Chương 043

0 0 1
                                    

Kể từ khi Su Lei xin lỗi, Han Xuan lờ anh đi một cách uể oải, vì vậy anh hướng tầm nhìn về Li Yan, Liu Meng và những người khác: "Đến lượt anh!"

Li Yan từ chối không do dự: "Đó chỉ là một trò đùa giữa các bạn cùng lớp. Nó thực sự khiến mọi người quỳ xuống xin lỗi, có hơi quá không?"

"Bạn không hiểu lý do tại sao bạn bị đánh bạc thua?" Han Xuan liếc nhìn anh ta. "Có vẻ như tôi thực sự đánh giá quá cao nhân vật của bạn!"

Li Yan và Liu Meng nhìn nhau với vẻ mặt khó hiểu.

Han Xuan đột nhiên cười: "Nhớ những gì tôi đã nói trước đây trong nhà xác không? Có một nơi chết chóc và lạnh lẽo, và một điều kỳ lạ có thể xảy ra! Nếu tôi nhớ chính xác, khi bạn nhìn vào Soul Eater Khi thu hút bọ, bạn có nên nghe thấy những âm thanh rất lạ trong tai không? "

Khi nghe điều này, Li Yan không thể không nhớ lại tình huống lúc đó, và một cơn ớn lạnh xuất hiện sau đầu anh.

Li Yan nghiến răng và nói: "Cô gái trẻ sợ chúng tôi! Bây giờ chúng tôi đã rời khỏi nhà xác!"

Han Xuan phớt lờ anh ta, nhưng nói với Su Lei: "Bạn là một người quyết đoán, biết bạn có thể làm gì và có thể sửa nó, nhưng nó vẫn là một cử nhân. Trong trường hợp này, tôi sẽ cứu bạn một lần!"

Nói xong, Han Xuan lấy ra một tờ giấy rune và đưa nó cho Su Lei: "Bạn tự cầm nó, che nó lại bằng mắt và nhìn xung quanh."

Su Lei che tờ giấy rune bằng mắt và nhìn xung quanh, nhưng nó không được tốt. Sau khi nhìn thấy nó, anh ta bị vấp dưới chân, gần như ngã xuống đất, và khuôn mặt tái nhợt.

Bởi vì dưới tác dụng của giấy rune, anh ta thực sự nhìn thấy một em bé ma đầu to đang nằm trên vai, nở một nụ cười kỳ lạ, như thể anh ta có thể cắn cổ họng bất cứ lúc nào.

Tất nhiên, không chỉ là anh ta có ma trên người. Li Yan, Liu Meng, Feifei và Wang Ruoqi cách đó không xa cũng có đủ loại ma.

Trên lưng Li Yan là một bà già với mái tóc trắng. Bà già không có một cánh tay. Bà thậm chí còn quấn cánh tay của Li Yan bằng tóc và buộc mình vào lưng Li Yan.

Trong vòng tay của Feifei, có một xung bị biến dạng, có ba chân và ba tay, nhưng chỉ có một mắt. Hiện tại, anh ta đang thò ra một bàn chân dài, liếm và liếm trong vòng tay của Feife. .

Dưới bước chân của Liu Meng là một hồn ma nữ chỉ có một nửa khuôn mặt, vẻ mặt hung ác.

Wang Ruoqi tương đối tốt hơn, đứng cạnh một cô gái với vẻ mặt trống rỗng và đôi mắt trống rỗng, giống như một con búp bê ma Hanako trong mối hận thù.

Nhìn thấy cảnh này, Su Lei không thể chịu đựng được nữa và nhanh chóng kêu lên: "Han Dou, giúp đỡ, Han Doo ..."

"Cỏ ăn linh hồn xuất hiện ở vùng đất chết chóc và lạnh lẽo, và thậm chí những con giun địa ngục đó sẽ bị thu hút, không kể đến những con ma bình thường này?" Han Xuan vỗ vai anh ta và nâng anh ta lên: "Nhưng anh có thể yên tâm, vì em Tôi đã thành tâm sám hối, và tôi tự nhiên không quan tâm đến bản thân mình, và tôi sẽ không bao giờ thấy cái chết! "

Tuyệt Phẩm Tiểu Đạo YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ