Tập 049

0 0 1
                                    

Sói anh?

Cái tên này nghe có quen không?

Tuy nhiên, Han Xuan không quan tâm mà chỉ xua tay: "Xin chào mừng, tôi tên là Han Xuan, nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào như bệnh nan y, xin tiền, trừ tà, ma quỷ nguyền rủa, biệt thự Kangyu Yinyang Các doanh nghiệp như Phong Thủy có thể nhờ tôi giúp đỡ ... "

Khi anh Sói nghe thấy điều này, anh gần như mỉm cười và nói: "Hahaha, được rồi, Han Dao, anh là một người thú vị, Anh Sói, anh sẽ làm cho em một người bạn!"

Sau khi nói điều này, Anh Sói quay lại và lườm Zhao Chen, "Cậu bé, cậu đã tốt nghiệp trường y nào vậy? Sao cậu dám trang điểm và nói rằng Laozi bị chóng mặt? Laozi bị bệnh tim, thật sự rất đáng chết Nếu bạn lắng nghe tôi, hãy để Lão Tử sang một bên và nằm xuống, đợi 120 đến và treo một chút, Lão Tử sợ rằng mình sẽ chết từ lâu! "

Khuôn mặt của Zhao Chen tái nhợt và anh ta rất tự tin. Lần này anh ta không muốn rời mắt.

Lúc này, người đi đường trên vỉa hè cũng tỏ ra khinh bỉ:

"Haha, có lẽ giấy chứng nhận tốt nghiệp Mỹ này đã thực sự được mua."

"Chết tiệt, làm thế nào mà Bệnh viện Nhân dân có thể trả cho các bác sĩ lang băm như vậy? Tôi không dám đến Bệnh viện Nhân dân để gặp bác sĩ sau đó. Nima gặp bác sĩ hoàn toàn bằng cách đoán. Tôi cũng có thể đợi ở nhà vì bệnh ..."

"Ai nói không ..."

Nghe những lời chế giễu và châm biếm, Zhao Chen đã rất tức giận và đỏ bừng mặt, ngay cả khi bị đánh, anh ta cũng không ngờ rằng ngay cả bệnh viện cũng bị bất cứ ai từ chối. Ngay cả khi anh ta không bị trục xuất, anh ta phải được gửi đến ngồi trên băng ghế lạnh.

Không thể nào! Không thể quên nó!

"Mọi người đều im lặng, tôi thừa nhận rằng Đạo giáo nhỏ này có một số mức độ châm cứu. Nhưng mọi người đều biết rằng thuốc Tây của chúng tôi phải được kiểm tra cùng nhau để xác nhận chẩn đoán. Tôi chỉ thấy ai đó bị ngất trên mặt đất. Tôi đã vội vàng và tôi không có thời gian để xem. Các bệnh nhân, nó bình thường khi đưa ra những đánh giá không chính xác, nhưng mọi người đều chỉ cho tôi là một kẻ lang băm, bạn có cảm thấy công bằng không? "

Nói về điều đó, mọi người không thể không nghĩ rằng anh ta không sai, bởi vì Đạo giáo nhỏ đã đi lên để cho anh trai sói dù sao, nhưng Zhao Chen dường như không có thời gian để chạm vào anh trai sói từ đầu đến cuối.

Thấy vậy, Zhao Chen ngay lập tức đập bàn ủi khi đang nóng, chỉ vào Han Xuandao: "Đạo sĩ bé nhỏ, vì danh tiếng của tôi và Bệnh viện Nhân dân, tôi muốn thử thách bạn với một kỹ năng y tế, và tôi sẽ quyết định chiến thắng tại Bệnh viện Nhân dân. Tôi không biết bạn có can đảm không? "

"Bạn có dám thách thức tôi với nửa chai thuốc nước của bạn không? Bạn đến từ đâu?" Han Xuan gần như mỉm cười và nói: "Thành thật mà nói, tôi thực sự cảm thấy rất rẻ so với bạn."

Zhao Chen tức giận đến nỗi anh cảm thấy cay đắng và nặng trứng, anh nghiến răng và nói: "Đừng nói nhảm, làm sao anh dám chấp nhận thử thách của tôi? Nếu anh không dám, anh sẽ nói ra trước công chúng, và anh tin rằng mọi người sẽ không cười em. Nếu bạn cảm thấy rằng kỹ năng y tế của bạn cao, hãy để thử dùng nó. Hãy để lại điện thoại của bạn và WeChat, và bạn sẽ có mặt tại Bệnh viện Nhân dân Longcheng ba ngày sau đó.

Tuyệt Phẩm Tiểu Đạo YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ