Nữ nhân bất phôi - P1

5.7K 35 5
                                    

Tác giả: Minh Dã

Thể loại: hiện đại, hài hài, HE

Tình trạng bản Raw: 110 chương hoàn.

Tình trạng bản Edit: Hoàn

Editor: Hạ Tuyết Ngọc (1-34), No me ames (35-58), Kwon Fu (59-110)

Văn án:

Cuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương....

"Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !"
" Ha ha..."
"Đan Vân Sơ, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn."

....

Diệp Tuyền Vũ hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra trên cổ Đan Vân Sơ, nồng đậm sự hiếp bức... nàng lạnh lùng nhìn Tuyền Vũ... cái nhãn thần tựa hồ như uy hiếp ngươi, nếu như người làm, tuyệt đối sẽ làm ngươi hối hận.

....

Nỗi đau như khắc sâu vào tim, đau đến bất tri bất giác... Và... đánh cược một lần nữa....
"Tôi vẫn rất ngốc, nhưng vẫn nguyện ý cho cô một cơ hội."

.oOo.

Chương 1

"Học trưởng !" Đan Vân Sơ gọi Diệp Tuyển Triết.

"Có việc gì ?" Diệp Tuyền Triết nghi hoặc hỏi.

"Em hy vọng, anh có thể đề cử em..." Đan Vân Sơ biết yêu cầu của mình rất đường đột, thế nhưng nàng bất chấp cái khác, còn trẻ hết sức lông bông, Đan Vân Sơ so với ai khác cũng đều muốn cấp bách thành công, tuy rằng nàng hiện tại chỉ mới 18 tuổi.

"Xin lỗi, anh cảm thấy thời gian này không đúng lúc." Diệp Tuyền Triết mang theo áy náy cự tuyệt, tuy rằng học muội này rất tài hoa, chính là quá sớm bộc lộ tài năng, nếu là có thể lắng đọng một chút, Diệp Tuyền Triết tin tưởng, đối với Vân Sơ đều không phải chuyện không tốt, có thể sau này thành tựu sẽ càng cao hơn, quá sớm thành công cùng nổi danh rất dễ ăn mòn tài hoa của một người. Tuy rằng tiến cử đối với Diệp Tuyền Triết mà nói bất quá chỉ là nhấc tay làm một chút chuyện, thế nhưng Diệp Tuyền Triết đối với Đan Vân Sơ xuất phát từ yêu thương, danh tiếng nhiều lắm chỉ là nhất thời, nhưng lại có thể đơn giản tổn hại một tài năng mới, lúc này Đan Vân Sơ là quá nóng lòng.

"Không có việc gì, là em đường đột." Đan Vân Sơ nở nụ cười, che giấu đi sự xấu hổ bị cự tuyệt cùng mất mát, nàng cùng Diệp Tuyền Triết không thân không quen, hắn xác thực là không cần phải vì tự mình mà tiến cử. Vân Sơ hâm mộ Diệp Tuyền Triết có được một bối cảnh gia tộc cường đại, tuy rằng cũng không loại trừ Diệp Tuyền Triết vốn rất có năng lực, chính là Đan Vân Sơ tin tưởng thực của chính mình, chỉ là nàng thiếu cơ hội. Cho dù hắn cự tuyệt mình, Đan Vân Sơ cũng không trách cứ Diệp Tuyền Triết, vẫn như trước vô cùng kính trọng học trưởng.

"Ca ca, nàng là ai ?" Diệp Tuyền Vũ nhìn Đan Vân Sơ, cho tới bây giờ không ai có thể có khả năng lơ đãng không chú ý đến nàng, nữ nhân kia cầu tìm cách cầu xin đường ca, căn bản không hề để mắt đến sự tồn tại của nàng, niềm kiêu hãnh của Diệp Tuyền Vũ có chút hờn giận.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ