[Hi Trừng Thất Tịch] Giao Bôi Cốc

5K 133 8
                                    

( Hi Trừng thất tịch ) giao bôi cốc

Tham gia ( Hi Trừng thất tịch ) hoạt động đánh vào đề mục, xuất phát từ tư tâm viết thành Ẩn Lâm Lang ] phiên ngoại, hi vọng đại gia bỏ qua cho.

Ẩn Lâm Lang ] phiên ngoại

Liên quan đến Ẩn Lâm Lang kịch thấu! ! ! Cố sự lúc bắt đầu đã là Ẩn Lâm Lang chính văn nội dung vở kịch mười năm sau.

Chú ý kịch thấu tiểu đồng bọn có thể trước tiên tồn đừng xem _(:з" ∠❀)_, chờ Ẩn Lâm Lang chính văn xong xuôi sau đó trở lại xem.

Trở lên, mong ước Hi Trừng mỗi một cái tiểu đồng bọn, bất luận độc thân hoặc là thành đôi, đều có thể vui sướng vượt qua cái này mỹ hảo ngày lễ.

Giao bôi cốc

Thất Nguyệt đến, quỷ môn mở.

Này quỷ nguyệt vừa đến, Tiên môn bách gia liền bắt đầu bắt đầu bận túi bụi. Một mặt tới nói, xác thực có một ít ác quỷ oán linh, thừa dịp lúc này ky xuyên qua quỷ môn xông vào nhân gian, chung quanh gây sóng gió. Nhưng từ mặt khác đến xem, quãng thời gian này chính là một năm trong âm khí nặng nhất : coi trọng nhất thời điểm, là các đại tiên môn thế gia trảm yêu trừ ma, dương danh lập vạn cơ hội tốt. Nếu như có thể chém đến một hai con trốn ra được đại ác quỷ, vậy cũng là có thể ở này trong giới tu tiên, bác đến cái ra mặt cơ hội tốt a!

Giang thị cùng Lam thị, tự nhiên cũng sẽ nhân cơ hội này, tổ chức các đệ tử ở từng người trên địa bàn đi dạo săn đêm, một mặt rèn luyện đệ tử, một mặt vì gia tộc dựng đứng uy danh.

Có điều, hiện nay còn không Giang Trừng cùng Lam Hi Thần chuyện gì.

Lúc này vừa tới Thất Nguyệt, cư kinh nghiệm thuở xưa, đại con mồi sẽ không như thế sớm hiện thân, chỉ cần trước tiên làm khá hơn một chút vật tư trên chuẩn bị công tác là tốt rồi.

Bởi vậy, Giang Trừng vẫn còn có thể để trần bàn chân, dựa vào lâm thủy xây lên nga cảnh tọa lan trên, nhàn nhã lật xem trong tay một cái vật hi hãn.

Nơi này là Vân Thâm Bất Tri Xứ phía sau núi trên một toà Thiên Hồ, không chỉ có cảnh sắc tú lệ, mà phi thường mát mẻ. Lam thị ở đây kiến một toà thủy trai, cung tộc nhân mùa hạ hóng mát tác dụng. Lúc này chính là nóng bức khí trời, đặc biệt là năm nay, nóng bức dị thường, cho dù là trong núi thẳm Vân Thâm Bất Tri Xứ, cũng khá được này dương than phanh luộc chi quấy nhiễu. Bởi vậy ăn xong cơm tối, Lam Hi Thần liền dẫn một đại gia đình, đi tới nơi này toà thủy trai bên trong hóng gió nghỉ hè.

Sắc trời đã tối, loan loan tế nguyệt treo ở thiên giác, mặt hồ nổi lên từng tầng từng tầng óng ánh gợn sóng, một trận Thanh Phong kéo tới, thổi ra Giang Trừng buông xuống sợi tóc, theo gió mà đến mát mẻ thổi tan trong không khí khô nóng , khiến cho người tinh thần toả sáng, gấp trăm lần thư thích.

Lam Hi Thần vừa xốc mành đi vào, liền nghe thấy Giang Trừng ở tự lẩm bẩm.

"Xem ra cũng không đặc biệt gì mà. . ."

Giang Trừng một bên chuyển động trong tay ly rượu, một bên dùng thất vọng ngữ khí nói rằng. Ở trong tay hắn, là một con hắc dứu thải đấu bồng ly rượu. Rượu kia cốc chỉ có to bằng lòng bàn tay, thợ khéo tuy không tính thô, nhưng cũng không thể nói có cỡ nào tinh tế. Bất luận nhìn thế nào, đều chỉ là một con phổ thông ly rượu. Đừng nói cùng cái khác bảo bối so với, liền ngay cả Lam Hi Thần bình thường dùng bạch ngọc chén trà, hoặc là Giang Trừng ở Vân Mộng thì dùng càng diêu hoa sen cốc, đều so với cái này đen thui tiểu ly rượu, tinh xảo xảo diệu không biết bao nhiêu lần,

[QT  Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ