Kiêm điệp (15)

289 24 0
                                    

[ Hi Trừng ] [ Giang Trừng DOKI phúc lợi văn ] kiêm điệp (mười lăm)

[ Lời trước khi viết ]

Văn này là 2019 năm nghỉ đông đằng tấn Giang Trừng DOKI điểm ngạnh phúc lợi văn.

Cũng chính là cho ở đằng tấn DOKI vì là Trừng Trừng đánh bảng các em gái phúc lợi.

DOKI nhịp tim đối với Giang Trừng mà nói phi thường trọng yếu, mà hiện nay đánh bảng nhân thủ thiếu nghiêm trọng, thành chinh đồng thời đánh bảng tiểu đồng bọn ( ̄ω ̄( ̄ω ̄〃 ( ̄ω ̄〃)ゝ

Đánh bảng giáo trình thấy cái này thiếp mời

Vì lẽ đó... Nếu như có thời gian, Cầu Cầu đại gia rảnh rỗi đánh đánh bảng đi! ! ! ! Thật sự siêu cấp thiếu người a a a a a! ! ! ! ! Φ (T Д T ) Φ

===============================

Chú ý: Hi Trừng AU

ABO thế giới quan

Nhân vật thuộc về Mặc Hương, OOC thuộc về ta

Trước tiên hôn sau yêu thích, lâu ngày sinh tình.

Điểm ngạnh thì yêu cầu chăm chú Hi Trừng, bởi vậy bài này chỉ có Hi Trừng một đôi CP(đến tiếp sau có một chút điểm điểm miên diên). Áng văn này trong Vong Tiện chưa từng xuất hiện, xin mời nhất định chú ý.

Kiêm điệp (sáu) điểm nơi này kiêm điệp (bảy) điểm nơi này kiêm điệp (tám) điểm nơi này

Kiêm điệp (chín) điểm nơi này kiêm điệp (mười) điểm nơi này kiêm điệp (mười một) nơi này

Kiêm điệp (mười hai) nơi này kiêm điệp (mười ba) nơi này kiêm điệp (mười bốn) nơi này

Trước tình đề muốn: Lam Hi Thần ở một lần bất ngờ trúng thầu ký thân là Địa Khôn Giang Trừng, không thể không cùng đối phương kết làm đạo lữ. Hôn sau ba năm, hai người quan hệ lạnh nhạt, cũng không chỗ nào ra. Một ngày, Lam Hi Thần dẫn dắt đệ tử hạ sơn trừ lũ lụt, nhưng ở Thải Y Trấn bất ngờ ngẫu nhiên gặp Giang Trừng. Lam Hi Thần cùng Giang Trừng liên thủ, tiêu diệt thủy hành uyên. Trở lại biệt trang, Lam Hi Thần mời Giang Trừng cùng hắn cùng đi trên trấn hoa lài tế điển đi dạo, nhưng mà tế điển trên, Lam Hi Thần bóp tiền bị người đánh cắp đi.

Kiêm điệp (mười lăm)

Một vệt bóng đen cấp tốc cắt qua tới lui đám người, như một con chuột như thế ở chật hẹp đường tắt trung phi bôn, mãi đến tận trở lại chính mình quen thuộc địa bàn sau đó, mới thở hồng hộc ngừng lại.

"Không tồi không tồi, là chỉ dê béo." Hắn ánh chừng một chút trong tay nặng trình trịch bóp tiền, dương dương tự đắc nói, "Bổn đại gia ánh mắt vẫn là như thế chuẩn."

"Là rất chuẩn."

"Đó là, ha hả... Hả?" Ăn cắp đắc thủ thoải mái trong nháy mắt đã biến thành căng thẳng cùng sợ hãi, kẻ trộm cuống quít hướng về không người bốn phía nhìn xung quanh, "Ai! Là ai đang nói chuyện!"

[QT  Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ