Chương 10. Những đồng đội mới và đại hải trình

1.8K 102 53
                                    

Chúng tôi trên đường đi tìm kiếm những đồng đội mới. Và tất nhiên là đầu tiên chúng tôi phải tìm kiếm một đầu bếp cho băng cái đã. Bởi vì Luffy là cái đứa ăn tạp,cái dóng gì cậu ta cũng bỏ vô bụng được hết mà cậu ta không bao giờ bị đau bụng. Chắc tại vì cậu ta đã ăn trái Gomu Gomu no mi nên giờ bụng cậu ta cũng thành cao su luôn rồi. Còn Usopp thì cậu ta chỉ có biệt tài là nói dối thôi,à cậu ta là xạ thủ của băng này đó nha. Mà đây là lần đầu tiên tôi thấy 1 xạ thủ mà không xài súng hai cung tên đó.Biết cậu ta xài gì hong? Ná bắn chim đó tin hong trời? Rồi sao hạ đối thủ trời,bó tay luôn! Tên Zoro thì tối ngày ngủ,dù cho trời có sập thì cậu ta vẫn ngủ ngon giấc. Mà tên đó thì chỉ có rượu thôi,bộ tính uống rượu trừ ăn hả chú? Còn bóng hồng duy nhất của băng thì nấu ăn cũng được nhưng nhỏ đó mỗi lần mà kêu nấu ăn là cả đám phải trả tiền cho nhỏ. Có máu kinh doanh vậy cô gái! Thế ra từ lúc chúng tôi rời khỏi làng Syrup tới giờ cũng đã cả tuần lễ rồi và toàn là tôi nấu ăn không. Bây giờ chúng tôi phải tìm 1 đầu bếp cho băng mới được. Giờ thì nguyên liệu thực phẩm của chúng tôi đã hết trơn rồi,phải tìm thêm thực phẩm dự trữ mới được. À mà giờ trên tàu chúng tôi có thêm 2 thằng đệ tử của Zoro nữa á,1 tên mang kính râm tên là Johnny,còn 1 tên nhìn như khỉ đột tên là Yosaku. Tụi nó là thợ săn hải tặc,nhưng giờ tụi nó chỉ đi ké thuyền của chúng tôi thôi.

Chúng tôi tới nhà hàng trên biển Baratie. Thật ra đó là 1 con tàu có hình cá được xây dựng theo kiểu nhà hàng trên biển. Chúng tôi tới nơi,liền neo tàu tại bãi neo và bước vào nhà hàng dùng bữa. Chúng tôi hy vọng rằng có thể tuyển được 1 đầu bếp tại đây vào băng của mình.

Chúng tôi ngồi vào bàn gọi món và ăn thức ăn. Hmm đồ ăn ở đây khá là vừa miệng nhưng đồ ăn của Tempest ngon hơn nhiều. Đang ăn thì chúng tôi thấy có 1 con tàu bự tiến tới,trông nó tan nát lắm. Nghe mọi người bàn tán xôn xao thì đó là Hạm đội của đô đốc hải tặc Don Krieg. Ông ta đã đem một hạm đội tiến vào đại hải trình nhưng kết quả là thất bại và mất rất nhiều người. Tôi tự hỏi tới đại hải trình khó vậy hả trời! Theo ký ức của tôi là lúc trước tôi cùng băng Roger đi qua dễ lắm mà,vả lại tụi tôi còn không mất 1 thuyền viên nào trong băng nữa là. (Kajie:Vì có chú nên băng mới không mất 1 ai đó 😂)

Một lát sau thì tên thuyền trưởng tức Don Krieg bước vào và xin 1 cậu đầu bếp trẻ hãy cho ông ta và người của mình thức ăn. Một lát sau thì cậu đầu bếp trẻ với mái tóc vàng và cặp chân mài xoắn ốc bước ra và mang 1 bao thức ăn lớn đưa cho ông ta. Sau khi ông ta và tất cả thủy thủ đoàn được ăn no thì họ đột nhiên muốn chiếm lấy con tàu nhà hàng Baratie.

Một lát sau khi đám Luffy nghênh chiến thì lúc này tôi cũng tính ra giúp 1 tay nhưng Ciel-sensei nói tôi không cần phải bận tâm vì bọn họ sẽ chiến thắng nên hiện giờ mặc kệ bên ngoài nhà hàng đang đánh nhau um sùm thì tôi vẫn ngồi trong nhà hàng và thưởng thức dĩa beafsteak cùng 1 ly rượu vang đậm chất quý tộc.

Sau khi ăn xong thì lúc này tôi đã không còn nghe ồn ào bên ngoài nữa nên quyết định đi ra xem thì thấy đám Luffy  đã hạ gục băng Don Krieg. Lúc này nhân lúc không ai để ý thì tôi lại ghé nhỏ vào tai hắn ta là nếu ngươi muốn có sức mạnh thì hắn làm thuộc hạ của ta. Tức thì hắn ta đồng ý!

(Quyển 2) Tensei Shitara Slime Another World to Datta KenWhere stories live. Discover now