ALLPN - Tử thư

505 17 0
                                    

[ Hi Trừng ] tử thư

Hi Trừng ABO, Ẩn Lâm Lang phiên ngoại ABO, thận vào

[ Lời trước khi viết ]

Hi Trừng Ẩn Lâm Lang ] phiên ngoại

CP Hi Trừng

Nội dung vở kịch tiếp nhận Ẩn Lâm Lang, cũng không thế nào ABO ABO.

Chú ý: Đơn thuần Hi Trừng hằng ngày lưu thủy trướng, xin mời thả lỏng xem xét.

Nội dung vở kịch tiếp nhận [ thước toa chức ] sau khi, Trừng Trừng ở Lam gia tu dưỡng.

Không có liên quan đến ABO tình tiết, nhưng Hi Trừng đã kết hôn có thai chú ý.

Áng văn này là số 10 LOF trên Hi Trừng mười hai Phong Hoa Giám hoạt động văn, hoạt động thấy này: Hi Trừng mười hai Phong Hoa Giám

Mặt trời chiều ngã về tây.

Giang Trừng dựa vào ở trên giường, nhìn Lam Hi Thần ngồi ở bên cửa sổ sát kiếm.

Đó là một bức vui tai vui mắt cảnh tượng, Lam Hi Thần dung nhan chỉnh tề, ỷ song mà ngồi, mặt mày nhu hòa, khóe miệng như thường ngày không tự chủ nén một vệt ấm áp ý cười. Chuyển động thân kiếm phản xạ ra một đạo lạnh lẽo âm trầm lãnh khốc ánh sáng, chiếu vào mặt mày của hắn trong lúc đó, trong nháy mắt lại như mùa xuân băng gặp phải ấm áp ánh mặt trời giống như vậy, hòa tan thành nhu tình thủy.

Nhận ra được Giang Trừng ánh mắt, Lam Hi Thần ngẩng đầu lên, lấy mười phân vẹn mười nụ cười đáp lại hắn nhìn kỹ.

"Vãn Ngâm, ngươi thấy thế nào? Có phải là cùng ngươi tự mình sát như thế sạch sẽ?"

Giang Trừng liếc mắt nhìn, Tam Độc ở Lam Hi Thần trong tay toả ra sáng quắc hào quang, đan nhìn như vậy, liền có thể cảm giác được chém sắt như chém bùn sắc bén.

"Vẫn được, ta xem một chút." Hắn hững hờ đưa tay ra. Lam Hi Thần vẻ mặt nhưng rõ ràng biểu hiện ra chần chờ.

"Cho ta, Tam Độc còn có thể hại ta không được." Giang Trừng thấy hắn ôn nguội thôn dáng dấp, bất giác nổi giận lên, âm thanh cũng dẫn theo châm lửa khí.

Lam Hi Thần lộ ra một nụ cười khổ, cẩn thận từng li từng tí một đem Tam Độc phủng đến Giang Trừng bên người: "Vậy ngươi cẩn trọng một chút."

Hắn cái kia hơi có chút oan ức sủng nịch vẻ mặt, trong nháy mắt liền đem Giang Trừng Vô Danh hỏa diệt sạch sành sanh, Giang Trừng nhấp một hồi môi, tiếp nhận Tam Độc, nhìn mấy lần không nhiễm một hạt bụi mũi kiếm, liền đem hắn thu hồi trong vỏ kiếm.

Tự Giang Trừng trong bụng hài tử bị phát hiện, đã đã qua một tháng. Cứ việc Giang Trừng cảm giác mình không có đặc biệt gì cần lưu ý, nhưng tựa hồ người ở bên cạnh đều căng thẳng đến giống như hắn là một pha lê người.

Dùng Kim Lăng tới nói, cái này không thể trách bất luận người nào, chỉ có thể trách Giang Trừng chính mình. Ba tháng người, vẫn như cũ gầy gò đến mức cùng cây gậy trúc tự —— không chỉ có không mập, trái lại so với trước càng gầy.

[QT  Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm LangWhere stories live. Discover now