059 Mũi Máu

0 0 1
                                    

Hóa ra có một vụ án rất giết người ở Đại học Long Thành. Vào thời điểm đó, một cô gái mới vào khoa y học lâm sàng và điều dưỡng đã bị giết trong phòng tắm, và bị tách ra một cách tàn nhẫn, và máu vương vãi trên mặt đất.

Mẹ kiếp Đây có phải là ký túc xá nơi Su Xinchan hiện đang sống không?

Lông mày của Han Xuan đã chặt hơn, anh tiếp tục duyệt tin tức:

Ngay sau đó, một người nào đó trên web đen đã phát hành một video về vụ án giết người ban đầu. Sự đẫm máu của bộ phim khiến Han Xuan phải nhăn mặt.

Đây không phải là một vụ giết người thông thường!

Nếu không, sẽ không có video phát trực tuyến!

Bởi vì không ai có bộ não bình thường sẽ giết người do tai nạn hoặc lý do khác, nên họ sẽ đặc biệt thực hiện quy trình giết người và đưa nó lên trang web tối để mọi người xem!

Nhưng kẻ giết người này thực sự đã làm như vậy!

Về cơ bản có thể kết luận rằng kẻ giết người này chắc chắn không phải là một người bình thường - những người bình thường hoàn toàn không có quyền truy cập vào trang web đen tối, và họ cũng không thể đăng video trên web tối mười năm trước.

Vì nó không phải là một người bình thường, điều đó có nghĩa là hoặc kẻ giết người có lưng và lưng, hoặc có đủ phương tiện tinh tế để che giấu danh tính, không sợ bị phát hiện!

Bất kể lý do là gì, Han Xuan cảm thấy rằng hầu hết các cảnh sát mười năm trước đã xử lý vai trò này.

Vì vậy, anh ta rút khỏi trang web đen tối, vào trang web rõ ràng, truy cập trang web Công an Longcheng, tìm kiếm tập tin của vụ án xấu xa này và sớm tìm thấy một số manh mối:

Vụ án xác chết tàn ác của Đại học Long Thành đã thu hút sự chú ý lớn của cảnh sát Long Thành, và đồn cảnh sát đã thành lập một đội đặc nhiệm để phát hiện ra nó. Tuy nhiên, sau nửa năm điều tra, huống hồ là bắt giữ kẻ giết người, không có manh mối hữu ích nào được tìm thấy. Do đó, trường hợp xác chết khủng khiếp này đã trở thành một vụ án nổi bật, chưa được giải quyết!

Như mong đợi!

Han Xuan quay trở lại phòng tắm và im lặng quan sát một lúc. Anh thấy rằng linh hồn tà ác thực sự đang trong tình trạng mất trí thông minh. Sau tất cả, anh đã dành mười năm dưới ánh mặt trời và không có phương tiện phòng vệ hiệu quả. Anh chỉ có thể dựa vào trái tim mình. Sự bất bình về sự bất bình của anh ta đã được hỗ trợ một cách hết mình. Trong mười năm, tinh thần đã bị mất đi.

Nói cách khác, hồn ma của cô gái này không biết những gì sẽ xuất hiện ở đây và những gì cô ấy muốn làm ở đây.

Thậm chí, nếu nó vô tình đối với Su Xinchan thì vô tình mang lại chiếc gương bằng đồng, âm dương trong đó đã kích thích con ma nữ. Tôi không sợ cô ấy xuất hiện, cô ấy sẽ im lặng chờ cơ hội ở một góc tối. ...

Thấy Han Xuan im lặng, Su Xinchan không thể không rùng mình.

"Chị Xiaochan, tôi đã tìm ra vấn đề bên trong của vấn đề." Han Xuan mỉm cười, "Tuy nhiên, tôi không thể trực tiếp trục xuất ma tối nay."

Tuyệt Phẩm Tiểu Đạo YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ