Chương 39: Vô tình gặp

0 0 1
                                    

- Có thể nào không thèm để ý? Những lời kia cũng đã nói ra miệng, chẳng lẽ còn có thể vãn hồi, khiến bọn hắn chê cười? Làm người ah, phải có ngông nghênh!

Tông Thủ hơi lắc đầu, lặng lẽ cười cười, thần sắc thản nhiên nói:

- Kỳ thật một chút mặt mũi ta ngược lại cũng không cần quan tâm, chỉ là thấy hai người các ngươi bị tên kia làm nhục, thật sự nhìn không chịu được. Những lũ tiểu nhân kia, ta nhìn thật sự buồn nôn.

Doãn Dương ngạc nhiên, có chút im lặng. Thế tử tuy là nói rất phóng khoáng, cũng cực suất khí, nhưng giọng điệu này sao lại nghe có chút chột dạ?

Kỳ thật những xỉ nhục kia, hắn cùng với Sơ Tuyết cũng không có gì. Hơn nữa mặc dù giờ phút này trở về, người Lăng Vân Tông sao có thể chê cười được? Đãi như khách quý còn không kịp nữa ấy chứ.

Đang nghĩ ngợi nên nói vài câu tạo bậc thang cho Tông Thủ. Sơ Tuyết lại không có chút cảm giác nào, cũng hừ lạnh một tiếng nói:

- Ta ngược lại cho rằng Thiếu chủ nói rất đúng! Đặc biệt là Lương Diệu Tử, thật khiến người chán ghét, nói Thiếu chủ là cái gì phế vật rác rưởi, nhưng Thiếu chủ ngoại trừ thân thể song mạch, có điểm nào không mạnh hơn hắn? Đại tông đệ nhất Đông Lâm Vân Giới, rất rất giỏi sao? Ngày sau dù đến cầu chúng ta, cũng không quay về. Tuyết Nhi dù có chết, cũng không muốn nhập Lăng Vân Tông gì đó!

Tông Thủ và Doãn Dương cũng há miệng ra, một hồi tức cười, sau đó nghĩ nghĩ, giờ phút này quay đầu lại, cũng quả thật có chút không thỏa đáng, liền hỏi ngược:

- Không biết thế tử, rốt cuộc làm sao phát giác ra sơ hở của Tiểu La Thiên kiếm trận kia? Doãn Dương cũng suy nghĩ hồi lâu, chỉ cảm thấy là cả kiếm trận, đều không ke hở nào, phối hợp rất khăng khít. Thật sự khó có thể tưởng tượng, thế tử thân hãm vào, rõ ràng có thể nhanh như vậy, liền tìm được cách phá trận!

- Cái này đơn giản!

Tông Thủ nghe vậy, lại cười vang nói:

- Không có sơ hở, vậy thì tự mình làm ra sơ hở là được.

Lông mày Doãn Dương lập tức nhăn lại. Cái này cũng là lẽ thường của võ học, bất quá nếu mười tám cỗ kiếm khôi lỗi, thật sự có thể phá vỡ đơn giản như vậy thì cũng không đến mức qua vạn năm Đông Lâm Vân Giới không người nào có thể phá rồi.

Mà sau một khắc, chỉ nghe thanh âm Tông Thủ lần nữa vang lên nói:

- Những kiếm khôi lỗi kia quả thật bị bọn hắn làm cho không chê vào đâu được. Lúc chậm tự nhiên là một chút biện pháp cũng không có. Chẳng qua nếu như đợi đến lúc nhanh thì liền có cơ hội rồi.

Thân hình Doãn Dương lập tức khẽ rung lên. Trong mắt tinh mang chớp lên, hiện ra vẻ chợt hiểu.

- Lúc chậm thì không chê vào đâu được. Chỉ khi nào nhanh lên thì mới có cơ hội. Thì ra là thế, thì ra là thế!

Chỉ là không biết, thế tử hắn là lúc ấy tự mình nghĩ được, hay là dựa vào trực giác của mình để phán đoán?

Nếu là thứ hai, vậy vị thế tử nhà mình nhất định là tập võ chi tài bất thế, ngày sau nhất định có một không hai đương đại. Còn nếu là cái trước, vậy thì càng thêm đáng sợ, khiến cho người cố kị! Đọc Truyện Online mới nhất ở TruyenFull.vn

Thần HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ