Chương 73: Độ khẩu quái nhân (Thượng)

0 0 1
                                    

Hai người tuy là đã sớm qua một giai đoạn này, nhưng cũng biết được hiện tại là cơ duyên hiếm có được.

Không chỉ bản thân quyền pháp là tuyệt học khó gặp. Thời gian Tông Thủ đang luyện quyền biểu diễn ra võ đạo lý niệm, cũng không thể khiến người tỉnh ngộ.

Quyền kình lại càng luyện càng nhuần nhuyễn, đến cuối cùng đã hoàn toàn cùng với ý vận cương mãnh của Đại Viết Minh Liệt Quyền khác biệt. Ngược lại là có chút giống với Thai Tức Linh Quyền lúc ban đầu, bộ dáng nhu nhuyễn.

Nhưng mà mỗi một quyền đánh ra, lại luôn luôn một tiếng "không" trầm muộn vang lên. Thanh uy không hiện, nhưng vì xung quanh Phiên Vân Xa cấp tốc chạy đi. Mà mang theo phong lực lại đều bị bài xích đến ngoài mấy trượng có thừa.

Tố Sơ Tuyết nhìn không hiểu nhiều, lại biết được thiếu chủ nhà mình hiếu học. Chung quy không cảm thấy có gì không đúng. Nàng đến nay còn nhớ rõ ngày trước, Tông Thủ Thất Thập Lục Kiếm đã khiến cho Triệu Yên Nhiên bình thản chịu thua. Trên Minh Kiếm Đài, liền tư thế oai hùng phá thập bát kiếm.

Nhãn thần của Doãn Dương lại thấy là càng lúc càng sáng. Một cánh tay không tự chủ được, theo quyền thế của Tông Thủ khoa tay múa chân. Mà khí cơ quanh thân kia, cũng là một trận vang lên không ngừng. Linh Năng phun trào mãnh liệt. Lại bị một tầng ngăn cách vô hình đè nặng, chậm chạp không thể đột phá.

Khoảng chừng qua nửa khắc, Tông Thủ cuối cùng vô lực mà ngã xuống. Bộ Đại Viết Minh Liệt Quyền này vốn là cực kỳ tiêu hao thể lực, có thể chống đỡ qua hai khắc chung, đã là gần nhất hồn lực của hắn gia tăng mãnh liệt, áp chế song mạch, thể chất cải thiện trên diện rộng mà được.

- Thai tức vững chắc, quả nhiên là có ích vô cùng. Cư nhiên gần mười bảy ngày, luyện tủy của ta đã chỉ kém một bước cuối cùng! Đáng thương ah, kiếp trước ta vì hoàn thành một bước này cũng mất đến một năm!

Liên tục ba viên Thất Linh Luyện Thai Đan khiến Tông Thủ thai tức mạnh mẽ tới cực điểm. Mà luyện tủy thuật này, cũng là nước chảy thành sông. Trong cơ thể mấy trăm cái đẩu khớp xương, đều phảng phất như nhiều thêm một đoàn hỏa diễm ấm áp, cung cấp đại lượng huyết khí.

Chỉ cần lại có thêm ba ngày, hắn đã chân chính đem âm hàn tích lũy trong cốt tủy, triệt để dung hòa.

Tông Thủ vô lực nằm ở trên nóc thùng xe, bất quá vẫn như cũ tận lực duy trì tuần hoàn trong cơ thể. Rung động cơ nhục toàn thân, làm hô hấp dẫn đạo thuật, lấy hấp thu lực lượng liệt dương kia.

Tứ chi đều là ấm áp dào dạt, phảng phất như đặt mình ở bên cạnh hỏa diễm. Nhưng ở trong thần hồn, lại chỉ cảm thấy từng đợt không thoải mái.

Hồn lực âm tính, chịu không nổi liệt dương chi hỏa. Hết lần này tới lần khác Linh Sư vào lúc đầu tu hành, cần tích lũy đại lượng âm hồn chi lực. Đây là chỗ xung đột với Võ Tu, cần thời gian Hoàn Dương Cảnh mới có thể chuyển biến tốt đẹp.

Bất quá Võ Tu cũng không phải không có chỗ nào có lợi. Thân thể cường tráng, khí huyết tràn đầy, cũng có thể làm cơ sở cho hồn lực mạnh mẽ.

Thần HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ