Quỷ y sát - P3

1.5K 14 0
                                    

Chương 111 – Bỗng nhiên khác thường (Một)

―Chủ nhân!‖. A Nô theo bản năng gọi một tiếng, lập tức mặt mày hớn hở hẳn lên, ―Rốt cục ngươi cũng đến đây.‖.

―Ừ.‖. Hoa Dĩ Mạt gật đầu, mỉm cười bước vào phòng, mắt nhìn quanh một vòng, sau đó nhẹ giọng nói: ―Ở Phệ Huyết Lâu mấy ngày nay có quen không?‖.

A Nô gật đầu, thần sắc có chút phức tạp: ―Cũng xem như tạm ổn......‖. Nói xong, A Nô chợt dừng lại, có chút cẩn thận đánh giá Hoa Dĩ Mạt, bộ dáng do dự.

Hoa Dĩ Mạt ngồi xuống cạnh bàn, khóe mắt thoáng nhìn qua nét mặt A Nô, nhưng thật ra nàng có chút ngạc nhiên nên mở miệng hỏi: ―Sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì rồi, nói ta nghe một chút xem.‖.

A Nô nghe vậy, đang định mở miệng thì Lạc Thu bỗng nhiên kéo kéo ống tay áo của nàng, thấp giọng nói: ―Linh Nặc, chủ nhân ngươi đã tới, lúc này ta không tiện ở đây, đi ra ngoài trước đây, không quấy rầy các ngươi ôn chuyện.‖.

A Nô giật mình, nghiêng đầu nhìn Lạc Thu. Lạc Thu thì chỉ nhìn Hoa Dĩ Mạt gật gật đầu cáo từ, sau đó liền đi ra ngoài cửa.

Tầm mắt A Nô vẫn nhìn chăm chú vào bóng dáng Lạc Thu rời đi, một lát sau mới thu hồi tầm mắt, một lần nữa nhìn Hoa Dĩ Mạt, đối diện chủ nhân đang nhìn mình có chút đăm chiêu.

A Nô hơi run rẫy, không biết sao lại sinh ra vài phần chột dạ, không đợi Hoa Dĩ Mạt lên tiếng nàng liền vội thay đổi đề tài nói: ―Chủ nhân, ngươi không biết, thật ra ở Phệ Huyết Lâu mấy ngày nay A Nô đã gặp một chuyện lớn.‖.

―Vậy sao?‖. Hoa Dĩ Mạt hơi nhướng mày, ―Chuyện lớn? Đừng nói là ngươi mới để mắt thiếu niên nào của Phệ Huyết Lâu rồi nha?‖. Nói đến đây, Hoa Dĩ Mạt cố ý dừng một chút, khóe môi mang theo ý cười chế nhạo: ― Hoặc là để ý cô nương nào rồi?‖.

A Nô nghe được Hoa Dĩ Mạt trêu chọc, chỉ cảm thấy có nhiệt khí xông lên, nhịn không được liền có chút hổn hển: ―Chủ nhân, ngươi lại lấy ta làm trò đùa! A Nô nói nghiêm túc chứ bộ.‖. A Nô vừa nói vừa kéo ra một cái ghế ngồi xuống trước mặt Hoa Dĩ Mạt, bộ dạng cũng vô cùng nghiêm chỉnh.

―Ta nói không nghiêm túc sao?‖. Hoa Dĩ Mạt khẽ cười nói: ―Hôn nhân đại sự là chuyện vô cùng nghiêm túc a.‖.

―Không phải mà! Ngươi hãy nghe ta nói xong đi đã!‖. Trên mặt A Nô có chút ửng hồng, vẻ mặt lại thật nghiêm túc, thoạt nhìn có chút đáng yêu. Nàng không hề để ý tới Hoa Dĩ Mạt trêu chọc mình nữa, tự điều chỉnh lại ngữ khí nói: ―Chủ nhân, nói ra ngươi sẽ không thể ngờ đâu, bây giờ A Nô là Thiếu Lâu chủ của Phệ Huyết Lâu nha.‖.

Giống như A Nô dự đoán, Hoa Dĩ Mạt thôi không cười nữa, đáy mắt rõ ràng hiện lên sự kinh ngạc. Điều này làm A Nô bình tĩnh hơn, có chút lo lắng nhưng vẫn tiếp tục nói: ―Nói tới chuyện này cũng rất lạ. Lúc trước A Nô và Bạch Uyên có ý định tới đây cứu chủ nhân. Không ngờ lúc Bạch Uyên đi dò đường thì A Nô liền bị Lạc Thu phát hiện.‖. Dừng một chút, A Nô bổ sung: ―Lạc Thu chính là nữ tử mới ở đây vừa rồi. Sau đó thì cả hai dây dưa lôi kéo, A Nô bị nàng kéo áo, sau đó nàng liền thấy được cái này.‖.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ