[Yuqi x Soyeon] Mojito bạc hà

1.1K 117 10
                                    

Latte: một loại thức uống ngọt ngào xuất xứ từ đất nước thơ mộng Italy. Món thức uống này với một tầng cà phê nguyên chất lót dưới đáy cùng một phần sữa tươi nằm ngang giữa và một lớp bọt kem ngọt ngào trên cùng.

Latte còn được gọi là hương vị của tình đầu, ngọt, béo và đắng.

.

.

.

.

.

"Kỳ Kỳ à~"

"Có gì thì cứ nói, không cần tráng nhiều nhựa đường như thế, nổi cả da gà rồi." Yuqi đẩy cái đầu đen mượt cứ dụi dụi vào vai mình làm nũng.

"Đi hẹn hò chung với mình đi." Shuhua chu môi.

"Điên à, cậu hẹn hò với bạn gái cậu thì liên quan gì mình, không lẽ trời tối nên muốn kéo mình theo để phát sáng?" Yuqi bực mình đóng lại laptop.

Bài luận của em còn những tới sáu trang, deadline dí tới mắt. Vậy mà người bạn thân điên khùng này không tha cho em yên bình mà làm bài. Còn có ý định mang cơm chó cho em ăn. Bạn bè như vậy là tiêu rồi.

"Nhưng hôm nay là buổi hẹn đầu nên...mình...ngại." Shuhua bấm môi vào nhau. Vừa tỏ tình thành công hôm qua nên lỡ dại ngõ ý người yêu hẹn hò luôn hôm nay, nhưng mười bảy thanh xuân ế triền miên lần đầu có bồ nên hơi bỡ ngỡ, thời tới cản không kịp.

"Cứ thoải mái là được, đã là người yêu thì không cần ngại." Yuqi đánh thêm được vài chữ rồi nhăn mặt...bí rồi.

Thêm được một lúc, cún con họ Yeh cũng nguẩy mông bỏ đi hò hẹn với Từ học tỷ.

Yuqi thở dài nhìn bầu trời ánh cam ngoài cửa kính, bản nhạc du dương phát ra từ kẻ lá, gốc cây, rễ thụ.

À, hè về rồi.

*Keng*

"À vâng, xin chào quý khách."

Yuqi nhánh chóng khôi phục lại dáng vẻ tràn đầy năng lượng. Chùi tay dinh dính bọt nước ở quầy vào tạp dề nâu hình sóc nhỏ. Chấp hai tay hướng đôi mắt cười thân thiện về phía người khách thượng đế vừa bước vào cửa.

Một cô gái phá cách, nón lưỡi trai đính ba vòng bạch kim ngay vành mũ, hoodie đen với vài cái hình ngầu ngầu trước ngược, jean đen rách rối ôm sát chân, tuy không cao lắm nhưng cái khí chất này đỉnh quá.

Cool girl bước đến quầy order, không quan tâm lắm cái nhìn đánh giá của cô chủ tiệm, chỉ một mực nhíu mày nhìn bảng menu màu xanh nhạt.

Cô gái bỗng ê a vài từ khó nói, khoang đã, không phải là không biết tiếng Trung đó chứ?

Nhìn dáng vẻ này rất có màu của người Hàn. Yuqi mím môi đánh cược.

"Quý khách dùng gì ạ?"

Và rồi cool girl nhoẻn miệng cười, màu nắng hắt vào quán nước, ấm áp rót vào tận tim.

"Cho tôi một latte đá."

Đó là cách em và cô gặp nhau. Cứ đúng 4 giờ chiều, ngay lúc trời chưa ngã màu tối, cô gái xinh đẹp đó đều đến đây gọi một ly latte.

[(G)I-DLE] Chuyện của họМесто, где живут истории. Откройте их для себя