Xe tốc hành ban đêm

1.6K 21 0
                                    

Tác phẩm: Ngọ dạ đặc khoái xa.

Tác giả: Không biết

Editor: kayzin

Thể loại: One shot , H văn , tình cảm.


...oOo...


Đêm khuya, mở cửa sổ, đốt lên một điếu thuốc, sau khi phun ra một làn khói trắng xoá, không khí thanh tịnh.

Điện thoại sáng lên đèn đỏ, ta không biết vì cái gì lại cười, nhưng mà ta chính là mỉm cười đứng lên xem.
Nhìn điện thoại, lại nhìn điếu thuốc trên tay, mùi thuốc lá chán ghét lần lượt thoát đi. Một lần ta hút không nổi một điếu thuốc.
Ta vẫn thích giả vờ nuốt vào khói thuốc, bởi vì như thế này sẽ giúp cho ta giống như càng tới gần ngươi.
Nhớ tớ bộ dáng ngươi hút thuốc. Ngươi có thói quen dùng hai ngón tay thon dài tinh tế kẹp điếu thuốc, vẻ mặt như một tên bất cần đời, hút sâu một hơi, rồi lại phun ra vòng khói.
Ngươi thích trò chơi phun vòng khói, vòng càng tròn, càng hoàn hảo thì ngươi càng vui vẻ. Một vòng khói thành công, ngươi lại bướng bỉnh vươn ngón tay trạc trạc nó.
Có khi ngươi cũng thích chơi bật lửa. Năm ngón tay linh hoạt cuốn lấy chốt mở đá lửa, ngọn lửa bật lên rồi lại chợt tắt, giống như một khoả linh hồn mơ hồ không yên định. Cuối cùng, tầm mắt của ta nhất định sẽ dừng lại trên ngón tay kẹp điếu thuốc của ngươi.
Ngón tay ngươi là ma thuật sư của ta.
Đêm nay, trong cơ thể của ta tràn đầy xôn xao cùng hưng phấn. Ta sắp xuất phát!
Dập tắt thuốc, dùng giấy gói lại,  sợ bị người nhà phát hiện ta lén hút thuốc. Khoá lại cửa sổ, chỉnh cho máy điều hoà tiếp tục chạy, nhấc lên túi xách, đặt ngón trỏ lên môi hướng mèo con làm động tác 'suỵt', rồi lại phất phất tay với nó : "Bái bai, phải ngoan ngoãn nga~". Trong lòng ta nói như vậy. 

Đóng kĩ cửa phòng, ta vừa hồi hộp vừa cẩn thận xuống lầu. Cha mẹ ở lầu dưới đã ngủ say, nhưng mà phòng của em trai còn lộ ra ánh sáng, hắn còn chưa ngủ? Ta từng nghĩ qua tính nói cho hắn biết nửa đêm ta sẽ trốn nhà đi, nhưng mà ngẫm lại vẫn là quên đi, nói với hắn chỉ tổ tăng thêm gánh nặng cho hắn.
Ta khinh thủ khinh cước đi qua phòng bọn họ, lại rón rén xuống từng bậc cầu thang, sau đó dùng tốc độ chậm rãi nhẹ nhàng nhất mở ra cửa lớn, lắc mình chui ra ngoài, rồi đóng lại cửa lớn.
'Cạch' Không ngờ được tiếng cửa đóng lớn cỡ 100 đề-xi-ben, tim của ta đập một trận kinh hoàng.
Đêm mùa đông, nhiệt độ không khí thấp hơn mười độ, gió lạnh trực diện thổi đến. Ta không phải là không biết lạnh, bước nhanh ra đường lớn, xa xa có vài tiếng chó sủa như đang mật báo : "Uông~Uông~ Có con gái người ta trốn nhà đi rồi!"
Vội vàng chặn lại một chiếc taxi chạy đến nhà ga, sau đó vừa vặn thấy được xe tốc hành ban đêm sắp khởi hành. Ta chạy tới, vừa kịp làm một lữ khách lên xe cuối cùng. 

Ta muốn chạy vội đến với ngươi nha! Không có gì có thể ngăn cản ta, ta chính là muốn gặp ngươi, ngay đêm nay.
Xe chạy lên đường cao tốc, tim của ta vẫn đập kinh hoàng như trước, ta cởi áo khoác, quấn lên khăn quàng cổ màu đỏ. Bên trong xe ấm áp cùng với nhiệt độ cao của cơ thể, giống như ái dục của ta đối với ngươi.
Hiện giờ ngươi còn đang trong phòng nghiên cứu bận rộn làm luận văn đi?
Hơn một tháng này, cơ hồ hai ngày ba lần online gặp nhau. Mỗi lúc ta thức dậy ngươi mới sẽ nói với ta : "Cả đêm không ngủ, chờ ngươi thức dậy nói chuyện với ngươi một chút rồi ta mới đi ngủ."
Hảo đau lòng ngươi a! Vì việc học liều mạng như vậy. Nhưng mà ngươi thì luôn cười hắc hắc lơ đễnh : "Có thể cùng ngươi nói chuyện một chút, cả đêm mỏi mệt liền giảm hơn phân nửa."
Sáng sớm của ta, cùng với ngươi nói những lời kích tình mờ ám đan xen, ta ôm gối, giống như đang nằm trong lòng ngươi : "Tối hôm qua mơ thấy ngươi, mơ thấy ngươi ôm ta, muốn ta."
"Ta yêu ngươi, ta vẫn luôn muốn ngươi." Ngươi khó nhịn được nói ra, thanh âm thủ thỉ xuyên vào trong tai của ta, gây ra toàn thân dục vọng, có khi cảm giác tê dại sẽ đột nhiên sinh ra : "Ta rất nhớ ngươi!" Ta nhẹ giọng nói.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ