Chương 18. Tam Giác Quỷ

1K 72 23
                                    

Chúng tôi bắt đầu lên đường trên cuộc hành trình mới của mình cùng với 2 người đồng đội mới là Thounsand Sunny cùng Franky. Mà phải nói là Franky đã chế tạo thêm vài phương tiện chiến đấu trên tàu Sunny cho chúng tôi. Nhìn chúng rất chi là ngầu luôn á.

Trên đường đi chúng tôi có gặp 1 con tàu hải tặc. Nhưng con tàu ấy không có lá cờ hải tặc,lá cờ hải tặc là biểu tượng tượng trưng cho 1 băng hải tặc. Nếu mất đi thì sẽ không được coi là băng hải tặc. Sau đó chúng tôi thấy những thủy thủ trên tàu như kiệt sức . Và rồi chúng tôi đã chữa trị cho họ và cung cấp cho họ thức ăn. À thì Chopper đang chăm sóc cho thuyền trưởng đang bị thương của họ. Sau khi tất cả chúng tôi ăn xong và đi ngủ thì dường như họ có ý định chiếm đoạt con tàu của chúng tôi. Nhưng đời đâu như là mơ,tất cả chúng tôi không ai bị dính thứ chất độc mà họ đã cho vào thức ăn của chúng tôi đâu. Chỉ riêng 2 tên ngốc Luffy với Usopp mới dễ dụ vậy thôi. Sau đó thì chúng tôi đánh họ tơi bời và trói họ lại.

Chúng tôi hiện đang tiến đến 1 nơi đầy rẫy những tản băng lớn. Sao không thấy lối ra ở đâu vậy ta? Có khi nào chúng tôi bị lạc rồi không? Mà với tài năng đi biển của hoa tiêu Nami của chúng tôi thì làm sao mà lạc được. Sau đó tôi nhìn xuống biển và thấy có 1 số con vật đang cố làm cho những tảng băng cản đường chúng tôi. Rồi sau đó tôi dùng thần nhãn để quan sát xem thứ đó là con gì. Thì tôi thấy những con chim cánh cụt đang làm,có lẽ nên bắt vài con đem về Tempest để nhân giống. Rồi tôi sử dụng kĩ năng [Đe Dọa] kết hợp cùng [Thần Nhãn] để đe dọa lũ cánh cụt. Sau đó thì đột nhiên có 1 con chim từ đâu xuất hiện từ trên trời và cướp lấy lá cờ hải tặc của chúng tôi. Chúng tôi phải lấy lại nó bằng mọi giá,cũng may là tên ngốc Luffy vẫn còn đang ngủ á.

Sau đó thì tôi thấy cả đám đang đánh nhau với băng Accino để dành lại cờ hải tặc. Còn tôi thì đi dạo xung quanh xem có gì chơi không. Đang đi thì bỗng nhiên Ciel-sensei lên tiếng.

<Báo cáo:Đã xâm nhập thành công hệ thống của thế giới này!>(Ciel)

"Vậy sao nhanh đấy Ciel-sensei!"(Rimuru)

<Ngài quá khen ạ! Mà vị thần bảo hộ của thế giới này muốn gặp ngài ạ!>(Ciel)

"Vậy hả? Ông ta ở đâu?"(Rimuru)

<Vâng ông ta hiện đang ở trên thiên giới ạ!>(Ciel)

"Vậy dùng dịch chuyển để đến đó gặp ổng thôi!"(Rimuru)

Nói rồi tôi dùng dịch chuyển để đến gặp vị thần đó. Chả biết ông ta muốn tìm tôi có việc gì nữa. Hiện tôi đang ở trên thiên giới cũng tức là hơn 100 triệu mét trên trời tại thế giới này. Nơi tôi xuất hiện toàn là mây trắng hết á. Sau đó tôi thấy 1 ông thần đang ngồi để chào đón tôi.

"Chào mừng ngài đã đến với thế giới của tôi."(Ông thần)

"Yo,chào nha,ông tìm tôi có chuyện gì hong?"(Rimuru)

"Sự thật là tôi muốn ngài hãy thu nhận tôi làm thuộc hạ của ngài!"(Ông thần)

"Hả?!?!?"(Rimuru)

Trong lúc tôi còn đang băn khoăn không biết ông thần này đang nói cái gióng gì thì ông ta tiếp tục nói.

"Sự thật là tôi đã chán ngáy cái thế giới này lắm rồi. Khi tôi cảm nhận được có sự xuất hiện của ngài đến thế giới này thì tôi đã rất vui mừng và đã dùng tất cả quyền năng của mình để làm cho ngài trở thành sinh vật mạnh nhất của thế giới này."(Ông thần)

Tôi cũng bó tay với ông thần này luôn rồi đó. Ổng có thể từ bỏ cái thế giới mà ổng lập nên dễ dàng vậy sao. Song ông ta cũng nói tiếp:

"Đối với tôi rất là vinh hạnh khi được ngài ghé thăm thế giới yếu kém này."(Ông thần)

Rồi ông ta nói rằng sức mạnh của tôi ngang ngửa 1 vị thần thượng cấp. Hở? Cái này tôi cũng mới biết à nha,lẽ nào Ciel-sensei cố ý giấu mình .

<Ngài đừng có mà nghi ngờ em ạ!>(Ciel)

"Thôi sao cũng được ,ông muốn làm gì tùy ông,nhưng sẽ ổn chứ nếu ông bỏ mặc thế giới này và đến sống ở thế giới của ta"(Rimuru)

"Sẽ không sao hết thưa ngài!"(Ông thần)

"Vậy thì cứ thế mà làm đi!"(Rimuru)

"Đội ơn ngài!"(Ông thần)

"À đến lúc ta phải trở lại bên dướu rồi,Ciel-sensei có cách nào cho ông ta về Tempest liền không!"(Rimuru)

<Báo cáo: Đã nhận được Ultimate Skill :[Môn Giới Linh Vương:Strein](Ciel)

<Tiến hành kích hoạt Ultimate Skill: [Môn Giới Linh Vương:Strein],Yes or No!>(Ciel)

"Hả? Từ khi nào?"

Mà thôi kệ đi! Tất nhiên là tôi chọn Yes rồi. Sau đó thì 1 cánh cổng không gian xuất hiện và tôi kêu Souei rằng hãy kêu Gerudo sắp xếp chỗ ở cho ông ta. Sau đó thì tôi đóng cổng và dịch chuyển xuống dưới kia. Tại đó tôi thấy đám Luffy đã đánh bại được băng Accino và lấy lại được lá cờ hải tặc. Và rất nhiên thì băng Accino đó cũng về dưới trướng tôi luôn. À thêm 1 băng hải tặc nữa về dưới trướng tôi đó là băng Phoenix.

Sau đó chúng tôi trở về tàu và tiếp tục cuộc hành trình của mình tới địa điểm tiếp theo.Đó là Đại Hải Trình! Nhưng muốn đến được nơi đó thì phải vượt qua 1 nơi gọi là Tam Giác Quỷ. Lí do nơi đó được gọi như vậy là vì chưa từng có ai thành công vượt qua nó cả. Chém gió vừa thôi,chẳng phải tôi cùng băng Roger đã thành công đó sao. Mà tôi cũng chả phát hiện thấy con quỷ nào ở cái nơi đó nữa. Chả biết thằng cha nào đặt cái tên đó nữa.

(Quyển 2) Tensei Shitara Slime Another World to Datta KenWhere stories live. Discover now