Kiêm điệp (một)

762 38 2
                                    

【 Hi Trừng 】【 Giang Trừng DOKI nghỉ đông phúc lợi văn 】 kiêm điệp (một)

【 Lời trước khi viết 】

Này văn là nghỉ đông đằng tấn Giang Trừng DOKI điểm ngạnh phúc lợi văn.

Bởi vì là phúc lợi văn, sẽ ưu tiên ngũ chương phát tại Giang Trừng DOKI nghỉ đông đánh bảng đàn. Cùng với đến tiếp sau có xe chương và tiết cũng chỉ sẽ phát tại nghỉ đông đánh bảng đàn, không ngoài phóng.

Tổng sở đều biết, Giang Trừng tại 《 ma đạo tổ sư 》 trung vẫn là một cái tranh luận rất nhiều nhân vật, đồng dạng, Giang Trừng DOKI tại đánh bảng trong quá trình, cũng bị quá rất nhiều trách móc, đã trải qua rất nhiều khó khăn. Nhất là năm trước 12 nguyệt, Giang Trừng DOKI đã trải qua trước nay chưa có khốn cảnh, nhưng là DOKI đánh bảng muội tử nhóm đều cắn răng kiên trì ra rồi. Tại năm nay hoạt hình chiếu phim ngày đầu tiên toàn viên hướng bảng khi, thành công bảo vệ Giang Trừng DOKI bài danh đệ tam vị trí, thật sự vô cùng không dễ dàng.

Tuy rằng năm nay hoạt hình kết thúc, nhưng sang năm còn có Q bản hoạt hình, cùng với Giang Trừng sinh nhật các loại hoạt động đều yêu cầu độn tâm, hiện nay đánh bảng nhân thủ cực kỳ không đủ, thành chinh cùng lên tới vi Giang Trừng cùng Hi Trừng đánh bảng tiểu đồng bọn a! ! ! Đánh bảng rất có ý tứ! Cùng lên tới đánh bảng a! ! !

===========================================

Chú ý: Hi Trừng AU

ABO thế giới quan

Nhân vật thuộc loại Mặc Hương, OOC thuộc về ta

Cưới trước yêu sau, lâu ngày sinh tình.

【 trọng điểm! ! ! Tất nhìn! ! ! 】 điểm ngạnh khi yêu cầu chuyên chú Hi Trừng, bởi vậy bài này cận có Hi Trừng một đôi CP(đến tiếp sau có một chút điểm điểm miên diên). Này thiên văn trung Vong Tiện không có xuất hiện! Thỉnh nhất định chú ý!

Kiêm điệp (một)

Bốn phía rốt cục yên tĩnh trở lại.

Ban ngày trong chiêng trống thăng thiên huyên náo cùng ủng hộ, theo càng ngày càng sâu nùng bóng đêm dần dần tán đi. Phòng trong ánh nến đều diệt, chỉ còn lại có hai cây trường minh chúc cách bình phong tản ra ái muội không rõ quang, đem gian phòng bao phủ tại một mảnh hư ảo mông lung hôn ám trong.

Lam Hi Thần trợn tròn mắt, nhìn quen thuộc giường đỉnh, tại chính mình đêm động phòng hoa chúc nhấm nháp mất ngủ tư vị.

Quen thuộc tiếng chuông tha trầm hậu hồi âm vang lên. Cho dù tại đây dạng ngày, vãn chung cũng như trước đúng hạn vang lên, nhắc nhở sở hữu Lam thị đệ tử, lúc này lại không nghỉ tạm, liền muốn gia pháp xử trí.

Hôm nay, cái này từ tiểu nghe được đại tiếng chuông, tại Lam Hi Thần trong lỗ tai, thế nhưng cảm giác có chút thê lương.

Hắn nhanh chóng ở trong lòng cho mình một bàn tay, trong lòng rõ ràng biết, hắn không tư cách có bất luận cái gì bất mãn cùng oán giận.

Dù sao hắn mới là người khởi xướng, hắn mới là trận này tạo thành trận này bi kịch hôn nhân hung thủ.

Hắn một bên như vậy tự trách, một bên trộm đem tầm mắt đầu hướng về phía ngủ ở bên cạnh hắn, hôm nay vừa mới cùng hắn lập gia đình đạo lữ.

[QT  Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ