Chương 12. Đảo trên trời

1.5K 93 20
                                    

Sau khi chúng tôi rời khỏi Alabasta và tiếp tục cuộc hành trình của mình thì.
Bỗng nhiên tôi cảm nhận được có 1 cá nhân khác ngoài những thành viên băng mũ rơm đang hiện diện trên tàu.

Sau đó tôi hướng mắt về phía mà tôi cảm nhận được sự hiện diện đó và hét lớn.

"Là ai đó? Mau xuất hiện đi,không thì đừng trách ta!"(Rimuru)

Xong thì tất cả mọi người trên tàu đều ngạc nhiên trước lời nói của tôi và mọi người đều hướng mắt vào nơi tôi chỉ. Ai nấy đều sẵn sàng tư thế chiến đấu hết á.

Sau đó 1 cô gái trẻ với làn da ngâm và 1 mái tóc đen bước ra và chào hỏi chúng tôi. Chúng tôi có thể nhận ra cô ta là ai. Cô ta chính là 1 thành viên của băng Baroque Works với tên là Miss All Sunday.

Mọi người đều đang vào tư thế chiến đấu để chuẩn bị chiến đấu với cô ta. Tôi thấy Sanji đang đứng kế bên cô ta và chĩa súng vào đầu cô ta. Wow,phải nói là tên Sanji này thường thường rất mê gái nhưng nếu là kẻ thù thì cũng chĩa súng được. Phải nói là mức độ cảm mến của tôi dành cho Sanji đã tăng lên 1 chút.

Sau đó cô ta kêu chúng tôi đừng manh động và cô ta sử dụng năng lực trái ác quỷ Hana Hana no mi của mình để làm vũ khí của chúng tôi rơi khỏi tay.

Rồi cô ấy giới thiệu cô ấy là Miss All Sunday 1 thành viên của Baroque Works. Nhưng giờ thì nó đã không còn nữa rồi và cái tên Miss All Sunday chỉ là biệt danh của cổ trong tổ chức mà thôi. Tên thiệt của cổ là Nico Robin.

Hiện giờ cổ không còn nơi nào để đi nữa nên cổ xin bọn tôi cho cổ gia nhập băng . Rồi cổ nói lý do cổ trên tàu của chúng tôi. Đó là do Luffy đã cứu cổ và cho cổ được 1 cảm giác được sống. Lúc đầu thì chúng tôi từ chối cô ấy gia nhập nhưng rồi cổ lấy ra 1 túi tiền ra và Nami và mọi người liền đồng ý liền luôn. Cái đám này,mê tiền quá rồi đó!

Trên đường đến hòn đảo tiếp theo,đột nhiên chúng tôi thấy 1 con rùa khổng lồ đang tính ăn thịt chúng tôi. Lúc này tôi thầm nghĩ chắc đem con này về bỏ vô sở thú của Tempest chắc được lắm nà. Tôi lập tức truyền suy nghĩ cho Souei dưới bóng của tôi để cậu ta đi bắt con rùa khổng lồ đó đem về Tempest. Rồi sau đó chúng tôi thấy những cái bóng của người khổng lồ,mấy cái bóng đó bự gấp 10 lần con rùa khổng lồ luôn á. Sau đó con rùa bỏ chạy trước những cái bóng đó và Souei đi bắt con rùa đó. Rồi chúng tôi bẻ lái con tàu để tránh những cái bóng đó. Dĩ nhiên tôi biết đó là bóng của người dân đảo trên trời rồi,vì cảnh này tôi với Roger đã từng gặp rồi.

Sau đó thì tôi hỏi:"Liệu có khi nào đó là bóng của những người trên đảo trên trời hong?"(Rimuru)

"Hở?Đảo trên trời,cậu có bị ấm đầu hong vậy ?"(Usopp)

Tôi có thể thấy Zoro nhìn Usopp với 1 cặp mắt tội nghiệp và mồ hôi đổ xuống trán. Ủa sao nay hong ngủ nữa!

"Tôi đã từng nghe nhiều tin đồn về đảo trên trời,nhưng tôi nghe nói là chưa từng có ai thành công cả!"(Robin)

"Quyết định vậy rồi,mục tiêu của chúng ta là đảo trên trời!"(Luffy)

Sau đó tôi nghe thấy tiếng la ó của Nami,Usopp với Chopper nhưng Luffy cũng mặc kệ luôn.

(Quyển 2) Tensei Shitara Slime Another World to Datta KenWhere stories live. Discover now