Chương 19. Kẻ ăn trái Kage Kage no mi

1K 69 26
                                    

Chúng tôi đang trên đường đến Tam Giác Quỷ, 1 địa điểm mà không có bất kỳ con tàu hải tặc nào có thể vượt qua được. Xin đính chính lại là có tàu Oro Jackson của tụi tôi vượt qua đó nha,do mấy đứa xây tàu yếu sinh lý rồi đổi thừa này kia. Chứ tôi thấy chỗ này dễ qua như thứ gì luôn á. Mà cũng chả biết thằng nào đặt cái tên nghe nản ghê. Mà khoan hình như lúc trước hình như là ngày đầu tiên đóng xong con tàu Oro Jackson là tôi có dựng 1 lớp kết giới quanh con tàu luôn thì phải. Hehe, hèn chi mới thuận buồm xuôi gió đến vậy!

Chúng tôi đang tiến sâu vào trong Tam Giác Quỷ. Tam Giác Quỷ là 1 nơi âm u và tối đen ,nơi này tránh với bên ngoài. Chả biết nơi này có con quỷ nào hong mà được gọi tên như vậy ta.

<Báo cáo:Bên trong không có con quỷ nào hết ạ!>(Ciel)

"Cảm ơn cô nhiều nha Ciel-sensei!Đúng là chiến hữu đáng tin cậy của tôi."(Rimuru)

<Ngài khen em nữa đi!>(Ciel)

Tôi có cảm giác dạo gần đây hình như Ciel-sensei có vẻ giống con người hơn nhiều nhỉ. Tôi có thể cảm nhận được rằng cổ nữ tính hơn hẳn.

<Ngài tưởng tượng rồi ạ!>(Ciel)

Thôi quay lại vấn đề chính, chúng tôi đang đưa tàu theo hướng mà Nami-san chỉ để đi qua nơi này. Vì nơi này không có ánh sáng mặt trời ,nơi này chỉ có mây đen và sương mù bao phủ dày đặc thôi. Tôi có thể thổi bay nơi này nếu muốn nhưng thôi làm vậy chi.

Bỗng nhiên đang đi thì chúng tôi nghe thấy tiếng cười. Yohohoho! Tiếng cười làm tất cả mọi người nổi da gà và dựng tóc gáy. Sau đó thì chúng tôi đi ngang 1 con tàu cũ nát và thấy 1 bộ xương với mái tóc xoăn đang ngồi thưởng thức trà. Cái củ chuối gì vậy? Undead ? Rồi tôi hỏi Ciel kẻ đó có phải là Undead không.

<Trả lời: Đã phân tích xong đối tượng đó.>(Ciel)

Bảng Trạng Thái

Tên: Brook

Biệt danh: Brook Ngân Nga

Tiền truy nã: 33 triệu berry

Sức mạnh: trái Yomi Yomi no mi (có khả năng hồi sinh người chết)

Chức vụ: Thuyền trưởng,nhạc công,kiếm sĩ,đội trưởng kị sĩ hoàng gia

Hải tặc: Rumbar

Vũ khí chính: Soul Solid

Vũ khí phụ: Đàn Violin

Skill:
-Hanauta Sancho: Yahazu Giri 
-Requiem la Banderol
-Swallow Bond en Avant
-Gavotte Bond en Avant
-Nemuriuta Flanc
-Lullaby Flanc
-Raikotsuken: Gavotte Bond en Avant

Sau 1 lúc thì giờ chúng tôi đang bóc thăm để xem ai sẽ sang con tàu đó đièu tra. Và vâng hiện tại thế éo nào tôi là người sẽ phải đi sang con tàu đó. Nhìn nó éo khác gì con tàu ma luôn á. Mặc dù slime không biết lạnh nhưng tôi vẫn có cảm giác ớn lạnh. Đi cùng tôi là Luffy,Nami,Sanji. À thì đương nhiên là tôi với Nami và Sanji đi theo là để canh tên ngố kia .

Sau khi sang con tàu đó thì chúng tôi gặp bộ xương tóc xoăn lúc nãy. Rồi tên ngố kia mời bộ xương làm đồng đội luôn. Thanh niên này đi đâu cũng mời người lạ vô băng hết hả ta.Tôi cũng bó tay luôn rồi,2 người kia cũng lắc đầu ngao ngán. Giờ thì 4 người chúng tôi cùng bộ xương kia trở về tàu Thounsand Sunny và ai cũng phản đối chuyện bộ xương này làm đồng đội cả.

(Quyển 2) Tensei Shitara Slime Another World to Datta KenWhere stories live. Discover now