Chương 41 - 60

9.5K 237 210
                                    

  viết ở phía trước lời

CP Hi Trừng, kịch tình hướng ABO hướng

Nhân vật thuộc về mặc hương thật to, OOC thuộc về ta

Màu đen màu sắc rực rỡ bút hoàn toàn không nước... Nhức đầu

Ẩn Lâm Lang (bốn mươi mốt)

Lam Hi Thần dẫn Ngải Thị công tử, đi ở Vân Thâm Bất Tri Xứ đích một con đường mòn thượng. Hai người các có tâm sự, một đường không lời.

Lam thị đích nam tu cùng nữ tu không chỉ có tách ra tu hành, ngay cả ở cuộc sống đất cũng cách nhau khá xa. Hai người được rồi một lúc lâu, mới qua một cánh phác chất cửa, tiến vào Lam thị nữ tu cửa khởi cư địa phương.

Sớm có một vị tiên tử, ở cạnh cửa hậu bọn họ. Hành lễ xong sau, liền dẫn bọn họ đi vào trong. Lam thị gia quy nghiêm khắc, đối với nữ tu cũng không ngoại lệ, vì vậy nơi này cũng không giống như nhà khác nữ tu đích chỗ ở vậy oanh thanh lịch lịch, náo nhiệt vô cùng, chỉ có tùng ấm yên tĩnh, côn trùng kêu vang chim đề vờn quanh chừng, biệt dạng thanh u nhã trí.

Vị kia tiên tử mang mấy người, đi tới một tòa u tĩnh xinh đẹp màu trắng tiểu trúc trước, để cho hầu hạ môn sinh thông báo sau này, mới vào phòng.

Chỉ thấy một vị tú sắc mỹ nhân, ngồi ở trước bàn, vừa thấy bọn họ đi vào, lập tức đứng lên.

"Trạch Vu Quân." Cô gái cúi đầu hướng Lam Hi Thần thi lễ một cái, ngẩng đầu lên thấy Lam Hi Thần sau lưng thanh niên lúc, nhưng thần sắc đại biến.

"A tả!" Lam Hi Thần sau lưng Ngải Thị công tử cũng không nhịn được, tiến lên hai bước kêu một tiếng.

"A huyền!" Cô gái cơ hồ là nhào qua vậy ôm lấy em trai, đau lòng bưng ở hắn đích mặt, hướng về phía hắn đích vết thương đụng cũng không phải không đụng cũng không phải, luống cuống thất thanh khóc thút thít nói, "A huyền, đây là chuyện gì xảy ra! Là ai làm! Có đau hay không! Trời ạ ngươi làm sao gầy như vậy nhiều..."

Được gọi là a huyền đích thanh niên vỗ nhẹ chị phần lưng. An ủi nàng: "Đừng khóc, a tả, đã không sao, nếu không sao..."

Ngải Thị đích trưởng nữ, vị này khóc thầm chị, ôm thật chặc mình em trai, thống khổ đầu tựa vào hắn đích bả vai thút thít. Đợi nàng bình tĩnh một ít sau này, thanh niên mới kéo ra thân thể, lộn lại đối mặt với Lam Hi Thần, co lại đầu gối đi trên mặt đất quỳ một cái.

"Trạch Vu Quân hộ ta a tả, cứu ta Ngải Thị nhất tộc, phần ân tình này, ngả huyền vĩnh viễn ghi nhớ trong lòng! Mời Trạch Vu Quân bị ta xá một cái!"

Dứt lời, liền lập tức hướng Lam Hi Thần quỳ xuống lạy. Một bên Ngải Thị trưởng nữ, cũng đi theo em trai cùng nhau quỳ xuống.

"Ngải công tử, vạn vạn không thể." Lam Hi Thần vội vàng đem hai người đở dậy, sai người cho ưu tư kích động hai chị em bưng tới nước trà, "Các ngươi chị em hai thật vất vả mới gặp lại, nhất định có rất nhiều lời nói. Các ngươi trước tiên ở chỗ này nghỉ ngơi, đợi chạng vạng tối, ta phái người đưa các ngươi trở về."

[QT  Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm LangWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu