Ở giới giải trí yêu qua mạng (6)

1.1K 167 35
                                    

Thiên Y lúc này cũng chẳng biết Hệ Thống đang bổ não cái gì, cô đi ngang qua Đường Tô Tô, vô tình nhìn vào máy tính, bèn thấy màn hình của Đường Tô Tô hiện lên một thành phố tấp nập người qua đại, bối cảnh không rõ thời đại, nhìn trang phục của người qua đường lại thấy có chút giống với thời cổ đại.

"Đây là game gì?" Cô hỏi.

"Không biết nữa, thấy trong mail gửi tới một cái link giới thiệu game, mình đọc qua thấy hay hay nên tải thử luôn." Đường Tô Tô thu nhỏ màn hình, nhìn tên game, sau đó nói "Là Thế Giới Tự Do."

Thế Giới Tự Do?

Thiên Y hơi nghiêng đầu, khoan đã, đây không phải game mà nam nữ 9 quen biết nhau.

"Chẳng phải cậu chơi pubg sao?"

Đường Tô Tô chớp chớp mắt, gật đầu nói "Ừ, mà từ khi tải game này mình liền không chơi trò đó nữa." Cô khó hiểu nói "Nhã Nhã, chẳng phải cậu không thích chơi game sao?"

Thiên Y không trả lời, cô đi vào phòng, sau đó cầm lên máy tính "Nữ chính không chơi pubg, vậy hai người đó làm thế nào gặp nhau?"

Hệ Thống cũng một mặt mộng bức [Ta cũng không hiểu, cốt truyện chỉ định nam nữ chính ngoài pubg ra không chơi game khác, sao bây giờ lại thành Thế Giới Tự Do rồi?]

Nó nhanh chóng gửi một yêu cầu kiểm tra lên Thế Giới Pháp Tắc, sau đó nói với Thiên Y [Ký chủ, cô vào game đó thử xem có vấn đề gì không?]

Thiên Y lên cửa hàng game, đánh vào dòng chữ Thế Giới Tự Do, kết quả cửa hàng đưa ra lại là không tìm được.

Cô đánh lên trang tìm kiếm, lướt xuống một hàng dài những cái link vô bổ, game quái gì mà đến một cái website giới thiệu cũng không có?

Cuối cùng, tầm mắt cô dừng trên một diễn đàn hỏi đáp.

Trên diễn đàn chủ thớt gửi lên một cái link, nói rằng mình được giới thiệu một game tên là Thế Giới Tự Do, xem xong trailer thấy vô cùng thích thú, nhưng lên mạng tìm kiếm lại không thấy trang web của game này, nên rất lo lắng là virus, muốn hỏi mọi người đã có ai từng chơi qua hay chưa, liệu có nên tải về hay không.

Ai ngờ bên dưới cực nhiều bình luận, rất nhiều người chơi game này, Thiên Y dừng mắt ở một vài bình luận nhiều lượt thích.

Ta là mọt game: Tải liền tay luôn thớt ei, game siêu hay luôn, game cũng như tên, thế giới trong game thớt muốn trở thành cái gì cũng được luôn.

Siêu nhân đỏ: Ban đầu thấy link tải hơi mờ ám cũng nghi ngờ, mà tải rồi thì khỏi bàn, đồ họa đẹp, thao tác game đa dạng, quan trọng nhất là không pay to win! 100% đồ vật phải mua bằng tiền của game, nhà phát hành thật sự không cần tiền sao, một game cả trăm nghìn người chơi lại không lấy một xu tiền thật nào, đúng là quá điên! Mà phải có link mới tải được, tìm trên trang tìm kiếm không có đâu.

Bánh bèo bé bỏng: Tui chỉ chơi game thời trang mặc quần áo thôi, game này thế mà có chức nghiệp chủ cửa hàng quần áo, ai muốn mặc trang phục đẹp ghé cửa hàng tui nha, ở khu thành Tây, tọa độ {199;186} nhé!

Thanh niên nghiêm túc: Tốt nhất là không tải, trong điều khoản game có ghi không chịu trách nhiệm với mọi tổn thương của chủ thể? Bộ phận chăm sóc khách hàng cũng không có, không hiểu, không chơi.

[Xuyên nhanh, nữ phụ] Ký chủ tà ác, mọi người mau tránh ra!Where stories live. Discover now