Mười hám

243 12 3
                                    

[ Thanh Minh · sầu xuân chưa tỉnh ] mười hám

Lời trước khi viết:

l CP: Hi Trừng, có không ít Vong Tiện

l lấy tiểu thuyết động họa [ Ma Đạo Tổ Sư ] làm trụ cột diễn sinh

l nhân vật thuộc về Mặc Hương, OOC thuộc về ta

l Hi Trừng Thanh Minh hoạt động [ sầu xuân chưa tỉnh ] hoạt động văn, hoạt động tường tình điểm nơi này

l văn trong tất cả tình tiết cùng quan điểm chỉ là tác giả bản thân vì áng văn này mà cấu tứ ý nghĩ, không có bất luận cái gì chỉ đại.

Mười hám

Thành thị buổi tối đối với Lam Hi Thần tới nói, là ồn ào mà phiền nhiễu. Tuy rằng đã là trời tối người yên thời khắc, nhưng dù sao có các loại dồn dập hỗn loạn âm thanh theo phong thổi qua đến, như Tiểu Tiểu cương chuy gõ nát yên tĩnh dạ, bỏ vào đến không biết từ nơi nào chui vào muỗi, quay chung quanh chính mình ong ong đảo quanh.

Lam Hi Thần luôn cảm thấy, mỹ hảo buổi tối hẳn là tiếng thông reo từng trận, dã trùng chít chít, nương theo lá trúc thanh tân cùng lượn lờ huân yên, lại do một cơn gió, thổi đến mức diêm hạ phong linh nhẹ vang lên, đưa tới xa xa mơ hồ dạ mùi hoa. Hắn đều sẽ nhớ nhung quá khứ ở Vân Thâm Bất Tri Xứ buổi tối, nguyệt quang xuyên thấu qua hàn bên ngoài loại trúc hoa bắn vào hàn thất, nghiêng ở khói mỏng bình thường lụa mỏng trên, hội ra màu nhũ bạch hoa văn. Vân Thâm Bất Tri Xứ buổi tối đều là yên tĩnh, mặc dù là nước chảy cùng trùng minh, cũng có điều là càng thêm làm nổi bật lên cái kia làm người bình tĩnh an bình cùng u tĩnh. Vân Thâm Bất Tri Xứ dạ phong cũng là làm người khoan khoái, trong gió hàm sơn hàn khí, nhưng cũng sảm tiến vào Konoha thanh tân, như vậy mùa xuân buổi tối, mở cửa sổ ra, cùng phong lướt nhẹ qua mặt mà đến, hạ xuống cả phòng nhẹ nhàng khoan khoái.

Không giống hiện tại...

Lam Hi Thần thở dài, một luồng dị hương hướng hắn bay tới, cấp tốc dồi dào ở hắn không khí bên người trong.

Cái kia cũng không phải rất khó ngửi mùi thơm, thậm chí phải nói, là phi thường mê người mùi. Từ chóp mũi một đường dồi dào đến trong dạ dày, trong nháy mắt là có thể điều động hết thảy cảm quan, đó là một loại nha phiến như thế mùi thơm, nương theo làm người khó có thể chống đối mê hoặc, đặc biệt là ở như vậy đêm khuya, này cỗ mùi thơm đủ để đánh tan cứng như sắt thép ý chí, dễ dàng đem một người trưởng thành tha hướng về dục vọng vực sâu.

Lam Hi Thần bình tĩnh quay đầu, hướng mùi thơm phương hướng nhìn tới.

Chỉ thấy Ngụy Vô Tiện nhấc theo nước nóng, rầm một tiếng rót vào trước mặt mì trong bát. Nước nóng cùng mì sợi tiếp xúc một sát na, nồng nặc thơm nức ở sắc thuốc bên trong lăn lộn, nương theo sôi trào yên vụ khuếch tán ra đến, trực kích nhũ đầu. Mặc dù là ý chí kiên định như Lam Hi Thần, cũng không tự chủ được trượt hoạt yết hầu.

Ngụy Vô Tiện thông thạo dùng dĩa ăn đem mì nắp cùng diện bát đừng cùng nhau, ngẩng đầu lên mới phát hiện Lam Hi Thần chính đang nhìn mình chằm chằm, Tùy Tiện lộ ra một có chút áy náy mỉm cười.

[QT  Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ