Vị diện số 3: Đấng cứu thế tại mạt thế

5.7K 416 53
                                    


Phiếu bầu cho mạt thế vô cùng cao, vậy nên vị diện này sẽ là mạt thế nhé~

Những bạn vote cho showbiz cũng đừng buồn, showbiz sẽ là vị diện thứ 4 nha :>>>>

-------------------------


"Tô Lam? Tô Lam?"

Nghe thấp thoáng có tiếng gọi, cơ thể cùng lúc bị ai đó lắc nhẹ, Thiên Y khó chịu mở mắt, cổ có chút mỏi, cô rốt cục phát hiện bản thân đang ngồi trên một cái ghế dựa, xung quanh có không ít người, dáng vẻ giống như đang trong một cuộc họp.

Người lay tỉnh cô là một người phụ nữ tầm bốn mươi tuổi, khuôn mặt rất hiền lành, thấy cô tỉnh bèn cười một cái.

"Hiếm khi thấy em mệt mỏi đến ngủ quên như vậy, cố gắng thêm một chút, qua lần thu thập vật tư này là chúng ta có thế trữ đủ lương thực cho mọi người tới thành phố kế tiếp rồi, em sẽ không phải vất vả nữa."

Thiên Y mờ mịt gật đầu một cái, chàng trai đối diện thấy mọi người đã sẵn sàng bèn trải lên bàn một cái bản đồ, lấy ra một cái bút bi, khoanh một vòng tròn vào một địa điểm trên bản đồ.

"Siêu thị này cách căn cứ hiện tại của chúng ta tầm 2 cây số, khu vực này thông thường có không ít Zombie, nhưng giữa trưa ngày mai trời sẽ nắng gắt, lũ Zombie này sẽ tránh vào bóng râm, chúng ta có thể nhân cơ hội này đột nhập vào siêu thị. Anh Lương, anh là người có đôi tai nhạy bén nhất, hãy canh giữ bên ngoài, nếu có chuyện gì hãy thông báo cho bọn em." Chàng trai nhìn qua người đàn ông nhỏ con phía bên phải, người đàn ông tên Lương gật đầu một cái, sau đó chàng trai quay lại, nhìn thẳng về phía Thiên Y.

"Tô Lam, tôi và anh Vương là người có khả năng chiến đấu cao nhất, ba chúng ta sẽ vào xử lý lũ Zombie bên trong, còn những người còn lại sẽ thu thập vật tư. Thời gian đặt ra là 2 giờ đồng hồ, sau đó chúng ta sẽ gặp tại điểm tập kết để trở về căn cứ. Chị Tuyết sẽ phụ trách phân chia đồ ăn và phân bố công việc cho những người bình thường như mọi khi, mọi người thấy thế nào?" Chị Tuyết hẳn là người phụ nữ vừa lay tỉnh cô, chàng trai vừa dứt lời, mọi người đều đồng loạt đồng ý, Thiên Y cũng mơ hồ gật đầu, sau đó cuộc họp liền giải tán.

Mọi người đi rồi, Thiên Y vẫn còn ngồi lại, đánh giá căn phòng một lượt, xung quanh vô cùng tăm tối, thậm chí lúc bọn họ nói chuyện, vật chiếu sáng duy nhất của họ cũng chỉ là chiếc đèn tích điện với độ sáng ở mức thấp nhất. Mọi vật trong căn phòng này đều tương đối sơ xài, nhìn kĩ đều có thể thấy một vài nơi có xuất hiện vết máu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, đồ vật ở đây đều là thành tựu của khoa học kĩ thuật, hơn nữa cách xưng hô và ngôn từ cũng vô cùng hiện đại.

"Zombie?" Thiên Y nhẩm lại từ này một vài lần, sau đó ngửa mặt lên trời cười lớn.

Con mẹ nó thế giới này...tận thế à?

[Ký chủ anh minh! Chính là tận thế trong truyền thuyết, có phải là thấy vô cùng bất ngờ, vô cùng kích thích hay không hả!] Hệ thống online vô cùng đúng lúc, niềm vui lớn nhất của nó chính là nâng đỡ ký chủ trên con đường giải cứu thế giới~

[Xuyên nhanh, nữ phụ] Ký chủ tà ác, mọi người mau tránh ra!Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz