[Shuhua x Soojin] Chân tình xinh đẹp

2.2K 157 16
                                    

Miệng đời thật gian ác. Đều là đồng loại với nhau cớ sao lại đối xử với nhau như vậy?

Mở một chai nước suối tu vào miệng giữa trời nắng cháy da 40°C, họ bảo không biết bảo vệ môi trường khi sử dụng chai nhựa.

Mua một tô canh hải sản mang về nhà cho gia đình cùng chung vui trong mâm cơm bữa tối, họ lại nói là đồ ác nhân thất đức, trên thế giới này, cái gì cũng có sinh mạng, họ mắng là có nghĩ đến con bào ngư trong chén mấy người cũng có ba mẹ bào ngư đang ngóng chờ con mình về nhà không?

Hẹn hò với một cô gái xinh đẹp, họ khinh bỉ cười cợt nói là kẻ chỉ biết trong chờ vào vẻ đẹp bên ngoài, đam mê bỏ bọc hào nhoáng mà quên mất tấm chân tình bên trong.

Còn nữa,...

Tôi xăm trên vai trái mình một cây thánh giá nhằm tự hào về tín ngưỡng của mình, họ nói tôi là bọn quỷ ma.

Tôi đi bên cạnh một chàng trai, họ bảo tôi là hạng gái bị bao nuôi, không phải loại đó thì nhất định là đào mỏ.

Tôi không có cằm v-line và một đôi má gọn gàng, họ nói...

...trên mặt của tôi, có dính sự xấu xí...

...xấu xí...

...xấu...

Chị đau quá, Shuhua ơi.

Shuhua cảm thấy lòng ngực nghẹn lại khi nhìn nàng, người mà em yêu đến tận cùng trời cuối đất giờ đây đang co ro trong chiếc chăn màu nhĩ bị nhàu nát đến đáng thương trong lòng người nọ.

Thân ảnh nàng không ngừng run rẩy trong đêm, tiếng khóc của nàng không vang vọng chỉ là như búa đồng gõ từng nhịp mạnh vào tim em.

Họ thật độc ác, sao họ dám làm đau nàng thế này?

Họ làm đau nàng, vô tình cũng làm đau em.

Tàn nhẫn quá.

"Soojin." Shuhua từ từ bước đến chiếc sweater rộng thùng thình màu xanh lục nhạt trong sáng như màu nước trời xuân tháng Giêng, ấy mà giờ đây lại pha thêm thanh sắc trầm luân của nền gỗ.

"Soojin, dậy nào, sàn nhà lạnh lắm."

Shuhua khổ sở ngồi bệt xuống sàn nhà, nhìn tấm lưng to lớn ngày đó đứng trước gió, ngăn gió làm cay mắt em. Nào ngờ gió hạ tháng năm mạnh quá, làm nàng ngã mất rồi.

"Shuhua..." Nàng gọi tên em trong nức nở.

"Vâng, em đây."

Shuhua từ từ bò tới gần nàng cho đến khi gối đầu chạm vào lưng nàng.

"Chị lạnh quá."

Yeh Shuhua điên cuồng ôm nàng vào lòng. Nàng khổ sở khóc rống lên, tiếng hét, tiếng gọi tên em, tiếng nấc vang vọng đêm đen. Yeh Shuhua cảm thấy, trong tim mình, vừa có thứ gì đó vỡ choang.

"Không lạnh, không lạnh nữa..."

Shuhua vớt chăn của nàng, vùi cả hai vào chăn ấm, thân ảnh của nàng vẫn bị em nhốt vào lòng, sít sao từng nhịp thở. Tay em đặt trên lưng nàng xoa nhẹ như đang vỗ về đau thương trong lòng nàng.

[(G)I-DLE] Chuyện của họWhere stories live. Discover now