Chương 072 Phí Trị Liệu Tâm Lý

0 0 1
                                    

"Bạn là ai? Bạn muốn làm gì?" Xu Tusheng vùng vẫy và hét lên, "Hãy để tôi đi! Tôi vô tội ..."

Nằm cỏ!

Bạn đang hét lên?

Lin Guoxing và Bộ trưởng Tần bùng nổ trong sự tức giận, vẫy một nắm đấm lớn như một cây búa lộn xộn, và đánh anh ta vào đầu một con lợn trong vài phút.

Zhuo Zhanping phẫn nộ nói: "May mắn thay, tôi đã sử dụng điện thoại để ghi lại những gì bạn vừa nói!"

Nói vậy, anh ấy đã phát video được ghi lại một lần nữa: "Khi tôi là bác sĩ y khoa ở nước ngoài, tôi vô tình bắt gặp một lớp học đen tối và đẫm máu và tàn nhẫn trên web tối ... họ nói với tôi rằng hãy để tôi quay một video mạnh mẽ Video về các cô gái, giết các cô gái và các cô gái mất trí đã được tải lên mạng tối ... Tình cờ là ngày thể thao của trường ngày hôm đó. Tôi thấy rằng có một cô gái xinh đẹp tên Wang Ruoyun trong trường y của chúng tôi đã trở về ký túc xá một mình, và tôi đã đi theo ... Càng "

Xu Tusheng đột nhiên bị câm và hoàn toàn trong tình trạng bị ép buộc, bởi vì anh ta thậm chí không nhớ mình đã đến đây bằng cách nào, và anh ta không hiểu tại sao anh ta muốn nói về những điều bí mật như vậy ở nơi công cộng.

Nhưng anh ấy rất rõ ràng rằng bây giờ anh ấy có nhân chứng và lời thú tội, ước tính rằng anh ấy không thể lật lại trong cuộc sống của mình.

Ngay lập tức, anh ta dường như mười tuổi.

Bộ trưởng Tần đã nhìn thấy tình hình và ngay lập tức gọi cho Bộ An ninh để cử người đến gặp những người bị giam giữ, trong khi Lin Guoxing gọi lại đồn cảnh sát để gửi xe đến hộ tống anh ta.

Sau khi kết thúc Xu Tusheng, Lin Guoxing nói với cảm xúc: "Không có gì lạ khi anh chàng này đã bị lộ trong mười năm. Hóa ra là người đứng đầu bộ phận y tế. Với kiến ​​thức của mình, rất dễ dàng để làm sạch dấu vết của anh ta! Thật bất ngờ ... Ẩn mình giữa đám đông! "

Mọi người đồng ý!

Han Xuan nói với Wang Ruojun: "Wang Ruojun, kẻ giết người đã bị bắt. Một kẻ giết người giết người như vậy đã gây ra ảnh hưởng cực kỳ xấu trong xã hội. Nó phải bị kết án tử hình. Sự bất công của bạn chắc chắn là Zhaoxue, vì vậy bạn nên đến thủ đô. , Tái sinh sớm để trở thành một người đàn ông một lần nữa. "

"Cảm ơn, Master Ruojun, người không có răng để nhớ." Wang Ruoyun cúi đầu kính cẩn với Han Xuan. Kết thúc này chắc chắn là điều tốt nhất cho cô ấy.

Sau đó, Wang Ruoyun nhìn lại mọi người, nước mắt lưng tròng và nói: "Cảm ơn Chủ tịch Zhuo và các nhà lãnh đạo đã để tôi ra đi mà không quan tâm. Tôi chân thành cầu nguyện là học sinh của bạn trong kiếp sau và lắng nghe lời dạy của bạn ... "

Zhuo Zhanping nhìn Wang Ruojun buồn đến nỗi anh không thể không khóc.

Zhuo Zhanping nói với giọng run run: "Bạn cùng lớp Wang Ruoyun, bạn sẽ luôn là sinh viên của trường đại học Long.

"Tôi sẽ cho bạn một chuyến đi ngay bây giờ, Wang Ruoyun, và chúc may mắn!" Han Xuan nói, một ngón tay búng ra, và một biểu tượng ma thuật bay ra, sau đó anh ta niệm một câu thần chú trong miệng, và rồi biểu tượng ma thuật đột nhiên phát nổ, làm choáng váng. Ánh sáng, và sau đó toàn bộ phòng ngủ dường như vô hình, và không gian mở rộng vô tận.

Tuyệt Phẩm Tiểu Đạo YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ