Lời Chứng Thực

0 0 1
                                    

Đối với một đầu bếp, điều hạnh phúc nhất là được thực khách đánh giá cao.

Đối với một nhạc sĩ, điều hạnh phúc nhất là được công nhận bởi một người bạn tâm giao.

Đối với một tác giả, điều hạnh phúc nhất là có được sự hỗ trợ và đăng ký của độc giả.

Ngày nay, có khoảng một triệu tác giả làm việc trên các nền tảng trực tuyến. Có bao nhiêu người khác có thể nổi bật? Nó giống như đi qua cây cầu đào trong kỳ thi tuyển sinh đại học. Bao nhiêu trong số họ có thể được nhận vào các trường nổi tiếng mỗi năm? Hầu hết các tác giả thực sự duy trì thực phẩm và quần áo của họ, và thậm chí nhiều tác giả thậm chí không thể làm điều đó.

Nếu bạn đã đọc "Y học vô song" và tôi nghĩ rằng Lao Ye không viết xấu, tôi khuyên bạn nên đăng ký để được hỗ trợ. Bây giờ mạng đã phát triển, điều khủng khiếp nhất là không ai viết, nhưng nó đã được viết từ lâu Không ai đọc.

Như Guo Degang đã nói, tất cả các bạn dành tiền để đọc sách đều là cha mẹ của chúng tôi về thực phẩm và quần áo. Đối với một người viết sách chuyên nghiệp, tôi càng hỗ trợ nhiều bạn bè, tôi càng ít phải lo lắng về điều đó. Tôi viết rất say mê mỗi ngày và 5 hoặc 6 chương mỗi ngày có thể được đánh vần cùng nhau.

Tôi hy vọng cuốn tiểu thuyết của tôi có thể trở thành một công cụ giải nén trong cuộc sống bận rộn của bạn bè và người vận chuyển để mọi người vượt qua thời gian. Lao Ye sẽ làm việc rất chăm chỉ để viết dễ dàng và vui vẻ, để cảm ơn những người bạn sách của tôi đã ủng hộ tôi. Hãy đến và trú ẩn của cuốn sách này cùng nhau, nó sẽ làm cho nó ngày càng thú vị hơn, và bạn cũng có thể tận hưởng niềm vui của tiếng cười cùng nhau!

Yêu các bạn!

Giáo sư EmilyBy Ye Mo, ngày 18 tháng 12 năm 2017

Tuyệt Phẩm Tiểu Đạo YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ