1

11.5K 445 26
                                    

Trời ban đêm se lạnh, Taehyung ngồi trên ghế, ánh mắt hướng về chiếc cửa. Đã gần 12 giờ tối rồi vậy mà Jungkook lại chẳng thấy về nhà. Lòng cậu lo lắm, cậu sợ anh nhiều công việc mà tăng ca, sợ anh mệt không có người xoa bóp. Cậu và anh lấy nhau cũng đã gần 5 năm, một thời gian mà cậu cho rằng đủ dài để có thể hiểu hết con người anh. Chỉ là....cậu chỉ hơi thắc mắc rằng anh đã từng biết những điều về cậu chưa.

Năm đó, cậu lấy anh là vì gia đình ép buộc, nên tình cảm cậu giành cho anh lúc ấy thực sự không có. Những còn bây giờ, cậu có thể chắc chắn rằng người đàn ông mà cậu yêu nhất chính là Jeon Jungkook.

Đang muốn thiếp đi thì cánh cửa đột ngột mở ra làm cho Taehyung giật bắn người. Người mở cửa không ai khác là Jungkook, anh say rồi, cả người cứ vẹo vẹo như người không xương í.

Cậu thở dài, chạy lại đỡ anh vào trong. Đưa anh lên phòng, thay đồ, chườm khăn cho anh tươm tất rồi cậu mới lên giường đi ngủ. Nhưng cái con người này nào bỏ qua cho cậu. Tay anh luồn vào trong người cậu, kéo cậu về phía mình. Anh rút vào người cậu, hít trộm mùi hương thoang thoảng trên người cậu.

" Người em thơm thật! " anh dịu dàng nói rồi thiếp đi

Cậu mĩm cười, có lẽ, nhờ mùi hương này mà vợ chồng cậu mới có thể ở chung cho đến ngày hôm nay.

-----------------------------------------------------------

Sáng hôm sau, anh thức dậy với tinh thần thoải mái. Ừ thì có bao giờ anh thức dậy mà mệt mỏi đâu. Mỗi lần say rượu thì đã có vợ lo rồi mà.

Anh hứng khởi tắm rửa, thay đồ, bước xuống lầu ăn sáng cũng cậu. Vợ anh sáng nào cũng thức sớm để nấu buổi sáng, ăn đồ vợ nấu lúc nào cũng thấy ngon cả.

" Hôm nay em cho anh ăn món gì thế? " anh vui vẻ ngồi vào bàn ăn

" Cháo cá chồng ạ! " cậu nhẹ nhàng đáp

" Vợ biết anh ghét ăn cháo mà? Tại sao giờ lại nấu? " anh chán ghét nhìn cậu

" Tối qua anh say rượu, giờ ăn cháo ấm cho nó tốt. Em làm vừa ăn lắm, chồng ăn nha? " giọng cậu hơi thoáng buồn

" Thôi không cần đâu, em ăn một mình luôn đi. Anh đi làm đây, tối nay đừng chờ cơm anh " anh lạnh lùng rời bàn ăn, xách tài liệu rồi bước ra ngoài.

Taehyung vẫn ngồi đó, cầm thìa lên rồi bắt đầu ăn cháo. Anh không ăn thì cậu ăn, nó ngon như vậy mà anh nỡ lòng nào lại chán ghét chứ. Nhưng không hiểu sao cháu ngon thế này mà cậu lại nuốt chẳng vô?

[ KookV ]  Vợ Ơi! Where stories live. Discover now