[Yuqi x Soyeon] Sữa chua nha đam

1.5K 124 15
                                    

Hôm nay là cuối tuần và theo lịch thì hôm nay Song Yuqi sẽ nấu bữa tối.

(G)I-DLE đang trên đà phát triển. Danh tiếng của nhóm tuy không toàn cầu phá đảo nhưng đủ để cho CUBE tăng giá trị thương mại cộng thêm lợi nhuận từ cổ phần công ty đột phá. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó. Hiện thực đau lòng là gần hơn hai tuần rồi các cô gái nhỏ của chúng ta chưa được ăn cơm nhà lần nào.

Kết thúc đợt quảng bá Oh my god, không ngờ tới là cả nhóm bị lôi đầu đi chuẩn bị cho DUMDi DUMDi. Chẳng thể quên được Jeon Soyeon đã phát cáu cỡ nào khi phải sáng tác cấp tốc một bài nhạc, cô bạn đồng niên của cô cũng chôn thây ở phòng tập để biên đạo bài nhạc mới và em người yêu bé nhỏ của cô phải đôn đáo chuẩn bị comeback dù đang bệnh muốn chết.

Bực vậy thôi chứ cũng lết vô studio sáng tác nhạc. Do Yuqi lần trước buân quơ có bảo đang thích một chiếc máy làm đá bào đa năng mà giá thì ở trên trời nên Jeon Soyeon mới cắn răng chấp bút bài mới.

Kết quả cả nhóm đôn đáo cho showcase, fansign, stages và vô vàn các clip V LIVE.

Hôm nay thừa dịp công ty cho nghỉ đỡ một buổi nên cả nhóm tranh thủ về dorm đánh giấc. Nhất là Cho Miyeon, đã đổ rạp ngay từ khi cửa dorm vừa mở, tội cho Nicha phải kéo lê vào phòng ngủ.

Tình hình là cả nhóm mệt gần chết, lười chảy thây, đến Seo Soojin thích nấu ăn mà chả muốn nhích khỏi giường để lấy cốc nước.

Đáng thương là lịch trực bếp hôm nay rơi vào tuần của couple hưu cao cổ+ bông cải.

Mở mắt một cách khó nhọc khi mùi dâu tây không còn quẩn quanh ngay mũi, hương ấm của hoocmon không còn ám lên da thịt trần trụi của cô. Soyeon mở một mắt, mím môi, cắn răng mò mẫn bên phần giường còn lại.

"Woogi a~ưm...em đâu rồi?" Dụi dụi mắt nhỏ, bông cải quấn chăn hồng quanh đầu thành một cục tròn vo rồi bước khỏi giường.

Soyeon mở cửa. Nhìn một loạt phòng lớn rồi dừng ngay bàn bếp. Trong bếp có một thân ảnh nhỏ xíu vận tạp dề màu vàng đóm nâu, thắt hình nhơ hồng phía sau lưng nhỏ. Tóc xoăn nâu buộc gọn phía sau. Nắng chiều phản vào đôi tay thanh thoát đang lột vỏ cà chua.

"Em ơi..." Soyeon lên thân gần tấm lưng nhỏ sau đó dựa lên. Chiều cao cả hai vừa vặn lệt đúng vài centimet nên mũi Soyeon va đúng vào vai gầy của em.

"Sao Yeon lại thức rồi, ngủ thêm đi." Yuqi không để ý đến gấu koala phía sau lắm nhưng mặt vẫn xoay nhẹ rồi hôn hôn vào trán người nọ.

"Ưm...em đi mất tiêu, ngủ hổng được." Soyeon lắc lắc tóc ngắn màu đen nhẹm xoa xoa vài vai nhỏ.

"Em phải nấu cơm, Yeon ngoan đi ngủ đi."

"Ưm...vào ngủ với Yeon đi, không có em ngủ hổng được."

Nũng nũng vài câu là Yuqi phì cười. Rửa tay thật sạch rồi lau khô bằng khăn bông mềm trắng.

Yuqi xoay người, kéo bé con vào lòng xoa xoa mái đầu ngắn, nâng khuông mặt nhỏ nhắn kia rồi hôn nhè nhẹ vào.

"Yeon đang làm nũng đó à?"

"Không được sao~" Mỏ nhọn hơn cả Yeh Shuhua.

"Nhưng em còn phải nấu cơm, làm sao đây?"

[(G)I-DLE] Chuyện của họOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz