sao?

Chỉ là nếu không chủ động nhập vào bẩy rập thì sao có thể phá trận?

Kiếm trận đỉnh phong như vậy cần phải vứt bỏ đi tánh mạng, rồi sau đó mới có thể sinh!

Vốn là sâu hít sâu một hơi, sau đó trong cơ thể Tông Thủ, lực lượng đã tích súc từ lâu kia cũng như vụ nổ hạt nhân, dũng mãnh tiến vào tứ chi cơ thể. Sau đó cả người, bỗng nhiên vọt tới trước. Tùng Văn Phong Kiếm từ khi bước vào Minh Kiếm Đài đã bị hắn cầm nơi tay cũng cuối cùng chớp động lên một mảnh kiếm quang sáng chói.

Thần HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ