Mục 086

0 0 1
                                    

Cheng Siyu và Han Xuan rời Cuiweifang và sớm trở về Cheng Family.

Khi xuống tàu, Cheng Siyu vuốt ve Phoenix Jade trong khi đi bộ, điều mà anh không thể diễn tả trong lòng. Bởi vì miễn là thẻ ngọc nằm trong tay bạn, sẽ có một luồng không khí ấm áp vào cơ thể cô ấy, thật khó chịu.

Han Xuan nắm lấy cơ hội ôm lấy eo cô, nhưng tay cô không thành thật. Cheng Siyu véo hai lần giữa hai xương sườn của anh một cách giận dữ. Răng thẳng của anh đau đớn.

Sau khi thấy Cheng Qianrong và Cheng Shang, Cheng Siyu chỉ đơn giản nói về những gì đã xảy ra hôm nay, và cả cháu trai và cháu trai đều sốc khi nói.

Chỉ nửa ngày trước khi tôi thực hiện một bức tranh trị giá mười triệu nhân dân tệ, một mảnh phượng hoàng tắm bằng ngọc Kunwu trị giá hàng trăm triệu nhân dân tệ, và hai lá thư mời cho cuộc họp thượng đỉnh của bốn gia đình lớn ...

Han Dao, tại sao bạn không lên thiên đường?

Đặc biệt là Chengshang, nhìn lại Han Xuan, cái nhìn gần giống như nhìn vào một nàng tiên, và người thờ cúng là không cần thiết.

Rốt cuộc, Cheng Qingrong đã chu đáo hơn, và cô có chút lo lắng. "Sau tất cả, điều quan trọng hơn là thu thập sự giàu có cho chân máy. Han Daochang, mảnh ngọc phượng hoàng này có thể là những gì bạn nói ... Còn về sự giàu có của âm mưu giàu có cho chân máy?" "

Han Xuandao: "Bà ơi, tôi đã tặng mảnh ngọc này cho Siyu, bởi vì cô ấy đặc biệt phù hợp với miếng ngọc này. Tuy nhiên, vừa nãy khi bạn nói như vậy, tôi đột nhiên có một ý tưởng tốt hơn - mảnh này Kunwu Jade, được tắm trong phượng hoàng, tràn đầy hào quang. Cũng có thể tạo ra một vũ khí ma thuật như Fangding Đinh Đinh, có thể được sử dụng để thu thập Qi và thu thập tài sản. Nó chắc chắn sẽ có lợi cho sự phát triển của một gia đình sau đó ... "

Cái gì Bạn có muốn xây dựng một chân máy phụ giàu có cho một gia đình?

Cháu trai và cháu trai của Cheng Qingrong thậm chí không thể nói những gì họ nói. Lý do tại sao gia đình Zhao rất coi trọng việc thu thập của cải và của cải không phải vì công cụ này có thể thu thập năng lượng và thu thập của cải, có thể cung cấp một nguồn tài sản ổn định cho gia đình Zhao và mang lại hàng trăm năm giàu có cho gia đình Zhao.

Nếu như Han Xuan nói, Cheng Jia cũng có một vũ khí tập hợp sự giàu có như vậy, thì sẽ không mất nhiều thời gian để Cheng Jia trở thành một trong những người khổng lồ quyền lực nhất ở Long Thành.

Đây là giấc mơ của các thế hệ gia đình.

Han Xuan tiếp tục nói: "Ngoài sự giàu có và giàu có, thương hiệu Phoenix Jade này còn có thể dung hòa vóc dáng của gia đình Cheng và dần dần đưa nó đến sự cân bằng giữa âm và dương. Tôi tin rằng nó sẽ không mất ba thế hệ và gia đình sẽ không còn là tình trạng hư hỏng của âm dương nữa. Bây giờ. "

Đây ...

Cheng Siyu nhìn Han Xuan với vẻ mặt khó tin trên khuôn mặt. Cô ấy không thể chạm vào trái tim mình. Cô ấy có thể nghe thấy rất nhiều nội dung từ câu đơn giản của Han Xuan. Những điều như sự phân rã âm dương nằm trong trái tim tôi và tôi luôn lên kế hoạch cho tương lai của gia đình.

Tuyệt Phẩm Tiểu Đạo YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ