Hồi 22 - Bí Mật Của Vận Mệnh

224 27 5
                                    

Tôi lau đi vết máu nên khóe miệng, đồng phục trên người đã rách nát tơi tả.

Ozan khẽ xoay cái tẩu trắng của hắn giữa các ngón tay một cách thuần thục, dường như hắn không có biểu cảm nào khác, chỉ độc nhất một vẻ trầm lặng thâm sâu khó lường. Chiếc nón của hắn đã bị tôi đánh văng đến một xó nào đó, để lộ mái tóc đen suông dài được cột sơ sài, khẽ phất phơ trong gió đêm lạnh lẽo.

Tôi và hắn đã giao chiến được một lúc, nhưng hoàn toàn không thể gây ra tổn hại gì cho hắn. Còn tôi, bị hắn hành cho ra bã. Bất cứ đòn đánh nào tôi tung ra hắn đều có thể chặn lại vô cùng dễ dàng, thậm chí còn tấn công ngược lại vào những điểm chí mạng. Các chiêu thức tấn công đơn lẻ lẫn kết hợp cũng không thể mở ra cho tôi bất cứ cơ hội nào.

Hắn mạnh, mạnh đến nỗi chỉ cần tôi chớp mắt là có thể mất mạng dưới tay hắn bất kỳ lúc nào.

Ozan đột ngột dừng việc xoay tẩu, thân ảnh hắn phút chốc như nhòe đi trong sương, ánh sáng màu cam vịt tắt trước mắt tôi. Tốc độ của hắn kinh hoàng đến độ ngay khi vừa thấy hắn biến đi, tôi đã đưa kiếm lên đỡ, vậy mà vẫn không thể chặn chính xác đòn đánh của hắn.

Tôi bị đẩy mạnh về phía sau, chân trượt dài trên nền tuyết tạo thành hai rãnh sâu song song, để lộ cả nền đất. Trước mắt là một khoảng trống, tôi lập tức ngẩng đầu nhìn lên trời cao. Ozan cầm tẩu như thể cầm dao, dùng đầu hút hướng vào đỉnh đầu tôi mà đâm xuống. Không kịp nghĩ ngợi, tôi lộn người sang hướng khác, mượn lực nhảy lên cao, lập tức áp sát sau lưng hắn.

Sự mệt mỏi, nỗi hận thù chất chồng suốt những năm tháng qua dồn hết vào lưỡi kiếm. Tôi vung Nhật Luân Kiếm lên cao, quỹ đạo chém đã ở ngay trước mắt, cái cổ của hắn nằm hoàn toàn nằm trong phạm vi tấn công, cách tôi chỉ một nửa sải tay. Chỉ cần tôi hạ xuống, không còn nghi ngờ gì nữa, hắn chắc chắn sẽ biến thành tro bụi. Tất cả sẽ kết thúc.

Đòn tấn công cự ly gần với độ chính xác gần như tuyệt đối, vậy mà lại bị hắn né đi một cách không thể nhẹ nhàng hơn. Ozan hơi cúi người, đầu của hắn đột ngột chúi sâu xuống, lưỡi kiếm của tôi chỉ sượt qua vài sợi tóc của hắn.

Áo đồng phục bị hắn tóm chặt, trong lòng tôi khẽ hô một tiếng không ổn, ngay lập tức một lực kéo khủng khiếp kéo lấy cả người tôi, ném thẳng xuống dưới đất. Vào khoảnh khắc gần như tôi có thể mất mạng vì chấn thương khi bị ném mạnh từ trên cao, bản năng sinh tồn trong tôi trỗi dậy mãnh liệt. Tôi khó khăn lộn người, gió và áp lực như muốn nghiền nát cơ thể, cố gắng ép mình phải quay lại tư thế đáp đất an toàn.

Hai chân của tôi căng lên, đau khủng khiếp vì phải chịu một lực chèn ép lớn để gồng gánh cả cơ thể. Tôi suýt thì ngã nhào về phía trước, mặt đất xung quanh chỗ tôi đứng cũng bị lõm xuống một vùng. Nhưng tôi không có thời gian để quan tâm đến nhiều thứ như thế. Không muốn cho hắn có bất kỳ cơ hội tấn công khi tôi đang điều chỉnh trọng tâm, chân tôi hoạt động như một cái lò xo, vội vàng bật dậy, phóng người vào không trung một lần nữa.

Một trận rung chuyển long trời lở đất, chỗ tôi vừa đứng bị Ozan tấn công, cả một vùng bị hắn làm cho trũng xuống như một hồ nước cạn, đất đá vỡ vụn văng khắp nơi, một số viên đá nhỏ xẹt qua má tôi, lập tức da mặt bị rách một đường.

Hai finito le parti pubblicate.

⏰ Ultimo aggiornamento: Dec 08, 2021 ⏰

Aggiungi questa storia alla tua Biblioteca per ricevere una notifica quando verrà pubblicata la prossima parte!

[ĐN KnY] Ngày Hoa Diên Vĩ NởDove le storie prendono vita. Scoprilo ora