Tập 057

0 0 1
                                    

Bên ngoài câu lạc bộ giàu có, sau khi lên xe cảnh sát, Lin Guoxing đột nhiên mỉm cười và nói với Han Xuan: "Bạn gọi giám đốc là gì? Bạn có hút thuốc không?"

Nói xong, Lin Guoxing thực sự lấy ra một hộp thuốc lá từ trong túi của mình và đưa một viên cho Han Xuan.

"Cảm ơn, tôi không hút thuốc!" Han Xuan liếc nhìn Lin Guoxing một cách khó hiểu. Anh ta nghĩ làm thế nào cảnh sát rất lịch sự với tôi, anh ta có nói rằng anh ta cũng căm thù gia đình Qian không?

Lin Guoxing tự châm điếu thuốc và hít một hơi thật sâu: "Lin Guoxing, nếu bạn không phiền, bạn có thể gọi tôi là Lin Ge."

"Anh Lin rất tốt bụng, tôi tên là Han Xuan."

"Han Xuandao đến từ chùa Puhua trước khi anh ấy đến Long Thành, phải không?"

"Tốt! Trước khi tôi đến Thành phố rồng, tôi đã dành vài ngày tại Đền Puhua. Chuyện gì đã xảy ra?"

Lin Guoxing rõ ràng đã được làm mới: "Không sao đâu, tôi chỉ muốn xác nhận danh tính của bạn là Cảnh sát trưởng! Viên cảnh sát trẻ Han Dao đã cứu ở chùa Puhua trước đây là anh trai tốt của tôi Chu Junyu. Anh ấy lo lắng rằng anh ấy không nên biết tìm bạn ở đâu. Cảm ơn bạn, tôi đã không mong đợi rằng chúng ta sẽ có cơ hội ngày hôm nay! "

Han Xuan đột nhiên nhận ra rằng tại Đền Puhua, anh ta thực sự đã cứu một chàng trai trẻ. Anh ta không mong đợi sẽ nuôi dưỡng những lý do tốt và mang lại kết quả tốt. Hôm nay, anh ta đã nhận được sự giúp đỡ của Lin Guoxing!

Mặc dù ngay cả khi không có Lin Guoxing, những người trong gia đình Qian không thể ngăn anh ta lại, nhưng nếu gia đình Qian gọi cảnh sát khi đến lúc, tôi sợ rằng anh ta sẽ bị truy nã khắp thành phố!

Nhưng bây giờ Lin Guoxing đang giúp giải quyết hậu quả, gia đình Qian không nên cố gắng bôi nhọ anh ta.

"Cảm ơn anh Lin!"

"Xin chào mừng! Nếu bạn cứu mạng anh trai tôi, nếu tôi không thể chăm sóc điều nhỏ bé này cho tôi, thì tôi sẽ Lin Guoxing trở thành ai đó? Dậy đi, Han Daodong, đừng đến đồn cảnh sát để ghi lại lời thú tội của bạn. Vâng, nhân tiện, hiện tại bạn đang sống ở đâu, thưa chủ nhân? Tôi sẽ đưa bạn trở lại. "

Hân Xuân ngạc nhiên nói: "Cứ để anh đi, em không sợ những rắc rối của gia đình tìm tiền à?"

"Ồ, không sao khi gặp rắc rối. Thành thật mà nói, gia đình Qian rất kiêu ngạo ở Long Thành, và có rất nhiều người bị xúc phạm! Mặc dù Lin Ge, tôi không giỏi đánh bại họ, nhưng bạn đã đánh bại họ. Thuận tiện, tôi vẫn chịu trách nhiệm! "Lin Guoxing vỗ vai Han Xuan. "Để lại một cuộc gọi, hãy nhớ nói với tôi bất cứ điều gì sau đó, đừng coi Anh Lin là người ngoài cuộc!"

...

Trở về Yuxu Guan, Song Ruoshi, người đang canh giữ cửa chùa Đạo giáo, đầy lo lắng và hốc hác.

Han Xuan ngạc nhiên nhìn cô: "Nếu Ruo Ruo, tại sao anh lại đứng ở cửa? Tại sao anh không trở về phòng và nghỉ ngơi?"

Khuôn mặt của Song Ruoshi có chút kỳ lạ và trung thực: "Dường như có gì đó ô uế trong phòng, tôi hét vào mặt tôi ngay khi tôi bước vào ..."

Tuyệt Phẩm Tiểu Đạo YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ