Chương 5. Gol D. Roger

2.5K 125 67
                                    

Sau vài tuần quay trở lại từ thế giới ngược thì hiện tại tôi đang phải cật lực làm hết công việc trong mấy tháng mà tôi đi chơi. Phải nói là nhiều lắm luôn á.

Sau đó tôi phải ngồi nghe báo cáo từ các bộ trưởng về những việc xảy ra trong mấy tháng mà tôi rời đi. Nào là có vài phần tử nổi loạn trong đế quốc,nào là Guy với Milim đến thăm,.... vô vàng thứ xảy ra lúc tôi đi vắng luôn á.

Hiện giờ tôi đang ăn trưa cùng Ristis và 2 đứa con tôi cùng các bộ trưởng tướng lĩnh trong phòng ăn. Mọi người đều chờ tôi ăn thì họ mới dám ăn,làm vậy chi khổ vậy ăn thì ăn đại đi. Bỗng nhiên Shion đi ra và tính đưa cho tôi 1 món ăn gì đó do cô ấy làm,thôi chết ai đó cứu tôi với.

Tôi đang cầu cứu mọi người trong vô vọng thì đột nhiên có 1 lỗ hỏng không thời gian nhỏ xuất hiện dưới chân tôi và hút tôi vào trong.

Lúc đầu thì mọi người có hơi hoảng loạn nhưng Zegion với Kondou nói rằng đừng lo lắng,chắc chắn ngài ấy sẽ trở về an toàn và biết đâu khi trở về ngài ấy sẽ mang về thêm nhiều thuộc hạ nữa thì sao? Có vẻ họ đã quá quen với việc tôi bị lỗ hỏng không thời gian hút đi đến thế giới khác rồi thì phải. Hình như bắt đầu từ sau khi cuộc chiến với Yuuki kết thúc 10 năm về trước thì phải.

Mà thôi kệ đi nghỉ nhiều làm gì,phải nói là cảm ơn lỗ hỏng thời gian đã cứu mình khỏi phải ăn đồ ăn do shion nấu. Mặc dù cổ có kỹ năng Cook nhưng hình thức bên ngoài quan trọng hơn hương vị.

Để xem lần này chúng ta sẽ đến thế giới nào Ciel nhỉ?(cười hí hửng)

Tôi bị rơi ra khỏi lỗ hỏng thời gian và rơi xuống độ cao 10.000 mét. Giỡn hả trời!!!
Tôi liền lập tức sử dụng ma thuật hệ gió để đáp xuống đất. Khi vừa xuống tới mặt đất tôi liền hỏi Ciel-sensei rằng đây là đâu.

<Báo cáo:Đã phân tích xong!>(Ciel)

<Báo cáo:Thế giới này không có mana,nhưng có những người được gọi là pháp sư. Và họ sống tại đảo trên trời!> (Ciel)

<Thế giới này có 1 thứ có thể biến 1 người bình thường trở thành siêu năng lực.Thứ đó gọi là Trái Ác Quỷ!>(Ciel)

Hửm! Thế giới này không có mana nhưng lại có pháp sư hả? Và thế éo nào họ lại không sống dưới mặt đất mà sống trên trời. Mà khoan đã trên trời cũng có đảo nữa hả?

<Trả lời:trên trời và dưới đáy biển của thế giới này đều có 1 vương quốc sinh sống ạ!>(Ciel)

Ok hiểu rồi,vậy còn cái thứ gọi là Trái Ác Quỷ đó là sao chứ. Muốn đem về Tempest nghiên cứu ghê.

Trong lúc tôi đang mãi suy nghĩ thì có 1 cậu thanh niên chạy tới và nói chuyện với tôi.

"Này này cậu tuyệt thật đấy,tôi đã để ý cậu rơi xuống từ trên trời với độ cao 10.000 mét và không bị sao cả. Rốt cuộc cậu là ai vậy?Và cậu đến từ đâu vậy?"(Chàng thanh niên)

"À tôi chỉ là một pháp sư thôi,và do tôi mải chơi nên bị vấp té từ đảo trên trời và rơi xuống đây."(Rimuru)

Thật ra cái lý do đó là do Ciel-sensei nghĩ ra cho tôi đó. Hehehe! Đúng là cộng sự tốt và đáng tin cậy mà!

(Quyển 2) Tensei Shitara Slime Another World to Datta KenΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα