Chương 35. Băng Hải Tặc Rimuru

1.5K 80 59
                                    

Tôi nói với tên Râu Đen một điều rằng tôi và hắn hãy chơi một trò chơi cùng nhau .

"Trò chơi đó mang tên giết chóc, ai tóm được đầu của đối phương sẽ dành chiến thắng. Ngươi thấy như thế nào hả Marshall D Teach hay ta nên gọi ngươi là Tứ Hoàng Râu Đen nhỉ?"

"ĐỪNG CÓ MÀ ĐÙA VỚI TAO!!!"(Teach)

Sau lời nói đó thì tên Teach sử dụng năng lực của trái chấn động để giết tôi. Hắn ta định sử dụng năng lực của cả hai trái ác quỷ để giết tôi sao. Hừm, có vẻ thú vị đấy! Để tôi thử những tuyệt chiêu mà tôi học được tù người bạn Touya của tôi để đùa giỡn với hắn ta chút vậy.

"Slip!"(Rimuru)

Và lúc hắn ta chuẩn bị tóm được tôi thì hắn bị ma pháp [Slip] của tôi làm cho ngã nhào lộn mèo luôn á. Cái bộ dạng của hắn lúc té nhào nhìn mắc cười cực kỳ luôn á. Để sử dụng thêm vài ma pháp mà Touya-kun chỉ xem sao nhỉ.

"Gravity! Prison!"(Rimuru)

Ngay sau khi tên Râu đen vừa đứng lên sau khi ma pháp [Slip] hết tác dụng thì lúc này tôi sử dụng thêm hai ma pháp nữa đó là [Gravity] và [Prison] để nhốt hắn ta vào một chiếc hộp bị sức ép của trọng lực đè nén. Để xem hắn ta sẽ làm cách gì để chống cự nhỉ. Thật tò mò quá đi mà! Ah, hình như tôi thấy hắn ta đang cố gắng để phá vỡ hai phép tôi vừa yểm lên hắn bằng cách sử dụng sức mạnh của trái chấn động với trái bóng tối. Có vẻ như hắn ta không óc chó như tôi nghĩ nhỉ. Ah, hắn ta đã phá vỡ được hai phép tôi yểm lên hắn đúng như kế hoạch luôn kìa.

Giờ hắn ta đang đồng thời sử dụng cả hai năng lực của cả hai trái ác quỷ để tới tấn công tôi. Tôi nhẹ nhàng rút thanh katana bên hông của mình ra và chém đứt hai cánh tay đang sử dụng năng lực của hai trái ác quỷ là chấn động và bóng tối để nhắm vào tôi.

"Gyahhhhhh! Tay của tao!"(Teach)

Sau tiếng la hét đầy đau đớn của hắn thì tôi dịch chuyển trước mặt hắn và nắm lấy đầu hắn và nói.

"Trò chơi này ta thắng!"(Rimuru)

"Đợi đã! Tao..... à không tôi thề trung thành với ngài, tôi sẽ có ích cho ngài . Vì vậy xin ngài rủ lòng thương!"(Teach)

"Vậy à! Nhưng mà ta không thích ngươi nên vậy nha! Tạm biệt!"(Rimuru)

"KHỐN NẠN! THẢ TAO RA!!!"(Teach)

Tôi bao phủ Hắc Lôi vào thanh katana của tôi, sau đó thì tôi chém đứt đầu hắn, và rồi tôi xẻ đôi cơ thể hắn thành từng mảnh nhỏ.

Sau đó tôi chĩa mũi kiếm vào con sên truyền hình và nói rõ tùng chữ.

"Hai ngươi chuẩn bị đi! Sakazuki Akainu và Kurozumi Orochi, kẻ tiếp theo sẽ là hai các ngươi!"(Rimuru)

"Tất cả tập hợp!"(Rimuru)

Sau câu nói triệu tập đó và lời thách thức đến hai kẻ còn lại thì tôi chém đôi con sên truyền hình đi luôn.

"Kufufufu, màn trình diễn của chủ nhân thật tuyệt vời !"(Diablo)

"Chủ nhân của chúng em thật rạng ngời như ánh mặt trời!"(Testarossa)

(Quyển 2) Tensei Shitara Slime Another World to Datta KenWhere stories live. Discover now