5

5.9K 313 29
                                    

Về đến nhà, cậu bật khóc nức nở. Bao nhiêu kiềm nén bấy lâu nay cứ thế mà tuông trào. Cậu hối hận lắm. Hối hận vì cưới anh. Hối hận vì đã tận tụy vì anh. Hối hận vì đã giao tất cả tình cảm của mình cho anh.

Khóc đến cạn nước mắt, rồi lại thiếp đi. Trong giấc mơ, cậu mơ mình và anh cũng dắt tay nhau một đứa bé đi tung tăng trên khu vườn. Giấc mơ này đẹp lắm, đẹp nhất từ trước đến giờ.

Tối, anh về, định kêu cậu dậy nhưng thấy cậu ngủ ngon quá, nên tự thân vô bếp nấu mì ăn đỡ. Ăn xong thì vô phòng, ôm chầm lấy cậu, tham lam hít hương thơm vào trong. Người cậu mềm mại lắm, da trắng nõn, má bánh bao hồng hồng ửng ửng. Nhìn cậu thế này người anh nóng ran, mất kiểm soát hôn lên môi cậu. Tay luồn vào trong áo, đùa giỡn với hai hạt ngọc nho nhỏ. Bị khiêu khích như vậy, cậu từ từ tỉnh giấc

" Ưm..ư...c..chồng..làm.gì thế? " cậu hỏi, anh chả quan tâm, đầu chui vô áo cậu, ngậm chặt lấy đầu ti hồng hồng

" Ư..aaa...m...e..em..nhột~" cậu khó khăn lên tiếng. Tay theo phản xạ bịt kín miệng lại, cậu thật sự ghét tiếng rên rỉ này.

Jungkook lột sạch phía dưới của cậu, nhẹ nhàng đưa tay vào trong hậu huyệt để nới lỏng. Thấy được rồi thì liền đem dương vật to lớn đưa vào hậu huyệt.

" Áaa...đ..đau quá....chồng..aaa...v..vợ..đ..đau " cậu van xin anh, anh nào nghe thấy. Cứ ra vô mạnh bạo như cũ

Đây là lần đầu của cậu. Đau đớn nhiều lắm, nhưng trái tim càng đau hơn. Jeon Jungkook đã bao giờ nghĩ đến cảm giác của Kim Taehyung này chưa?

Ra vào một hồi thì anh thỏa mãn bắn vào trong cậu. Tinh dịch nóng hổi bắn vào, cậu liên tục rùng mình.

" M..Minhye..." anh lảm nhảm gọi tên người con gái ấy, cậu đau khổ cố nén đi dòng nước mắt. Rốt cuộc thì, cậu cũng chả có đủ can đảm nữa rồi....













[ KookV ]  Vợ Ơi! Where stories live. Discover now