Lửa khói kiều

857 38 2
                                    


( viết ở mặt trước )

Trong nháy mắt, lại là một năm qua đi rồi.

2018 Hi Trừng đường cong thật sự siêu dốc lòng, cảm tạ mỗi một cái vì là Hi Trừng sản lượng thái thái, cảm tạ mỗi một cái yêu thích Hi Trừng tiểu khả ái!

Hi vọng 2019, chúng ta cũng có thể cùng Hi Trừng cùng đi xuống đi ~

Thương các ngươi, sao sao cộc!

============================================

Chú ý: Hiện đại Hi Trừng AU

Lam cảnh quan X tổng giám đốc Giang

Đơn thuần Hi Trừng hằng ngày, không ngược không đao xin mời thả lỏng xem xét.

Vong Tiện có

Nhân vật thuộc về Mặc Hương, OOC thuộc về ta

Trang này bối cảnh, trên thực tế là kế tục ta năm ngoái lễ tình nhân viết quá hoạt động văn [ ngàn năm tinh ]

Lửa khói kiều

Một năm này ngày cuối cùng, Lam Hi Thần khởi xướng thiêu.

"Ba mươi bảy độ bán." Giang Trừng nhìn điện tử ống thủy trên con số, trứu quấn rồi lông mày.

Lam Hi Thần nằm ở trên giường, chịu đựng sốt cao mang đến không khỏe, nhưng cùng lúc, trong đầu của hắn nhưng nói chuyện không đâu nghĩ Giang Trừng lông mày hình thực sự là đẹp đẽ, tinh tế thon dài, khác nào vẽ lên đi như thế. Đương nhiên, ở đối phương mang theo chút trách cứ dưới tầm mắt, hắn cảm thấy hắn cũng không cần vào lúc này đưa cái này ý nghĩ nói ra.

"Lợi hại nha, Lam Hi Thần, ngươi nhưng là chọn ngày tháng tốt bị sốt a." Giang Trừng khóe miệng mang theo một xem ra cũng không cao hứng mỉm cười.

Lam Hi Thần hổ thẹn thở ra nóng lên khí, cũng khó trách Giang Trừng như vậy không thích, ngày hôm nay là vượt đêm giao thừa, sớm một tháng trước, bọn họ cũng đã đính được rồi ngày hôm nay sắp xếp.

Thành phố S vượt năm truyền thống, là ở liên tiếp nam bắc vượt giang đại trên cầu, dùng LED cảnh đêm công trình chế tạo ra đếm ngược hình vẽ, sau đó ở bước vào đếm ngược một khắc đó, ở trên cầu châm ngòi lửa khói, tiến hành tân niên lửa khói biểu diễn. Đối với người ngoại lai đông đảo thành phố S tới nói, đây là so với tết xuân còn muốn náo nhiệt thời khắc. Hàng năm, vùng ven sông trên quảng trường đều sẽ chật ních đến đây vượt năm thị dân, mà hai bờ sông ngắm cảnh khách sạn cùng quán bar, cũng đều sẽ xuất hiện một phòng khó cầu tình huống.

Mà Giang Trừng nhà trọ sân thượng, vừa vặn quay về vượt giang đại kiều, là hàng đơn vị trí vô cùng tốt ngắm cảnh điểm.

Này vẫn là Ngụy Vô Tiện phát hiện.

Năm rồi loại này trọng đại công cộng hoạt động, bọn họ cũng phải tăng giờ làm việc, trợ giúp cơ sở các huynh đệ bảo đảm an toàn. Nhưng năm nay lãnh đạo khả năng là thấy bọn họ quãng thời gian trước quá cực khổ, phá thiên hoang thông báo bọn họ, năm nay không cần xuống trợ giúp.

[QT  Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm LangWhere stories live. Discover now