Dịch và Thời An

3.2K 16 1
                                    

Tác phẩm: Dịch dữ thời an

Tên khác: Tổng tài bá đạo yêu ta, Bạn gái của ta là thiên tài, Leo lên giường vợ người ta, Cường công cùng nhược thụ,...  

Tác giả: Vô Hà Ca

Thể loại: Đô thị tình duyên, Thế gia phú hào, hiện đại không căn cứ

Editor: Ami

Beta: WallMap

Nhân vật: Dịch Nghiêu x Thời Ngộ An

Nhân vật phụ: Thời Sướng, Giang Trừng, Ngụy Sở Ca, anh em Khang gia, Ba anh em Dịch gia

Văn án:  

Dịch Nghiêu và Thời Ngộ An cùng tuổi nhau, cùng nhau học tiểu học. Nhưng khi Thời Ngộ An lên sơ Trung thì Dịch Nghiêu đã là cao trung. Dịch Nghiêu tốt nghiệp đại học thì Thời Ngộ An mới học cao trung.


Thời điểm Dịch Nghiêu 22 tuổi có hai học vị tiến sĩ, mang theo ánh hào quang trở về thì Thời Ngộ An đã kết hôn và có một nàng công chúa.

Dịch Nghiêu là người có mọi thứ, từ gia thế đến diện dạo, lại được công nhận là thiên tài. Thời Ngộ ngoài vẻ ngoài xinh đẹp thì mọi thứ đều thua xa Dịch Nghiêu.

Sau bao năm, Thời Ngộ An đã chẳng còn nhớ đến cái tên Dịch Nghiêu, chỉ nhớ rằng lúc tiểu học có một bạn học rất lợi hại, được người người yêu thích. Còn Dịch Nghiêu chẳng thể nào quên được  Thời Ngộ An, cô bé tinh nghịch dùng viên kẹo đổi lấy nụ hôn hẹn ước cả đời

.
Dịch Nghiêu: "Em với hắn ly hôn, con đưa tôi nuôi"

Thời Ngộ An:"Chị bị bệnh a?"

Dịch Nghiêu:"Em muốn phụ tình bạc nghĩa sao?"

Thời Ngộ An:"..."

...oOo...

Chương 1: Vợ người

"Kêu Dịch Hiên điều tra người này một chút, ta muốn toàn bộ tài liệu của cô ấy." Dịch Nghiêu đẩy mắt kiếng, đưa một tấm hình tới trước mặt Dịch Thuấn. Dịch Thuấn đưa tay cầm lấy, trong hình là một thiếu nữ thoạt nhìn chỉ khoảng mười bảy mười tám tuổi, vẻ mặt đang cười, vô cùng sáng lạn rực rỡ, chẳng qua là hình này nhìn thế nào cũng không giống mới chụp. Dịch Thuấn hoài nghi nhìn vẻ mặt không có cảm xúc của Dịch Nghiêu, lật phía sau tấm hình thấy viết ba chữ Thời Ngộ An, chữ viết thanh tú, cứng cáp, hiển nhiên là nét chữ của Dịch Nghiêu.

Dịch Thuấn bỏ hình vào ví tiền, vỗ ví bảo đảm: "Yên tâm đi đại tiểu thư, không đến ba ngày, nhất định tất cả đều tra ra. Có điều đại tiểu thư, cô gái xinh đẹp này là ai a, đại tiểu thư mới vừa về nước, trước hết cái gì cũng không làm mà lại tìm cô ấy?" Dịch Nghiêu tựa lưng vào ghế ngồi, hai tay khoanh đặt ở bụng, dù bận vẫn ung dung nhìn hắn: "Bốn năm không gặp, Dịch Thuấn, con nói nhảm ngày càng nhiều." Dịch Thuấn giơ hai tay lên, vẻ mặt nịnh hót cười: "Con chỉ tùy tiện hỏi một chút, ha hả. Đúng rồi đại tiểu thư, ông nội kêu con hỏi tối nay đại tiểu thư có về nhà ăn cơm hay không a?"

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ