Hàng xóm (Hai mươi chín)

359 26 4
                                    

【 Hi Trừng 】 hàng xóm (hai mươi chín)

CP chủ Hi Trừng, phó CP Vong Tiện

Chú ý: Nguyên tác bối cảnh hạ hiện đại AU

Thần quái hướng, thận nhập (yên tâm đã không có thần quái hướng vào phía trong dung)

Trước tình lược thuật trọng điểm: Lam thị huynh đệ tiêu diệt quỷ sát, mưa gió đi qua, Trừng quyết định muốn khôi phục đi qua ký ức, cũng muốn cầu Lam đại dẫn hắn trở lại bọn họ đã từng ở qua cũ chung cư

Hàng xóm (hai mươi chín)

"Cùm cụp" một tiếng, ngay sau đó là xèo xèo nha nha tiếng cửa mở.

Lam Hi Thần quay người lại, nhìn thấy Giang Trừng đứng ở phía sau mình, xuất thần nhìn trên hành lang liền nhau cánh cửa kia.

Đã từng cánh cửa kia đại biểu cho ấm áp, đại biểu cho nghỉ ngơi, đại biểu cho gia, quen thuộc đến nhắm mắt lại đều có thể đụng đến hắn. Nhưng đã trải qua công việc bề bộn như vậy về sau, Giang Trừng nhìn đến cánh cửa kia, có thể nhớ tới, cũng là đêm khuya một nửa minh một nửa ám gian phòng, còn có ngoài cửa sổ kia khối cực đại ánh mắt. Chóp mũi bay tới một tia huyết tinh khí, cứ việc biết chẳng qua là chính mình ảo giác, Giang Trừng lại vẫn là hơi hơi run rẩy đứng lên.

Ấm áp mà mềm mại ôm chầm đột nhiên buông xuống, là Lam Hi Thần từ phía sau lưng vòng trụ hắn.

"Đều đi qua, " Lam Hi Thần nói thật nhỏ, "Không cần lại sợ hãi, về sau ngươi cũng sẽ có được chiến thắng chúng nó lực lượng."

"Ta nghĩ vào xem, có thể chứ?"

"Ân." Lam Hi Thần gật gật đầu. Giang Trừng móc ra cái chìa khóa, mở ra gia môn, quen thuộc hương vị lập tức đập vào mặt mà đến, làm hắn trong nháy mắt cho rằng đêm đó huyết nhục mơ hồ chém giết chính là một giấc mộng.

Phòng ở thực sạch sẽ, tại kia tràng ác đấu trung tiên đầy máu tươi cùng thi khối vách tường, hiện tại nhìn không ra một tia dấu vết. Thoát phá thủy tinh cũng hoàn hảo không tổn hao gì, chiếu rọi xuất ngoài cửa sổ kia mấy đống đã từng hãm sâu tại hắc vụ trung đại lâu.

Thoạt nhìn hết thảy như thường, nhưng Giang Trừng biết, không quá giống nhau. Hắn ở trong này, nhớ tới đều là khủng bố hình ảnh cùng đau đớn kịch liệt, vặn vẹo hồi ức cùng khoái hoạt tiếng cười cùng tiểu quả táo mèo kêu lộn xộn cùng một chỗ, sản xuất ra ngũ vị trần tạp rượu, huân đến Giang Trừng ánh mắt phát đau.

"Ngươi không có miễn cưỡng chính mình tất yếu." Lam Hi Thần đi đến phía sau hắn, an ủi vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Sợ hãi cùng đau đớn thương tổn không là một sớm một chiều có thể chữa khỏi, cho chính mình chút thời gian."

"Không có gì, ta thực hảo." Giang Trừng quay người lại nhìn hắn, "Ngươi nói, về sau ta cũng sẽ có chiến thắng những cái đó quỷ sát lực lượng?"

Lam Hi Thần cười nhạt, quả nhiên bất luận là có phải có ký ức, Giang Trừng liền là Giang Trừng.

"Không nên gấp, linh lực của ngươi sớm hay muộn sẽ khôi phục, chẳng qua loại sự tình này cấp không đến, ta sẽ dẫn ngươi tu luyện."

[QT  Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm LangWhere stories live. Discover now