13

6.3K 303 95
                                    

Jungkook bây giờ được sống rất thoải mái. Muốn đi đâu thì đi, muốn ở bên với Minhye cũng không sợ bị dị nghị. Nhưng không hiểu sao, anh chẳng tài nào cảm thấy vui vẻ.

Còn với Taehyung, dạo này anh thấy cậu ăn diện hẳn ra. Mới ly hôn với anh chưa bao lâu mà cậu muốn đi cua trai khác tới vậy sao?

Bao nhiêu nổi bực tức, anh tuôn trào kể lể hết cho Minhye nghe.

" Cậu ấy như vậy gọi là lẳng lơ đấy! Chưa thấy ai mới ly hôn với chồng chưa được nửa năm mà lại đi cặp bồ cặp bịch với thằng khác " cô là cô tức thay anh luôn ấy.

" Đừng nói em ấy như thế! Anh biết Taehyung không phải loại người đó" anh hơi nhăn mặt. Cô cũng biết điều mà im lặng, ôm anh nũng nịu

" Em...xin lỗi, đừng giận em " Jungkook nghe cô nói mà ruột ran mềm nhũng cả ra, búng yêu một cái vào trán cô.

" Đồ ngốc! Anh làm sao có thể giận em được "

Minhye mĩm cười, cô xích lại gần anh, phả hơi thở lên vành tai anh.

" Đừng phá, hiện tại anh không muốn đụng vào em đâu. Chờ anh nhé? "

" Tại sao lại phải chờ? Chẳng phải anh và cậu ta đã li hôn rồi sao " cô bực mình nói

" Anh....anh không phải loại người mới li hôn với vợ lại đi làm tình với người con gái khác" giọng anh trầm tĩnh, nói rồi anh chào tạm biệt cô rồi đi về.

Sự thật là anh không về nhà mà ghé qua chổ cậu. Có thể mọi người sẽ nói anh mặt dày hay vô liêm sỉ nhưng từ lúc li hôn tới giờ anh vẫn qua nhà cậu ăn cơm. Taehyung đã không nhăn nhó thì anh cũng không sợ sệt gì nữa

Jungkook thấy cậu đang ngồi trên phòng khách xem TV. Đồ ăn trên bàn cũng đã được dọn sẵn. Anh lặng lẽ ngồi vào, thưởng thức món ăn vợ cũ đã nấu.

" Em không ăn luôn sao?" anh hỏi

" Lát nữa tôi đi ăn với bạn " nghe cậu nói thì anh mới để ý thấy trang phục của cậu hơi khác lạ. Cậu chỉ mang một chiếc áo sơ mi mỏng dạng kiểu cùng với một chiếc quần bó mà sao anh thấy nó đẹp lạ lùng thế. Vốn thân hình của Taehyung đã đẹp nay mặc đồ lại càng tôn dáng.

" Đi với ai mà ăn mặc đẹp thế? Bạn nào mà diễm phúc dữ vậy " anh to vẻ khó chịu, cậu cũng chẳng quan tâm lời anh hỏi, mắt cứ hương về phía TV

" Anh đang hỏi đó, em đi với ai ?" giọng anh phát ra hơi lớn

" Tôi đi với ai thì đến lượt anh quản à, tôi nhớ rằng chính tay anh đã kí vào tơ li hôn mà. Rồi những lúc anh ân ái bên cô ta, anh đã nhớ gì đến tôi đâu? Nực cười! " cậu cười khinh bỉ

" E...em đúng là loại rẻ tiền! " anh vô tình buộc miệng.

Còn cậu, lòng đã hứa rằng không sẽ không đau nhưng sao nó lại đau đớn thế này.

" Đúng! Tôi là loại người như thế! "





************************************

Chap mới ra lò đây~~~~~~~~

[ KookV ]  Vợ Ơi! Where stories live. Discover now