20

5.9K 239 28
                                    

  Jeon Jungkook vẫn luôn như vậy. Anh lúc nào cũng tự làm theo ý của mình mà chẳng bao giờ quan tâm đến người khác. Ví dụ như việc Jungkook đã “giam cầm”  Taehyung ở ngôi nhà của anh vậy.

" Taehyung à, anh nghĩ em nên ăn nhiều hơn, chứ em gầy như vậy thì làm sao con của chúng ta có đủ chất dinh dưỡng được " anh ngồi xuống, đưa ly sữa nóng hướng về phía cậu.

" Tôi muốn về nhà! " cậu quay mặt sang hướng khác

" Ở nơi đây sẽ tốt hơn cho em. Ngoan, uống sữa đi " thật sự thì Jungkook đang cố gắng kiềm chế lại cơn tức giận của bản thân. Đã gần 1 tuần cậu ở đây nhưng thái độ lạnh lùng của cậu vẫn không khuyên giảm. Và sự kiên nhẫn của anh lại càng ngày đi xuống.

" Mẹ nó! Anh bị điếc sao? " tức giận, cậu hất mạnh ly sữa nóng ra nhưng  vô tình là số sữa ấy lại trúng vào người anh...

Hối hận! Đó là suy nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu Taehyung.

" T...Tôi......Anh không sao chứ? " lấy chiếc áo mặc trên người, cậu luống cuống lau sữa trên người anh.

Ánh mắt anh trầm xuống, vẻ mặt đầy chua xót nói:" Anh không sao đâu, áo em dính sữa rồi, thay ra đi...Anh sẽ kêu người vô dọn chỗ này rồi đem cho em một ly sữa khác. " vuốt nhẹ đầu cậu, anh lặng lẽ bước ra ngoài.

Ra khỏi căn phòng, đôi môi của người nam nhân anh tuấn bỗng nở một nụ cười mãn nguyện......

-----------------------------------------------------------

[ Jeon Jungkook! Anh mau về với em nhanh lên đi! ] người con gái ở đầu dây bên kia hình như rất tức giận, miệng không ngừng cằn nhằn.

" Minhye! Chẳng phải tôi đã nói chúng ta đã kết thúc rồi sao? " anh mệt mỏi trả lời và tự khâm phục bản thân của lúc trước đã vì yêu người con gái này mà làm tổn thương vợ mình.

[ Anh nói dối! Jungkook à, đừng đùa nữa có được không? Em thật sự rất yêu anh ] qua điện thoại, Jungkook có thể nghe được tiếng khóc của cô. Nhưng nó chẳng là gì nữa rồi, người vợ của anh đã từng đau gấp mấy ngàn lần như thế.

" Tôi xin lỗi....Minhye à, hãy tìm một người khác tốt hơn tôi nhé! " anh tắt máy, thở một hơi dài.

Nhìn đồng hồ chỉ đến 10 giờ đêm, anh nhanh chóng đứng dậy bước ra ngoài.
Bước vô phòng cậu thì thấy Taehyung đã ngủ rồi. Có lẽ đây là thời gian mà anh có thể ở gần cậu mà không bị cậu chán ghét.

" Taehyung à, anh sẽ cố gắng thay đổi! " cúi xuống hôn nhẹ vào trán cậu, bất giác miệng lại nở một nụ cười. Hạnh phúc bây giờ của anh chỉ là ở bên vợ cùng với tiểu thiên thần nhỏ này thôi.

************************************

Xin chào mọi người ~~~
Dạo này au đang cuồng đam mỹ Thái Lan, chỉ mới khoảng 5 ngày thôi mà au coi gần hết mấy bộ rồi. Ai có biết bộ nào hay hay thì giới thiệu au với nha <3

 Ai có biết bộ nào hay hay thì giới thiệu au với nha <3

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đây là Mark Siwat. Cậu bạn này đóng vài Kla bên " Tình Cờ Yêu " và August bên " I am your king ". Au bị u mê ẻm luôn rồi. Người gì đâu mà cười đẹp thấy ớn, đã vậy tay còn thon dài nữa chứ <3333333333

[ KookV ]  Vợ Ơi! Where stories live. Discover now