Chương 094 Mã Thông Báo Fengyun

0 0 1
                                    

Li Muyao lo lắng, và định đi lên giúp Li Moan, nhưng ông nội cũ Li bên cạnh các nhân viên, anh ta nhấp mạnh xuống đất.

"Khi nào!" Có một âm thanh giòn giã, và một lỗ lớn sâu thẳm đột nhiên được chọc trên sàn nhà, và một tá vết nứt lan rộng ra trong hai hoặc ba mét.

Mặc dù ông Li đã già, nhưng rốt cuộc ông là một người có võ thuật và tinh thần của ông không thể so sánh với người thường. Đặc biệt là một cặp mắt như lưỡi kiếm, nó còn đáng sợ hơn nữa. Tôi thấy mắt anh nheo lại và nói: "Người lãnh đạo thực sự là một cách tốt!"

Han Xuan nói không tán thành: "Nói chung, nó mạnh hơn một chút so với nắm đấm Howling của gia đình Li của bạn! Nếu gia đình Li có thể luyện tập Howling Fist đến mức cực đoan, tôi có thể không thể chiến thắng dễ dàng như vậy."

Nghe câu cuối cùng, khuôn mặt của ông Li Li đẹp hơn một chút, bởi vì Han Xuan có nghĩa là nhận ra tổ tiên của gia đình họ Li, nhưng thật đáng tiếc khi đàn em Li Li đã cố gắng học kung fu tổ tiên đến mức mạnh nhất. .

Bà Li đã rút một mã thông báo nhỏ từ trong túi của mình và đưa cho Han Xuan, nói: "Đây là thẻ Fengyun của gia đình Li của tôi. Người giữ thẻ này có thể yêu cầu gia đình Li của chúng tôi làm gì đó hoặc để Gia đình Li rút tới 100 triệu nhân dân tệ tiền mặt. "

Hả? Tình hình là gì?

Khi ông Li nói điều này, không chỉ tất cả mọi người trong phòng đều sững sờ, mà ngay cả Li Moan cũng bối rối: Ông ơi, điều này có điên không? Đạo sĩ ngu ngốc này không chỉ là một môn võ thuật. Dù thế nào đi chăng nữa. Nếu gia đình Li muốn giết anh ta, có những phương pháp.

Mã thông báo Fengyun có thẩm quyền tuyệt đối trong gia đình Li. Trong 100 năm qua, gia đình Li chỉ phát hành hai mã thông báo, tất cả đều được trao cho những người có lòng biết ơn sâu sắc đối với gia đình Li. Làm thế nào mà đạo sĩ nhỏ này có thể nhận được mã thông báo Fengyun trước mặt anh ta? Có thực sự là vì đánh bại Li Muyun, cho Li Muyun cơ hội để tái tạo lại chính mình?

Nếu đây là trường hợp, gia đình bạn Li đã nói trước đó, ai sẽ không đánh ai?

Nếu tôi biết rằng việc đánh bại Li Muyun có thể nhận được mã thông báo Fengyun trong một bữa ăn, tôi sẽ đánh bại Li Muyun khỏi đống rác, được chứ! !

Han Xuan nhìn ông Li và nói: Ông già này không tệ, và ông làm việc nhanh nhẹn và dứt khoát.

"Vì anh rất chân thành, anh Li, anh sẽ không lịch sự với em!" Han Xuan lấy mã thông báo và trực tiếp bỏ vào túi anh.

"Nếu Đạo giáo có thời gian rảnh rỗi, anh ấy cũng có thể đến với gia đình Li của chúng tôi với tư cách là khách, và người già phải được đón tiếp để chào đón anh ấy." Ông Li nói một cách chân thành.

"Được rồi, ông già có cảm giác ngon miệng với tôi. Tôi có thời gian trò chuyện với bạn!"

Bà Li gật đầu và quay sang vẫy tay với Li Muyou: "Cô gái, đi thôi."

Li Moan không thể hiểu được, anh ta nhanh chóng chạy lên và nói: "Ông ơi, tại sao ông lại trả lại mã thông báo cho Đạo sĩ hôi thối này? Có thể là ông bị mắc vào mũi con bê?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyệt Phẩm Tiểu Đạo YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ