Chương 2. Đây là đâu,tôi đang ở đâu vậy trời?

4.5K 147 78
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ của tôi ,hôm nay tôi không phải lo đống giấy tờ nhàm chán nữa rồi. Yeah hôm nay phải đi chơi thả ga mới được.

<Ngài cứ tận hưởng quảng thời gian hôm nay đi ạ!Ngày mai ngài sẽ phải tiếp tục làm việc.> (Ciel)

Hình như Ciel-sensei vừa mới nói gì đó nhưng tôi bơ luôn. Hong phải tại tôi lười biếng hong muốn làm việc đâu nha! Tại làm cái đống giấy tờ đó chán dữ lắm luôn.

Vì hôm nay là ngày nghỉ nên tôi quyết định cùng Ristis đi dạo khắp thành phố để xem mọi người thế nào. À còn Rosalie với Rum thì hôm nay tụi nó vẫn phải đến trường để học. Tôi thấy tội cho tụi nhỏ vì hôm nay tôi được nghỉ mà tụi nhỏ vẫn phải đến trường. Mà thôi ráng lên hai đứa! Tụi nhỏ hiện đang học tại Học viện phát triển nhân lực Tempest , một trong tam đại học viện tại thế giới này. Mà 2 đứa hình như xếp đầu danh sách học sinh có số điểm cao nhất thì phải,không hổ danh là con của tôi. Muhahaha!

Tôi và Ristis cùng nắm tay nhau bước đi dạo phố trên từng con đường của thành phố Rimuru

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tôi và Ristis cùng nắm tay nhau bước đi dạo phố trên từng con đường của thành phố Rimuru . À mà nói luôn thành phố Rimuru là thủ đô thành phố của vương quốc Tempest này.

Tôi và Ristis đi đến từng bộ phận trong thành phố và quan sát mọi người làm việc. Tự nhiên thấy có lỗi quá ta,mà thôi kệ đi.

Khi thấy tôi và Ristis thì tất cả mọi người đều ngưng công việc đang làm và chào chúng tôi hết. Sau đó tôi nói đừng quan tâm tới chúng tôi mà hãy làm tiếp công việc đi. Nghe xong mọi người liền quay trở lại làm việc,sau đó chúng tôi vào 1 quán ăn và thưởng thức món ăn. Món ăn ở Tempest phải nói là tuyệt vời ông mặt trời luôn,hong đâu ngon bằng Tempest hết .

_________________
Ngôi kể của Kondou:

Tại cục tình báo quốc phòng an ninh, Kondou đang làm đống sổ sách và tài liệu trong phòng. Đột nhiên.

Gầm!

Cái cửa mở ra 1 cách thô bạo,đó không ai khác là Carrera.

"Cô đến đây làm gì?"(Kondou)

"Đi chơi với ta đi Kondou!"(Carrera)

"Không thấy tôi đang bận việc à."(Kondou)

Bất chợt tôi thấy mắt Carrera sắp rưng rưng nước mắt và 1 khuôn mặt cực kỳ buồn.Tôi bước ra khỏi chỗ ngồi và lại dỗ Carrera.

"Thôi được rồi chờ tôi một chút,xong việc tôi sẽ đi chơi với cô,được chưa?"(Kondou)

"Ngươi hứa rồi đấy nhá!"(Carrera)

(Quyển 2) Tensei Shitara Slime Another World to Datta KenWhere stories live. Discover now