28

5.3K 165 21
                                    

Kể từ ngày đó đến đến nay đã được 3 năm, thời gian quả thật trôi rất nhanh. Vợ chồng Jungkook đã một tiểu bảo bối vừa đáng yêu vừa tinh nghịch - Taejung. Nhóc con sở hữu đuôi mắt to tròn của anh và sóng mũi cao của cậu. Chiếc răng thỏ trắng tinh cũng được di chuyền từ bố của nhóc. Jeon Jungkook thật sự rất tự hào khi nhìn vào gương mặt giống mình đến tận 90%.

" Jun này, con đẹp trai giống ai vậy? " anh ôm nhóc vào lòng, hai tay vân vê đôi má bánh bao.

* Jun là tên ở nhà của Taejung

" Giống bố ah " nhóc mỉm cười, cố gắng thoát ra khỏi cánh tay của Jungkook rồi chạy thẳng vào phòng bếp

" Mẹ ơi, Jun đói ạ "

Taehyung đang làm đồ ăn cho buổi trưa, nghe tiểu bảo bối kêu đói mà vô thức mỉm cười. Đây chính là một gia đình mà cậu mong ước. Không cần giàu sang, địa vị mà chỉ cần một gia đình ba người ấm áp như thế này thôi.

" Được rồi, Jun rửa tay đi rồi cả nhà chúng ta cùng ăn "

" Vâng ạ " Jun hớn hở đi rửa tay, ngồi ngay ngắn trên bàn chờ.

" Vợ này, để anh phụ lấy bát đũa cho "

" Bố hôm nay giỏi ghê Jun nhỉ? "

" Bố đang nịnh mẹ đấy, mẹ đừng bị dụ nha. " Jun thật lòng quan tâm mà nói với mẹ. Mỗi lần bố Jungkook nịnh mẹ y như rằng buổi tối sẽ đuổi nhóc qua phòng mình mà không cho nhóc ngủ cùng. Lúc đó nhóc thấy mặt mẹ đỏ lắm, chắc bố có ý đồ muốn làm đau nên mẹ mới sợ như vậy. Có lần Jun sót mẹ nên nhào vô cứu thì thấy bố đang lột đồ mẹ, nhìn mặt mẹ so với ban đầu còn đỏ hơn gấp trăm lần. Thế là bố lại bố nói bố thương mẹ gần chết chứ nào giám đánh mẹ. Nhìn vẻ mặt chắc chắn của bố nên Jun hơi an tâm nhưng vẫn luôn để trong lòng vụ việc đó.

" Ranh con, định phản bội bố à. Hồi nãy đứa nào nói đẹp trai giống bố thế "
" Giống bố nhưng con thương mẹ nhất, bố đừng hòng lột đồ mẹ mà đánh mẹ. Jun đây nhất định sẽ bảo vệ mẹ đến cùng " nghe xong câu nói của thằng con mình mà hai vợ chồng nhà Jungkook ngớ người.

" T..Thôi ăn cơm đi con " mặt Taehyung đỏ như trái cà chua chín, chừng mắt nhìn ông chồng ngồi kế bên

" Anh xin lỗi " anh thì thào nói với vợ, lần sau chắc anh phải khóa cửa cận thận, đợi nhóc ngủ mới có thể hành sự.

----------------------HOÀN---------------------------

Cuối cùng thì cũng hoàn được bộ này, cái hố này lắp hơi bị lâu đấy.

ओह! यह छवि हमारे सामग्री दिशानिर्देशों का पालन नहीं करती है। प्रकाशन जारी रखने के लिए, कृपया इसे हटा दें या कोई भिन्न छवि अपलोड करें।

Hiện tại au đang bị u mê bạn Chu Chí Hâm này nè, mới 2k5 mà đẹp trai đến vậy rồi

ओह! यह छवि हमारे सामग्री दिशानिर्देशों का पालन नहीं करती है। प्रकाशन जारी रखने के लिए, कृपया इसे हटा दें या कोई भिन्न छवि अपलोड करें।


Hiện tại au đang bị u mê bạn Chu Chí Hâm này nè, mới 2k5 mà đẹp trai đến vậy rồi. Nghe nói bên Trung bạn này cũng nổi trong dàn thực tập sinh mà ở Việt Nam thì ít người biết tới nhỉ, đa số là thích bạn Tả Hàng thôi.

[ KookV ]  Vợ Ơi! जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें