035 Ba Thế Hệ Thù Hận

0 0 1
                                    

Đột nhiên, Cheng Siyu lại hét lên: "À ..."

Lúc này, cô ấy rất gần tai của Han Xuan và gần như không bị điếc tai Han Xuan.

Han Xuan vội vàng đẩy cô ra khỏi phía cô. Thật bất ngờ, cú đẩy này tình cờ nằm ​​trên con thỏ ngọc trước ngực cô. Cái chạm nhẹ nhàng và mềm mại khiến Han Xuan run rẩy vì run rẩy, nếu không phải là thời điểm thích hợp. , Anh nhất định sẽ bóp mạnh.

Cheng Siyu xấu hổ và tức giận, đỏ mặt như say rượu. Cô mặc áo choàng tắm và nhặt một con dao gọt hoa quả bên cạnh: "Đạo sĩ chết, dì của tôi sẽ giết bạn."

Rồi anh phát điên lên Hàn Xuân.

"Này, xin chào, bạn có nói lý do chính đáng không, bạn chủ động cất cánh ... Không chỉ là tôi ép buộc bạn, chuyện này có liên quan gì đến tôi?"

Han Xuan cứ lảng tránh quanh ghế sofa và nói: Người phụ nữ này chắc là điên rồi, và không có lý do gì để nói cả.

Cheng Siyu nghe lời nhưng suýt nôn ra máu!

Biệt thự hướng biển này là không gian riêng tư của cô ấy. Cô ấy thường không mang theo người ngoài, chủ yếu là vì cô ấy không có một sở thích nhỏ. Cô ấy thích đi đi lại lại trong phòng mỗi khi tắm.

Khi cô ấy gọi điện thoại vừa nãy, cô ấy rất vui, nhưng cô ấy quên rằng Han Xuan, một người đàn ông hôi thối, đang ở tầng dưới, và cởi áo choàng tắm ra.

"Tôi không quan tâm, đồ lừa đảo ngu ngốc, hôm nay bạn phải giết bạn." Mắt của Cheng Siyu đỏ hoe và anh ta đuổi theo anh ta quanh ghế sofa trong một thời gian dài, nhưng làm sao có thể đuổi theo Han Xuan?

Ngược lại, Han Xuan đã có thể chứng kiến ​​nhiều hơn ánh sáng mùa xuân, và ánh sáng nhấp nháy, chạy thậm chí còn bắt mắt hơn.

Nếu Cheng Siyu đã không mệt mỏi trong một thời gian dài và ngừng thở hổn hển, anh ta thà chạy như thế này qua đêm.

Lúc này, một cơn gió bất chợt thổi qua, và tấm màn bắt đầu nổi lên.

Hân Xuân nhấm nháp: "Thời gian đã hết, hồn ma cũ đang đến, hãy chuẩn bị."

Khuôn mặt sợ hãi đột nhiên của Cheng Siyu tái nhợt, vứt con dao gọt hoa quả trong tay và nấp sau lưng Han Xuan ngay khi anh ta lùn đi.

"Han Xuan, mỗi lần cô ấy chạy vào giấc mơ của tôi và hành hạ tôi, lần này sao ..."

"Điều đó rất đơn giản. Cô ấy đã hút bạn rất nhiều âm dương, và sức mạnh của cô ấy đã tăng lên rất nhiều. Và lúc này bạn đầy ắp tiếng dương. Cô gái già tham lam phải ngây ngất. Ước tính cô ấy không thể chờ đợi được nữa."

Nhấn vào đây!

Chiếc đèn chùm sáng ban đầu đột nhiên tắt, và căn phòng hoàn toàn tối đen. Mặc dù Cheng Siyu đang trốn đằng sau Han Xuan, anh ta gần như sợ hãi và gần như hét lên.

"Đừng sợ, loại ma cũ này, tôi có thể nhấn chìm cô ấy bằng cách nhổ nước bọt."

Đột nhiên, một con mèo già xuất hiện trong phòng khách ngoài không khí mỏng manh. Cô nhìn thấy những nếp gấp trên mặt, và da cô khô như da cũ của cây thông. Ước tính nếu bạn chạm vào nó bằng tay, nó sẽ rơi ra một lớp da cũ.

Tuyệt Phẩm Tiểu Đạo YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ