Chương 8. Cuộc gặp gỡ định mệnh

2K 118 20
                                    

Sau 1 thời gian mà Roger bị kết án thì chính quyền thế giới bắt đầu lùng soát tất cả những nơi mà Roger đã từng tới và xử tử những ai có liên quan quan hệ mật thiết với băng Roger.

Tôi ngay lúc này đang ở tại đảo Baterilla,1 hòn đảo nằm tại vùng Biển Nam của Đại Hải Trình. Lý do tôi ở đây là vì tôi phải săn sóc cho Rouge-san đang mang thai đứa con của Roger.

Cuối cùng hải quân cũng tiến tới hòn đảo này. Bọn chúng bắt đầu lục soát từng căn nhà và giam bắt tất cả những phụ nữ đang mang thai. Nếu ai phản kháng thì sẽ xử tử. Chúng dám đem sinh mạng con người ra làm điều đó sao! Thật tức điên mà!

Rouge-san đã sử dụng 1 loại thuốc để giữ cho đứa trẻ trong bụng được 20 tháng. Tôi tự hỏi thuốc đó là thuốc gì mà kinh ngạc vậy?

________________________

Ngay khi Rouge-san giữ được đứa trẻ trong bụng được 20 tháng thì lúc này phía chính phủ cũng không thèm điều tra nữa và đã rút quân về hết. Lúc này thì Rouge-san đang trong bệnh viện để sinh nên tôi đi ra ngoài kiếm gì ăn. Đang đi ra ngoài thì tôi bất chợp gặp 1 người bên phía hải quân. Chính xác! Người đó không ai khác chính là phó đô đốc Garp,mà hình như ổng được nhận danh hiệu anh hùng hải quân sau khi bắt được Roger thì phải.

Sau đó chúng tôi chào nhau và mỗi người đi 1 hướng.

Garp tiến về phòng khoa sinh sản sau khi ca sinh đã hoàn tất và Rouge đã mất quá nhiều máu nên chỉ nói được vài lời rồi sau đó cổ cũng nhắm mắt buông tay.
Để lại Garp đang bế đứa nhỏ,còn tôi thì đang sử dụng ẩn hiện diện và đứng kế bên. Đứa nhỏ kháu khỉnh lắm,nó giống Roger y đúc,tên của nó là Gol D Ace. Tôi không quên thu hồi linh hồn của Rouge-san lại để có gì cho 2 vợ chồng họ sum vầy.

Sau đó tôi bám theo Garp đi về ,nơi tôi và Garp đến là 1 hòn đảo tại biển Đông có tên là Dawn,nơi đây có 1 ngôi làng rất thân thiện với chúng tôi là làng Foosha . Tưởng chừng như Garp bế đứa nhỏ vô để nhờ dân làng chăm sóc nhưng thế éo nào ổng ẳm nó lên núi. Ngọn núi này có tên là Mt. Colubo và nơi đây là căn cứ của 1 băng sơn tặc được gọi là gia đình Dadan.

Sau khi leo lên núi thì tôi thấy 1 căn nhà và Garp gõ cửa. Một người phụ nữ trung niên với mái tóc xoăn màu cam mở cửa và nói chuyện,đó không ai khác là Curly Dadan . Theo sau bà ta là 2 người mập và lùn bước ra. Sau đó đột nhiên Garp kêu họ chăm sóc cho đứa nhỏ. Lúc này tôi định hét lên rằng ông đang làm cái quần gì vậy nhưng tôi giữ bình tĩnh để không hét lên những suy nghĩ đó. Sau đó thì Garp rời đi,lúc này tôi cũng tiến hành đi ngao du khắp thế giới này. Lúc này tôi tự hỏi liệu có skill nào có thể tua nhanh thời gian không ta,đột nhiên giọng nói máy móc của Ciel-sensei vang lên.

<Báo cáo:Đã nhận được Unique Skill :Điều khiển thời gian!>(Ciel)

"Hở?!?!?"(Rimuru)

Trong lúc còn đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Ciel-sensei liền hỏi tôi.

<Báo cáo:Ngài có muốn dùng Unique Skill:Điều khiển thời gian không ạ!>(Ciel)

<Yes or No!>(Ciel)

"Ờ thì Yes,tôi cũng hết biết nói gì luôn rồi!"(Rimuru)

____________________

(Quyển 2) Tensei Shitara Slime Another World to Datta KenWhere stories live. Discover now