Chương 9. Băng Mũ Rơm thành lập

1.9K 106 15
                                    

Tôi và nhóc Luffy với Zoro bắt đầu trên chuyến hành trình đi tìm những đồng đội. Haizz cái cảnh này làm tôi nhớ lại cảnh tôi cùng Roger với Ray-san đi tìm những đồng đội ghê á!

Chúng tôi tới 1 hòn đảo, tại đó chúng tôi bắt gặp 1 cô gái trẻ tóc cam đang trộm tiền của những tên hải tặc và bị chúng dí. Luffy sau đó hỏi cô gái đó vài câu.

"Này cậu tên gì vậy? Mà tại sao cậu lại bị đám hải tặc đó dí vậy?"(Luffy)

"Tên tôi là Nami và tôi cũng không hiểu sao bọn chúng lại dí tôi nữa,tôi chỉ trộm tiền của chúng thôi mà! Bọn hải tặc có rất nhiều tiền,mất 1 chút thì có đáng gì chứ."(Nami)

Tôi hết nói nổi cái cô gái này luôn á,lấy tiền của người ta bị người ta dí giờ còn nói .

"Này cậu có muốn gia nhập băng của tôi không?Nếu cậu gia nhập thì tôi sẽ giúp cậu giải quyết cái tụi kia,chịu không?"(Luffy)

Tôi ngáo ngơ đứng hình trước lời nói của tên nhóc Luffy vừa phun ra. Phải nói là thằng nhóc này đang nghĩ cái giống gì vậy,ai đời lại mời 1 tên trộm vào băng hải tặc bao giờ. Sau đó tôi nghe cô gái kia nói.

"Sao cũng được,các cậu giúp tôi thoát khỏi bọn chúng là được rồi!"(Nami)

_____________

Sau một hồi thì cả đám tụi tôi bị đám hải tặc đó bắt đem về căn cứ. Ở đó tôi gặp người quen đó nha! Biết ai hong nà? Là nhóc Buggy đó,giờ nó lập 1 băng hải tặc riêng luôn rồi,ghê ta!

Sau khi nhóc Buggy đang xem xem tụi lính bắt được ai,bất chợt nó nhìn sang tôi,tôi liền nhìn nó và nở 1 nụ cười hết sức thân thiện. Sau đó mồ hôi đổ trên trán nó chảy như suối luôn. Hắn thấy tôi bị trói thì liền sai người lập tức cởi trói cho tôi . Đám thuộc hạ của nó không hiểu lí do nó kêu cởi trói cho tôi thì nó lôi bọn nó ra xa và thì thầm gì đó vào tai tụi nó.

"Thằng nào trói ổng lại vậy?Mau cởi trói cho ổng đi!Nếu các ngươi còn muốn giữ mạng."(Buggy)

"Ngài sợ hắn ta à,ngài có cần tôi chém hắn ta vài nhát không?"(Cabaji)

"Không cần thiết! Chỉ cần Richie của ta thôi cũng đủ nghiền nát hắn rồi!"(Mohji)

"Thôi thôi ta xin các ngươi,các ngươi không nên đụng vô người đàn ông đó đâu! Trong băng hải tặc Roger mà ta từng thực tập thì không 1 ai trong băng mà không sợ người đó hết . Nên bây giờ các ngươi hãy lại cởi trói cho ông ta và mời ông ta thức ăn ngon và tạ lỗi đi."(Buggy)

"Ara ara! Nghe hay nhỉ? Có bánh kem hong vậy?"(Rimuru)

Nhóc Buggy và thuộc hạ của nó thấy tôi thì liền giật mình và nhảy ra xa. Tôi có thể thấy tụi nó chảy mồ hôi như suối luôn á. Nhìn tụi nó mắc cười lắm luôn.
Xong tên nhóc Buggy lại nói với tôi.

"Ngài có muốn uống chút trà nói chuyện với tôi không ạ?"(Buggy)

"Hmm! Nghe được đấy,ta cũng đang khát, mà ta ngồi ở đâu được bây giờ?"(Rimuru)

Sau đó tên nhóc Buggy sai bọn đàn em đi lấy bàn ghế và chuẩn bị đồ ăn thức uống cho tôi. Phải nói là quá trời bánh kem luôn á,nhìn là muốn ăn liền luôn .

(Quyển 2) Tensei Shitara Slime Another World to Datta KenWhere stories live. Discover now